Thanh toán Clip TV – VEGA Game đơn giản cùng Payoo

11:27:17 ngày 03/10/2018
Kể từ ngày 1/10/2018 người dùng sẽ dễ dàng mua thẻ cào dịch vụ Clip TV cũng như thẻ game VEGA thông qua các chuỗi cửa hàng tiện ích có liên kết với Payoo.

Ngay bây giờ, bạn đã có thể dễ dàng mua thẻ cào Clip TV cũng như các dịch vụ game của VEGA thông qua Payoo.

Theo đó, kể từ ngày 1/10/2018 người dùng sẽ dễ dàng mua thẻ cào dịch vụ Clip TV cũng như thẻ game VEGA thông qua các chuỗi cửa hàng tiện ích có liên kết với Payoo. Động thái này nhằm khẳng định quyết tâm của Payoo về một cuộc sống tiện lợi, nơi mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng và thanh toán tất cả dịch vụ một cách dễ dàng.

Clip TV – Truyền hình internet là dịch vụ xem truyền hình internet và phim bản quyền chất lượng cao. Thời gian gần đây, dịch vụ đã có nhiều sự phát triển vượt bật. Cụ thể, dịch vụ đã không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển nội dung truyền hình internet. Đến nay đã có hơn 120 kênh truyền trình, trong đó có hơn 20 kênh truyền hình quốc tế quen thuộc với người dùng Việt như: Red By HBO, AXN, WARNER BROS, CARTOON NETWORK… Chính những tiện ích đó, Clip TV đã được phần đông người dùng truyền hình internet đánh giá là dịch vụ xem truyền hình online hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, việc không ngừng bổ sung kho phim chiếu rạp, đặc biệt là phim Việt còn thể hiện được quyết tâm trong việc mang đến người dùng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn. Clip TV hiện nay có hàng loạt bộ phim chiếu rạp Việt đặc sắc như: Mẹ chồng, Siêu sao siêu ngố, Nắng, 49 ngày… Được biết, thời gian sắp tới, đơn vị sẽ chính thức giới thiệu đến người dùng TV series đầu tiên do chính Clip TV đầu tư sản xuất dựa vào tác phẩm văn học mạng có hơn 10 triệu lượt đọc.

Do những tiện ích mà Clip TV mang đến, Payoo đã chính thức phối hợp cùng Clip TV để giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm dịch vụ hơn. Cũng trong dịp này, Payoo còn đi đến quyết định hợp tác cùng VEGA để phân phối các thẻ cào game của đơn vị. Do đó, các game thủ trung thành của Chân long, Đại mạc Phong Vân, Bá Đạo Anh Hùng, Huyền thoại liên minh… có thể dễ dàng thanh toán các giao dịch trong game yêu cầu phải nạp thẻ tại các cửa hàng tiện ích có liên kết với Payoo.

Hiện tại, các cửa hàng phân phối thẻ Clip TV và thẻ VEGA game qua Payoo đã được phủ kín tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và cung cấp tất cả các mệnh giá của thẻ nạp. Truy cập vào đây để biết vị trí cửa hàng gần nhất.

Lưu ý: Lần liên kết này giữa Payoo sẽ không bao gồm các chuỗi siêu thị của Thegioididong, FPT Shop, Dienmayxanh, BachHoaXanh

Để biết thêm các thông tin vui lòng liên hệ hotline Payoo: 1900 54 54 78.