TRI ÂN ANH HÙNG - QUÀ TẶNG CHIẾN CÔNG

10:34:42 ngày 25/07/2017
Nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, từ ngày 25/07/2017 đến ngày 31/07/2017 bạn sẽ có cơ hội mua Clip TV Box với giá cực sốc cùng với quà tặng trị giá 1 triệu đồng từ Clip TV.

Trong khoảng thời gian này, khi đặt mua Clip TV Box tại cliptv.vn/tv bạn sẽ được giảm ngay 200.000đ và nhận được quà tặng 20 tháng gói PREMIUM Gia Đình Clip TV trị giá 1 triệu đồng.

Clip TV Box là thiết bị giải trí đa năng, giúp biến tivi thường gia đình bạn thành một chiếc tivi thông minh có khả năng xem phim online, lướt web, nghe nhạc trực tuyến… hỗ trợ tivi trải nghiệm giải trí tầm cao mới như 1 chiếc tivi thông minh đắt tiền với cấu hình mạnh mẽ.

Với đầy đủ các chương trình từ truyền hình, xem phim, game show, các chương trình dành cho thiếu nhi, nghe nhạc, lướt web, Youtube đến hát karaoke ngay trên chiếc tivi nhà mình mà không cần phải sắm đầu karaoke 5, 6 số. Việc tích hợp tất cả các tính năng giải trí trong một thiết bị sẽ thay đổi cách thưởng thức tivi của gia đình bạn chỉ với giá 1.590.000đ trong khoảng thời gian từ 25 - 31/07.

Đặc biệt hơn với khách hàng tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, khi đặt mua trong thời gian này còn được đội kỹ thuật của Clip TV đến tận nhà giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí .

Đặt hàng ngay tại đây: 

Có gì thú vị trong Clip TV Box?

Có thể nói TV Box đang trở thành thiết bị thiết yếu của nhiều hộ gia đình, bởi vì nếu so sánh về giá giữa một chiếc smart tv và một chiếc tivi box thì tivi box hoàn toàn rẻ hơn 4, 5 lần nhưng lại mang đến nhiều tính năng vượt trội không kém gì một chiếc tivi thông minh.

Điểm vượt trội của của Clip TV Box so với các sản phẩm TV Box khác chính là nằm ở giao diện thân thiện, khả năng xem được hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước đi kèm kho phim bom tấn phong phú về nội dung và thể loại. Những bộ phim do Clip TV Box cung cấp đều được chọn lọc, biên tập cẩn thận và mua bản quyền giúp cho người xem thưởng thức với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều nội dung “phục vụ theo sở thích” như phim thiếu nhi, radio kể chuyện, audio movies, học vui, cải lương…

Clip TV Box còn mang đến nhiều ứng dụng miễn phí như: Youtube, Chrome, Mp3,... phục vụ tối đa nhu cầu xem phim, đọc báo, lướt web… của người dùng. Điểm nổi bật nhất của các ứng dụng này chính là được cài đặt và cập nhật tự động từ hệ thống máy chủ của Clip TV.

Bên cạnh đó, Clip TV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng nên khi bạn đăng ký gói Premium Gia đình bạn sẽ có thể dễ dàng sử dụng tài khoản Clip TV của mình trên cả điện thoại, máy tính bảng, laptop hay Smart TV.

  • Đặt hàng ngay :
  • Hoặc gọi điện đặt hàng đến tổng đài : 1900 54 54 82 (Nhánh 4).

Ngoài ra, Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến tại website: http://cliptv.vn/tv/dat-hang hoặc trực tiếp đến các đại lý Clip TV Box gần nhất để trải nghiệm và mua hàng.

Like Fanpage Clip TVClip TV Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.

Để biết Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)

- Website: www.cliptv.vn

- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn