Top 6 Bộ Phim Có Ý Nghĩa Dành Cho Thiếu Nhi Nhân Dịp 1.6 Trên Clip TV Box

15:57:51 ngày 01/06/2017
Phim dành cho thiếu nhi không phải hiếm nhưng không nhiều những sản phẩm vừa bắt mắt, hài hước, vừa lồng ghép yếu tố nhân văn dễ hiểu và mang tính giáo dục. Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1.6, Clip TV Box sẽ chọn lọc những bộ phim ý nghĩa nhất dành riêng cho các bạn nhỏ và gia đình.

ASTERIX VÀ VÙNG ĐẤT THÁNH (ASTERIX THE LAND OF THE GODS)

Thể loại: Hài hước, Phiêu lưu, Thiếu nhi, Hoạt hình

Phát sóng tại: Thiếu nhi - Phim thiếu nhi

''Asterix: The Land Of The God'' là bộ phim hoạt hình 3D vui nhộn dựa trên loạt truyện tranh ăn khách Asterix của Goscinny và Uderzo, đã trở thành một phần văn hóa đại chúng Pháp.

ĐỨA CON MẶT NẠ (SON OF THE MASK)

Thể loại: Gia đình, Hài hước, Thiếu nhi

Phát sóng tại : Thiếu nhi - Phim thiếu nhi

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng dị thường. Rắc rối xảy ra khi ác thần Loki - chủ nhân của món đồ vô giá đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

CÂU CHUYỆN CÁ HEO (DOLPHIN TALE)

Thể loại: Tâm lý, Gia đình, Thiếu nhi

Phát sóng tại: Thiếu nhi - Phim thiếu nhi

''Dolphin Tale'' là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Đây còn là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

CUỘC PHIÊU LƯU CỦA HUGO (HUGO)

Thể loại: Tâm lý, Gia đình, Phiêu lưu, Thiếu nhi

Phát sóng tại: Thiếu nhi - Phim thiếu nhi

Phim kể về cậu bé mồ côi Hugo Cabret với cuộc sống bí ẩn trong bức tường của một nhà ga xe lửa. Trước khi mất, cha của Hugo để lại một chiếc máy nhưng cậu lại không tìm được chìa khóa cho nó. Bằng niềm tin mãnh liệt sẽ giải đáp được bí mật quá khứ, cậu bắt đầu hành trình tìm kiếm câu trả lời cho mối liên kết huyền bí giữa cha mình, người chủ cửa hàng đồ chơi hay càu nhàu và chiếc chìa khóa hình trái tim.

BIÊN NIÊN SỬ NARNIA: HÀNH TRÌNH TRÊN TÀU DAWN TREADER (THE CHRONICLES OF NARNIA: THE VOYAGE OF THE DAWN TREADER)

Thể loại: Hài hước, Phiêu lưu, Thiếu nhi, Hoạt hình

Phát sóng tại: Thiếu nhi - Phim thiếu nhi

Câu chuyện bắt đầu từ sự trở lại đầy bất ngờ của Edmund và Lucy về xứ sở thần tiên Narnia cùng với người em họ Eustace. Tại đây, một lần nữa họ được gặp lại hoàng tử Caspian, nay đã là vua. Cả bốn người đã cùng nhau vượt biển trên chiếc tàu The Dawn Treader.

ĐẠI CHIẾN CHÓ MÈO (CATS & DOGS)

Thể loại: Hài hước, Phiêu lưu, Thiếu nhi, Hoạt hình

Phát sóng tại: Thiếu nhi - Phim thiếu nhi

Giáo sư Brody tìm ra loại vacxin chống dị ứng với chó. Hay tin, gã mèo độc ác Tinkles đã chiêu mộ tất cả loài mèo trên thế giới để thực hiện âm mưu thôn tính toàn nhân loại. Gã tìm cách tách rời loài chó với con người và việc đầu tiên của chúng là khống chế giáo sư Brody. Hiệp hội chó đã phái một chú chó to đến bảo vệ gia đình giáo sư nhưng không may, nó đã bị lũ mèo bắt cóc. Cuộc chiến giữa chó và mèo sẽ diễn ra như thế nào? Liệu loài chó có ngăn chặn được âm mưu của Tinkles?

KHU RỪNG THẦN BÍ (THE SPIDERWICK CHRONICLES)

Thể loại: Hài hước, Phiêu lưu, Thiếu nhi, Hoạt hình

Phát sóng tại: Thiếu nhi - Phim thiếu nhi

Câu chuyện xoay quanh ba đứa trẻ nhà Grace và mẹ chúng khi chuyển đến căn nhà trước đây thuộc về cụ cố Spiderwick. Do đám trẻ không thích thú gì với việc chuyển nhà nên chúng bắt đầu tự thích nghi với hoàn cảnh theo cách riêng của mình. Riêng Jared đã nhận thấy những điều kỳ lạ đang diễn ra quanh ngôi nhà và tiến hành tìm hiểu.

Kho phim Clip TV Box mang đến hàng trăm bộ phim hấp dẫn dành cho các bé với đa dạng thể loại như Hài hước(Rango, Cô dâu ma, Tom & Jerry), Gia đình, Võ thuật, Hoạt hình, Cổ tích(Nàng tiên cá, Cô bé bán diêm, Aladin và cây đèn thần, Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn, Cô bé lọ lem)...

Ngoài các bộ phim thiếu nhi đặc sắc trên, Clip TV Box còn gửi đến hàng trăm giờ phát sóng các show truyền hình vui nhộn phù hợp với gia đình, cùng các video về học tập hay âm nhạc cho bé. Hứa hẹn sẽ đem lại một ngày tràn đầy niềm vui cho các bạn nhỏ.

Ngoài việc xem trên Clip TV Box bạn có thể tải Clip TV thông qua

IOS: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-Internet_iOS 
Android: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_Android 
Windowsphone: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_WP 
Laptop: Cliptv.vn 
Ứng dụng Clip TV trong các kho ứng dụng của Smart TV (Android TV, Tizen, WebOS).