Có Zalo Pay giải trí ngất ngây

14:43:52 ngày 24/05/2019
Từ ngày 31/5/2019 đến ngày 30/6/2019 khách hàng có cơ hội nhận giảm giá 50% khi thanh toán mua gói gia đình trên Clip TV.

Từ ngày 31/05/2019 đến 30/06/2019, người dùng dịch vụ Clip TV có thể mua gói gia đình với ưu đãi 50% so với giá gốc khi thanh toán qua ví điện tử Zalo Pay.

Khách hàng phải làm theo hướng dẫn sau để nhận được khuyến mãi:

- Bước 1: Đăng nhập tại web: https://cliptv.vn/zalo-pay.html

- Bước 2: Chọn thời hạn gói Gia đình ( 1, 3, 6, 12 tháng) với giá đã Giảm tương ứng tại bước chọn thanh toán Zalo Pay.

- Bước 3: Xác nhận số tiền đã giảm và kiểm tra gói cước tại mục tài khoản.

* Lưu ý: Số lượng giảm giá chỉ 2.000 lượt.

Quy định chung về chương trình:

- Mỗi tài khoản được hưởng khuyến mãi 1 lần duy nhất trong thời gian khuyến mãi.

- Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng mua gói Gia đình qua link sau: https://cliptv.vn/zalo-pay.html . Mọi thắc mắc vui lòng gọi tổng đài 1900 54 54 82 ( nhánh 4 - từ 8:00AM đến 22:00PM) trước khi thực hiện thanh toán. Clip TV và Zalo Pay sẽ không hỗ trợ các trường hợp khiếu nại khi đã thanh toán đơn hàng.

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi đang có.

- Không hoàn hủy đối với các giao dịch khuyến mãi.

 

 

Clip TV – Truyền hình internet là dịch vụ xem truyền hình internetphim bản quyền chất lượng cao. Được ra mắt năm vào năm 2016, dịch vụ đã có nhiều sự phát triển vượt bật. Cụ thể, đơn vị đã không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển nội dung truyền hình internet. Đến nay đã có hơn 120+ kênh truyền trình, trong đó có hơn 20 kênh truyền hình quốc tế quen thuộc với người dùng Việt như: Red By HBO, AXN, WARNER BROS, CARTOON NETWORK… Sắp đến đây Clip TV sẽ bổ sung thêm 4 kênh K+ vào gói giải trí cao cấp ( dự tính ra mắt đầu tháng 6/2019).

 

Ngoài ra, việc không ngừng bổ sung kho phim chiếu rạp, đặc biệt là phim Việt còn thể hiện được quyết tâm trong việc mang đến người dùng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn. Thời gian gần đây, Clip TV còn liên tục “lập kỷ lục” về việc phát hành sớm phim chiếu rạp Việt, cụ thể một số phim như: Trạng Quỳnh, Tình Đầu Thơ Ngay, Chàng vợ của em, Song Lang, Kế hoạch đổi chồng, Siêu sao siêu ngố, Tìm vợ cho bà… những bộ phim này sau thời gian công chiếu tại rạp từ 1 đến 3 tháng là đã được Clip TV phát hành độc quyền trên các nền tảng dịch vụ.

 

Clip TV hiện nay bên cạnh kho phim chiếu rạp Việt, tại đây còn có nhiều bộ phim hấp dẫn đến từ các quốc gia khác như: Mỹ - Hàn - Trung - Ấn Độ - Anh - Thái Lan,...Được biết, thời gian sắp tới, đơn vị đang ấp ủ giới thiệu đến người dùng TV series đầu tiên do chính Clip TV đầu tư sản xuất dựa vào tác phẩm văn học mạng có hơn 10 triệu lượt đọc.