Tính Năng Gợi Ý Thông Minh Cho Người Dùng Chỉ Có Tại Clip TV

10:24:38 ngày 07/02/2017
Thế nào là tính năng gợi ý thông minh cho người dùng ? Clip TV sẽ lưu lại tất cả những chương trình bạn đã xem, dựa vào đó sẽ cho ra các gợi ý liên quan đến các chương trình mà bạn hay xem giống như gợi ý của Youtube từ đó đưa ra các nội dung phù hợp nhất với “khẩu vị” riêng của từng khách hàng

Đưa ra các gợi ý cho người dùng

Clip TV có gì khác so với các trang truyền hình internet khác

  • Tính năng gợi ý thông minh cho người dùng chỉ có tại Clip TV ? Vì sao lại nói vậy?

Thay vì tốn thời gian lựa chọn những nội dung mình yêu thích, tính năng gợi ý thông minh của Clip TV cho phép suy đoán phân tích sở thích của người xem từ đó đưa ra những nội dung phù hợp nhất với “khẩu vị” riêng của từng khách hàng.

Ngoài ra Clip TV còn có các tính năng nổi bật khác như là

  • Tính năng "Catch - up" Xem lại chương trình đã phát lên đến 7 ngày
  • Tính năng "Audio Movie" Xem phim bằng tai

Tính năng Audio movie 

 Bằng việc kết hợp tất cả những yếu tố đặc sắc từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc…, Audio Movie sẽ dựng lại một bộ phim một cách sống động nhất qua “ngôn ngữ” của âm thanh.

Qua đó, mỗi người dùng sẽ “xem” được bộ phim một theo cách rất khác nhau, nhưng đó là sự khác nhau đầy thú vị. Cùng với yếu tố đa nền tảng của Clip TV, kho nội dung Audio Movie chính là cách hãng chăm sóc đến từng phút rảnh rỗi của người dùng, để họ vừa có thể hoàn thành công việc nhưng vẫn thưởng thức trọn vẹn một bộ phim mình yêu thích.

Phim Audio Movie bằng việc kết hợp tất cả những yếu tố đặc sắc từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc... “Audio Movie” còn mang một thông điệp đầy tính nhân văn mà Clip TV muốn gửi gắm đến khách hàng, đó là trao cho những người khiếm thị niềm vui được thưởng thức những bộ phim hấp dẫn nhất như tất cả những khán giả bình thường khác.

Bạn có thể tải về/sử dụng Clip TV thông qua

Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.clip.vn
- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn