Top Phim Hoạt Hình Hay Nhất Cho Bé Ngày 1/6

16:11:47 ngày 30/05/2017
Phim hoạt hình dành cho thiếu nhi không phải hiếm nhưng không nhiều những sản phẩm vừa bắt mắt, hài hước, vừa lồng ghép yếu tố nhân văn dễ hiểu và mang tính giáo dục. Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1.6, cùng tham khảo danh sách những bộ phim hoạt hình hay nhất mà các em nhỏ nên xem.

 Siêu nhân mãnh thú – Gekiranger

Phim kể về những nhân vật có thể cảm nhận sức mạnh muôn loài bằng trái tim và thể hiện sức mạnh đó vào trong quyền pháp, môn võ đó chính là Quyền Thú. Họ ngày đêm luyện tập Quyền Thú, chiến đấu nhằm vươn tới đỉnh cao của võ học. Không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi.

Tuy nhiên Quyền Thú lại chia thành hai trường phái đối lập nhau. Một là các Chiến Binh Quyền Thú Chính Nghĩa. Một là các Chiến Binh Quyền Thú Hắc Ám. Phái chính nghĩa thường xuyên phải bảo vệ Trái Đất trước những âm mưu đen tối của phái Hắc Ám. Vậy phái nào sẽ chiến thắng? Mời các khán giả nhí xem bộ phim này trên ClipTV.

Thợ săn tí hon – Hunter X Hunter

Bộ phim hoạt hình này dựa trên bộ manga cùng tên của Togashi Yoshihiro, kể về Gon Freecs - một cậu bé đầy nhiệt huyết sống trên đảo cá voi muốn đi tìm người cha – là một thợ săn huyền thoại (Hunter) mà cậu chưa bao giờ được thấy mặt. Để tìm cha, Gon quyết tâm đi theo con đường của cha mình, Gon đã tham dự cuộc thi làm Hunter để trở thành một Hunter giống cha mình.

Trong cuộc thi tuyển Hunter, Gon đã làm quen và kết bạn với 3 người bạn: Killua, Kurapica và Leorio. Cả bốn người họ bắt đầu bước vào cuộc phiêu lưu trong thế giới Hunter, là những người đi khắp thế gian để thực hiện những công việc nguy hiểm, từ việc bắt giữ tội phạm đến khám phá những địa danh mới để tìm kiếm kho báu.

Để trở thành những Hunter chuyên nghiệp, họ phải trải qua nhiều khó khăn, gian nan…Mỗi người họ đều muốn thành Hunter vì mục đích khác nhau. Điều gì và những ai sẽ chờ đợi họ trên con đường này đây? Chỉ khi xem hết bộ phim, mạng mới có câu trả lời!

Thông qua bộ phim trẻ sẽ khơi gợi được sự tưởng tượng phong phú đồng thời cũng mang đến bài học ý nghĩa về tình bạn tình đồng đội…

Đao kiếm thần vực - Sword Art Online

Bộ phim Đao kiếm thần vực do Nhật Bản phát hành năm 2012 nhưng phim nói về công nghệ game online vào năm 2022, lúc đó con người có thể kết nối với thế giới ảo được gọi là Đao kiếm thần vực, thế giới này đã gây xôn xao cho thế giới thực vì các chức năng của nó. Nhân vật chính trong phim - Akihiko Kayaba - đã thông báo cho người chơi về mặt hại của trò chơi này khi người chơi bước vào thì không thể bước ra được và khi game over thì cũng là lúc chết thật ở cuộc sống bên ngoài. Bộ phim không chỉ hấp dẫn về tình huống mà còn mang đến nhiều bài học thú vị về công nghệ cũng như tình đồng đội giữa các nhân vật trong phim.

Hội Pháp Sư

Phim hoạt hình này là câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu Salamander Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long. Thế rồi Lucy được Natsu giới thiệu vào Hội Pháp sư Fairy Tail và cùng anh chàng này tham gia vô số nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị…

5 Anh em siêu nhân Gao

Cũng thuộc dòng phim về 5 chiến binh siêu nhân dũng cảm luôn bảo vệ Trái Đất, phim 5 Anh Em Siêu Nhân Gao - Hyakujuu Sentai Gaoranger 2001 lấy bối cảnh bắt đầu từ một ngàn năm trước. Khi đó có một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi giống ác quỷ Org. Với sự giúp đỡ của các Siêu Thú, các chiến binh Gao cổ xưa đã đánh bại lãnh đạo Org và phong ấn thế lực Ác quỷ.

\

Ngày nay, bọn Org đang bắt đầu hồi sinh và năm chiến binh được chọn bởi các Siêu Thú sẽ phải bắt đầu hành trình bảo vệ cuộc sống của Trái Đất. Liệu họ có thễ chiến tháng bọn Org và quay lại cuộc sống thông thường? Hãy theo dõi hết các tập phim 5 Anh em siêu nhân Gao nhé!

Mái ấm của mèo Chi

Nếu trẻ nhà bạn là bé gái hoặc đang trong độ tuổi khám phá thế giới xung quanh thì bộ phim hoạt hình cực dễ thương về chú mèo Chi bị đi lạc mẹ sẽ khiến các bé có các phút giây giải trí thú vị.

Sau khi bị đi lạc, chú mèo Chi được được gia đình Yamada nhặt về nuôi và chú luôn có những hành động cực kỳ dễ thương khi sống ở gia đình mới, vì vậy Chi chiếm được cảm tình của hầu hết những khán giả yêu mèo.

Đây cũng là một bộ phim hoạt hình rất hiệu quả để giải tỏa stress sau những giờ học hay làm việc căng thẳng!

Hiện nay, bạn có thể xem cả 6 bộ phim trên tại Clip TV với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Bên cạnh đó, tại Clip TV còn nhiều phim hấp dẫn, đa dạng thể loại, truy cập Clip TV ngay hôm nay để thưởng thức nhé!

Và còn rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn khác đang chờ đón quý vị thưởng thức trên Clip TV.

Bạn có thể tải về/sử dụng Clip TV thông qua

IOS: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-Internet_iOS 
Android: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_Android 
Windowsphone: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_WP 
Laptop: Cliptv.vn 
Ứng dụng Clip TV trong các kho ứng dụng của Smart TV (Android TV, Tizen, WebOS).