Trải Nghiệm Hoàn Hảo Với Tính Năng Audio Movie Tại Clip TV Box

11:15:02 ngày 06/01/2017
Trải nghiệm hoàn hảo với tính năng Audio Movie tại Clip TV BOX, Audio Movie hướng đến nhóm khách hàng bận rộn và người khiếm thị.

 Ứng dụng Audio Movie là tất cả nội dung hình ảnh của phim truyện sẽ được chuyển thể qua ngôn ngữ của âm thanh với những hiệu ứng về âm nhạc, lời thoại.

Clip TV là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất phim Audio Movie, hướng đến đối tượng khách hàng bận rộn không có thời gian xem phim trên tivi hay xem phim bằng mắt, hoặc nhóm đối tượng khách hàng khiếm thị không có khả năng nhìn mà chỉ có thể nghe. 

Chúng tôi tin tưởng rằng với tính năng "Audio Movies - Xem phim bằng tai " này chắc chắn sẽ rất lôi cuốn và hấp dẫn. 

Cùng điểm qua một số bộ phim "Audio Movie" đang có trên Clip TV

1. Phim Mười Đại Nạn Kinh Hoàng - The Reaping

Trong phim, Hilary Swank vào vai giáo sư Katherine Winter. Một ngày, một người đàn ông tên Doug Blackwell tới tìm cô để nhờ giúp tìm ra nguyên nhân dòng sông tại quê nhà anh ta bỗng đỏ như máu và người dân ở đó nghi ngờ điều này có liên quan tới một bé gái 12 tuổi. Katherine đã cùng đồng sự của mình đi tìm hiểu câu chuyện dưới góc độ khoa học. Thế nhưng càng tìm hiểu, mọi việc đối với cô lại ngày càng trở nên không tưởng.

Xem full Phim Mười Đại Nạn Kinh Hoàng tại đây

2. Phim Chú Báo Duma

Vào một buổi tối đẹp trời, cha con Peter và Xan bắt gặp một chú báo nhỏ lạc đàn lang thang trên đường quốc lộ. Xan đã nài nỉ cha cho mang chú báo về nông trại của gia đình và đặt tên nó là Duma. Thời gian qua đi, Duma lớn nhanh như thổi. Xan nghe lời cha thả chú báo về với thiên nhiên. Kế hoạch chưa kịp thực hiện thì Peter đột ngột qua đời vì một căn bệnh lạ. Ngay sau đám tang, mẹ Xan chuyển nhà đến thành phố và bà tính chuyện đưa Duma vào vườn bách thú

Xem full Phim Chú Báo Duma tại đây

3. Phim Huyết Trích Tử

Để loại trừ những kẻ gây bất lợi cho mình, Hoàng thượng đã ra lệnh cho viên quan võ là Tín Khang bí mật ra tay hạ sát hai đại thần vì nước vì dân là Trần Lý và Nghiêm Lôi. Nhằm thực hiện mệnh lệnh một cách êm xuôi, Tín Khang đã ''sáng chế'' ra một thứ vũ khí sát thương vô cùng lợi hại là Huyết Trích Tử...

Xem full Phim Huyết Trích Tử tại đây

4. Phim Làng Vũ Đại Ngày Ấy

5. Phim Làng Vũ Đại Ngày Ấy

Phim Làng Vũ Đại Ngày Ấy được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Nhà văn Phạm Văn Khoa, kể về cuộc đời của Chí Phèo và Tình yêu của Thị Nờ dành cho Chí Phèo, cùng hoàn cảnh sống cơ cực bị chèn ép của những con người lao động thời đó.

Nếu là một bộ phim bình thường như trước kia thì có lẽ không có gì để nói nhưng với Clip TV thì bộ phim được chuyển thể sang một kiểu khác hoàn toàn mới lạ đó là "Audio Movie- Xem Phim Bằng Tai", với lối kể chuyện lôi cuốn hấp dẫn, đưa người nghe trải nghiệm hết những cung bậc trong phim và hiểu rõ được bộ phim hơn.

Xem full Phim Làng Vũ Đại Ngày Ấy tại đây

Hãy đến với mục Phim Audio Movie của Clip TV Box để khám phá thêm về tính năng này .

Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.clip.vn
- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn

 

Bạn có thể tải về/sử dụng Clip TV thông qua