Top Những Bộ Phim Tình Cảm Dành Cho Valentine Không Thể Bỏ Qua

13:45:13 ngày 05/02/2018
Một mùa valentine lại đến, 2 bạn đã nghĩ ra cách nào để hâm nóng tình yêu chưa, hay cùng nhau xem 1 bộ phim tình cảm lãng mạng nhỉ. Sau đây Clip TV xin giới thiệu một số bộ phim vô cùng ngọt ngào dành cho các cặp đôi nhé.

Ẩn Số Tình Yêu

Ra mắt năm 2010, Valentine's Day gây choáng khi quy tụ dàn diễn viên hoành tráng nhất năm bao gồm những cái tên đình đám Hollywood: Jessica Alba, Bradley Cooper, Anne Hathaway, Ashton Kutcher, Julia Roberts, Jennifer Garner, Taylor Swift, Taylor Lautner...
Bộ phim là bức tranh muôn màu về cuộc sống tình ái nhộn nhịp ở thành phố Los Angeles phồn hoa vào đúng ngày lễ Tình nhân 14.2. Mỗi nhân vật trong phim đều có một tâm sự, một câu chuyện riêng nhưng điểm chung của họ là từ những mối quan tâm khác nhau ấy, tất cả đều rút ra cho mình bài học về tình yêu, về tình cảm gia đình.

Xem phim: http://bit.ly/Clip-tv-thong-diep-tinh-yeu

Con Tàu Định Mệnh

Dù là một bộ phim về thảm họa đắm tàu nhưng câu chuyện đọng lại trong tâm trí khán giả không phải những hình ảnh chết chóc, tang thương mà là câu chuyện tình vượt mọi rào cản của cặp đôi Jack (Leonardo DiCaprio) và Rose (Kate Winslet).
Họ thuộc hai tầng lớp khác nhau, vô tình gặp và yêu nhau bằng tình yêu mãnh liệt mà chỉ có cái chết mới có thể chia lìa. Với 11 giải trên tổng cộng 14 đề cử Oscar, Titanic trở thành bộ phim thành công nhất một kỳ trao giải điện ảnh danh giá nhất hành tinh này.

Xem phim: http://bit.ly/Cliptv-Con-Tau-Dinh-Menh

500 Ngày Yêu

Gợi ý về một bộ phim có kết thúc không hạnh phúc dành cho các cặp tình nhân trong dịp lễ Valentine thì có vẻ kỳ quặc nhưng thật sự 500 Days of Summer sẽ là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn để lại dư vị tình yêu ngọt dịu dành cho ngày đặc biệt này.
Đây là được coi là tác phẩm hài - lãng mạn rất thành công khi vẽ nên một câu chuyện về tình yêu dang dở nhưng vô cùng thú vị của Tom Hansen (Joseph Gordon-Levitt) và Summer Finn (Zooey Deschanel). Phim được kể bằng cấu trúc lộn xộn về trình tự thời gian, với hồi ức của nhân vật nam chính về những kỷ niệm vui buồn với người con gái anh yêu.

Xem phim: http://bit.ly/phim-500-ngay-yeu

Yêu Cuồng Si

Với kinh phí vỏn vẹn 250.000 USD, Like Crazy là một trong những bộ phim "nhỏ nhưng có võ" khi được đánh giá cao ở rất nhiều liên hoan phim độc lập cuối năm 2011, đầu năm 2012. Trong đó, cao quý nhất phải kể đến giải Phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Sundance.
Like Crazy kể về câu chuyện tình yêu của Jacob (Anton Yelchin) và Anna (Felicity Jones), hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna rời quê hương Anh quốc để tới Mỹ du học theo chương trình trao đổi sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, Anna nói lời chia tay Jacob để trở về Anh trong khi tình cảm vẫn rất sâu đậm. Để được ở bên nhau, cả hai đã trải qua hành trình dài hàng ngàn cây số cùng với thử thách về niềm tin và sự tin tưởng để có thể trưởng thành và nhận ra giá trị đích thực của tình yêu.
Sau Like Crazy, Anton Yelchin và Felicity Jones không có cơ hội tiếp tục hợp tác bởi nam diễn viên Star Trek bất ngờ qua đời trong một tai nạn kỳ quặc tại nhà riêng vào năm 2016. Trong khi đó, tên tuổi của Felicity Jones ngày càng lớn mạnh tại Hollywood nhờ những bom tấn viễn tưởng.

Xem phim: http://bit.ly/Clip-tv-yeu-cuong-si

Chuyện Nàng Lọ Lem

Cha qua đời nàng danielle xinh đẹp lại phải làm đầy tớ cho bà mẹ ghẻ độc ác và hai cô con gái bà ta một lần nàng tình cờ gặp hoàng tử henry và họ thầm đem lòng cảm mến nhau với thân phận đầy tớ nghèo hèn cùng bao nhiêu trắc trở liệu danielle có thể vượt qua để đến với người mà nàng thực sự yêu.

 Xem phim: http://bit.ly/Clip-TV-Phim-Chuyen-Nang-Lo-Lem

 Ngoài ra Clip TV còn rất nhiều những bộ phim khác như Moulin rouge, Rosy Lovers, Tâm trạng khi yêu, Pure Love, Jekyll And Me...