Top 7 những phim hành động kinh điển nhất mọi thời đại

14:29:49 ngày 16/08/2017
Phim hành động luôn là đề tài nóng bỏng cho các nhà làm phim cũng như là món ăn tinh thần không thể thiếu của các fan mê phim hành động.

Dưới đây là tổng hợp 7 phim hành động kinh điển nhất mọi thời đại.

1. Series Tomb Raider – Kẻ cướp lăng mộ (2001, 2003)

Lần đầu ra mắt vào năm 2001, bộ phim Lara Croft: Tomb Raider đã thu hút rất nhiều người xem và được giới chuyên môn đánh giá cao. Phim được chuyển thể thành công từ trò chơi điện tử cùng tên và kể về cuộc hành trình của cô gái Lara Croft, do Angelina Jolie thủ vai, trên đường đi tìm Tam Giác Ánh Sáng theo lười chỉ dẫn của cha cô trước lúc ông mất tích nhiều năm về trước. Cô phải tìm cách bảo vệ món bảo vật đó trước nhóm Illuminati Manfred Powell xấu xa có ý định chiếm đoạt.

 

Tiếp nối thành công của phần 1, năm 2003 Angelina Jolie tiếp tục tham gia phần 2 mang tên Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life. Nữ khảo cổ xinh đẹp của chúng ta một lần nữa lên đường truy lùng chiếc hộp Pandora và nó dẫn cô đến vùng đất xa xôi ở Châu Phi có tên: Cái Nôi của Sự Sống.

Bạn muốn xem lại những pha hành động nóng bỏng của cô nàng Lana Croft có thể xem tại đây

Phần 1: http://bit.ly/Clip-tv-phim-ke-cuop-lang-mo

Phần 2: http://bit.ly/ke-cuop-lang-mo-2-cai-noi-cua-su-song

2. Mission Impossible: Ghost Protocol – Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch Bóng Ma (2011)

Sau những gì gặt hái được từ 3 phần phim trước, Tom Cruise tiếp tục quay trở lại với series phim điệp viên hành động Mission Impossible cùng với đạo diễn Brad Bird và tạo nên thành công vang dội trong giới phê bình cũng như về mặt thương mại.

Sau khi thất bại trong nhiệm vụ đột nhập và thu thập thông tin tại điện Kremlin, nhóm của điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) bị yêu cầu giải tán cũng như toàn bộ IMF – Impossible Mission Force bị ngưng hoạt động theo lệnh của Tổng Thống và chính phủ Hòa Kỳ do bị đổ lỗi đã gây ra vụ đánh bom điện Kremlin. Tuy nhiên, kế hoạch thực sự là để cho họ được hoạt động bí mật bên ngoài tổ chức điều tra về cuộc mua bán vũ khí hạt nhân tại Mumbai.

Bốn phần của bộ phim đã có mặt tại Clip TV

Phần 1: http://bit.ly/Clip-tv-nhiem-vu-bat-kha-thi

Phần 2: http://bit.ly/Cliptv-Nhiem-Vu-Bat-Kha-Thi-2

Phần 3: http://bit.ly/Cliptv-Nhiem-Vu-Bat-Kha-Thi-3

Phần 4: http://bit.ly/Cliptv-Nhiem-vu-bat-kha-thi-4

3. Series Transporter – Người vận chuyển

Các phần phim kể về Frank Martin (Jason Staham) một tài xế dày dạn kinh nghiệm được biết với tên gọi “The Transporter” – Người Vận Chuyển. Anh ta sẽ vận chuyển mọi thứ hàng hóa, không thắc mắc, không châm trễ và anh tự đặt ra 3 nguyên tắc bất di bất dịch: Không thay đổi hợp đồng, không cần biết tên tuổi, không bao giờ mở hàng ra xem. Nhưng trong một lần giao hàng, anh đã phá vỡ 1 quy tắc của mình làm bản thân gặp rắc rối với băng đảng xã hội đen.

Bộ phim là này đã làm nên tên tuổi cho ngôi sao phim hành động Jason Staham với những màn rượt đuổi, bắn súng và đánh đấm siêu đỉnh khiến khán giả không chỉ bất ngờ mà còn như muốn cuốn theo từng pha hành động từ đầu đến cuối phim. Từ đó, tạo tiền đề cho những phần phim tiếp theo cũng như tạo nên một TV series khá cuốn hút, bạn có thể theo dõi TV Series đó tại đây: http://bit.ly/nguoi-van-chuyen

4. Inception – Đánh cắp giấc mơ

Bạn có bao giờ tự hỏi giấc mơ của bạn từ đâu mà có? liệu mình có thể chia sẻ giấc mơ của mình với nhiều người khác hay không? Bộ phim Inception sẽ cho bạn tiếp cận những khái niệm về giấc mơ một cách vô cùng độc đáo.

Là một bộ phim của Christoper Nolan cùng sự diễn xuất của Leonardo DiCarprio, Inception chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối và yên tâm đưa nó vào bộ sưu tập phim yêu thích của mình. Phim đã gặt hái được nhiều thành công về doanh thu cũng như giành được 4 giải Oscar và nhiều đề cử khác. “Inception” là một bộ phim về trộm cướp ly kỳ diễn ra trong một thế giới khoa học viễn tưởng. Những người làm trong đó phải có kỹ năng cao với công việc cụ thể là vào trong tiềm thức của đối tượng mục tiêu, ăn cắp những giấc mơ ẩn chứa bí mật mà họ chưa từng nói.

5. Unstoppable – Hiểm Nguy Di Động (2010)

Unstoppable dựa trên câu chuyện có thật, kể về đoàn tàu không người lái chở đầy hóa chất, nhưng do bất cẩn của nhân viên đường sắt làm cho chuyến tàu bị mất phanh và lao thẳng vào khu dân cư. Lúc này, chỉ có một người lái tàu dày dạn Frank Barnes (Denzel Washington) và anh nhân viên tàu hỏa liều lĩnh Will Colson (Chris Pine) là niềm hy vọng duy nhất có thể đưa đoàn tàu nguy hiểm đến điểm dừng an toàn.

Hai vai chính được hai diễn viên xuất sắc của Hollywood đảm nhiệm và họ đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình tạo được thành công vang dội cho bộ phim.

Xem phim tại đây: http://bit.ly/Phim-Hiem-Nguy-Di-Dong

6. Mad Max: Fury Road – Max Điên: Con Đường Cuồng Nộ (2015)

Đây là phần phim được đánh giá tốt nhất trong cả thảy 4 phần phim vừa qua của Max “Điên” và thắng nhiều giải Oscar trong lễ trao giải năm 2016. Điều khẳng định, Mad Max: Fury Road là một tuyệt tác điện ảnh và có rất ít lỗ hổng để có thể chỉ trích. Thiết kế trang phụ táo bạo, diễn xuất trên cả tuyệt vời, bộ phim đã vươn lên vị trí cao nhất về những bộ phim hành động kinh điển của thời đại.

Bạn có thể cùng Clip TV xem lại những phần trước để có thể hiểu rõ nội dung của bộ phim này nhé

Mad Max 1: http://bit.ly/Clip-TV-Phim-Max-Dien-1

Mad Max 2: http://bit.ly/Clip-TV-Phim-Max-Dien-2

Mad Max 3: http://bit.ly/Clip-TV-Phim-Max-Dien-3

7. Series James Bond – Điệp viên 007

Nhắc đến phim hành động thì không thể không nhắc đến anh chàng điệp viên điển trai 007 với những pha hành động không thể nào gay cấn hơn cùng những pha rượt đuổi thót tim trong loạt phim của mình.

Trong suốt 54 năm qua, 26 phần phim từ phần đầu tiên được công chiếu năm 1962 đến bộ phim mới nhất năm 2015, 12 diễn viên đã và đang đảm nhiệm xuất sắc vai chính James Bond đem đến cho người xem một cuộc phiêu lưu, hành động, cũng như phá rất nhiều vụ án trong việc tình báo của nước Anh cổ kính.
Năn 2019 sắp tới, diễn viên Daniel Craig xác nhận sẽ trở lại với vai diễn James Bond của mình trong phần phim mới nhất, quả thực đây là điều đáng mong chờ của người hâm mộ phim hành động.

Nếu bạn thấy những phim trên vẫn chưa đủ, hãy cùng Clip TV khám phá thêm những bộ phim hành động kinh điển và chia sẻ những bộ phim để lại nhiều ấn tượng cho mình nhé!