Thưởng Thức Top 10 Phim Kinh Dị Đỉnh Cao Trên Clip TV Box

17:41:33 ngày 05/06/2017
Top 10 những bộ phim kinh dị đỉnh cao có trên Clip TV Box là những bộ phim kinh dị sẽ khiến bạn bị ám ảnh cả trong giấc ngủ, kể cả những anh hùng càn quét phim kinh dị cũng phải lắc đầu e dè, sợ hãi trước 10 bộ phim ám ảnh nhất mọi thời đại này.

Tử Thần Vùng Texas: Khởi Đầu Chết Chóc (The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning)

Thể loại: Phim, Kinh dị
Diễn viên: Jordana Brewster Taylor Handley, Diora Baird, R. Lee Ermey, Andrew Bryniarski, Matt Bomer, Lee Tergesen, Kathy Lamkin, L.A. Calkin

Vào tháng 8 năm 1939, một nữ công nhân đang làm việc tại lò mổ thì sinh con và qua đời. Đứa trẻ sinh ra với hình hài không bình thường bị đem vứt vào thùng rác. Một bà lão nhặt rác đã nhặt nó về, đặt tên là Smith và cùng chồng nuôi dưỡng. Tuy nhiên, cặp vợ chồng tâm thần, bệnh hoạn đó đã nuôi dậy Smith trở thành sát nhân Leatherface - một gã to xác và vô cùng tàn bạo.

Biển Xanh Sâu Thẳm(Deep Blue Sea)

Thể loại: Phim, Hành động, Kinh dị, Viễn tưởng
Diễn viên: Samuel L. Jackson, Saffron Burrows, Thomas Jane

Phim lấy bối cảnh tại khu nghiên cứu hải dương học, nơi tiến sĩ Susan McAlester và các đồng nghiệp đã cấy mô não của người vào cá mập để tìm ra phương thuốc chữa bệnh tâm thần. Tuy nhiên, nghiên cứu ấy đã tạo ra một loài cá mập hung dữ có khả năng suy nghĩ như con người. Những con cá mập hung dữ nhất đã trốn thoát ra ngoài và tấn công chính các nhà khoa học..

Ác Mộng Phố Elm (A Nightmare on Elm Street)

Thể loại: Phim, Kinh dị
Diễn viên: Kyle Gallner, Rooney Mara, Jackie Earle Haley

 

Nhân vật trung tâm của ''A Nightmare On Elm Street'' là tên sát nhân Freddy Krueger. Nhiều năm trước, vì là mối đe dọa cho trẻ em trong thị trấn Springwood, Freddy đã bị cha mẹ bọn trẻ thiêu sống. Nhưng hắn không những không chết mà còn trở lại với bộ dạng ghê rợn hơn bởi khuôn mặt hoàn toàn biến dạng và những móng vuốt sắc nhọn để trả thù. Freddy xâm nhập vào giấc mơ của những đứa trẻ năm xưa, giờ đã là thanh niên và lần lượt khiến họ mất mạng.

Nghi Lễ Trừ Tà (The Rite)

Thể loại: Phim, Kinh dị, Tâm lý
Diễn viên: Anthony Hopkins, Rutger Hauer, Alice Braga, Toby Jones, Ciarán Hinds, Colin O'Donoghue, Marta Gastini, Maria Grazia Cucinotta, Arianna Veronesi

Michael Kovak - học viên tại trường đào tạo giáo sĩ nhà thờ - miễn cưỡng tham dự trường học trừ tà ở Vatican. Ở Rome, Michael gặp cha Lucas và được chứng kiến nghi lễ trừ tà cho một cô gái 16 tuổi, giúp giải thoát cô khỏi con quỷ dữ đang chiếm giữ thể xác và linh hồn.

Thứ 6 Ngày 13(Friday The 13th)

Thể loại: Phim, Kinh dị
Diễn viên: Amanda Righetti, Derek Mears, Travis Van Winkle, Jared Padalecki , Danielle Panabaker, Aaron Yoo

Whitney Miller cùng bạn bè tới vùng hồ Crystal cắm trại mặc cho nhiều lời đồn thổi đây là nơi trú ẩn của tên sát nhân giết người hàng loạt. Cả nhóm mất tích và cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ nên đã gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát. Chỉ riêng anh trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy. Anh quyết định lần theo những dấu vết bị bỏ lại để lật mở bức màn bí mật.

Phỏng Vấn Ma Cà Rồng(Interview With The Vampire)

Thể loại: Phim, Kinh dị, Tâm lý
Diễn viên: Brad Pitt, Antonio Banderas, Tom Cruise, Kirsten Dunst, Christian Slater, Stephen Rea

''Interview With The Vampire'' dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anne Rice, là câu chuyện về cuộc đời đầy thăng trầm và nỗi đau trong thế giới của ma cà rồng - những sinh vật hút máu bí ẩn và xinh đẹp.

Tàn Tích(The Ruins)

Thể loại: Phim, Kinh dị
Diễn viên: Jonathan Tucker, Jena Malone, Laura Ramsey, Joe Anderson, Shawn Ashmore, Sergio Calderón

''The Ruins'' kể về câu chuyện của bốn khách du lịch Mỹ khi đang đi nghỉ ở Cancun. Một người bạn Đức rất thân thiện đã thiết tha đề nghị nhóm bạn giúp tìm kiếm người anh bị mất tích trong rừng sâu. Bắt đầu từ đây, họ dấn thân vào một cơn ác mộng thực sự và bị xô đẩy vào những cái bẫy kinh hoàng....

Sweeney Todd: Gã Thợ Cạo Hung Ác Phố Fleet (Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet Street)

Thể loại: Phim, Kinh dị, Tâm lý, Ca nhạc
Diễn viên: Johnny Depp, Helena Bonham Carter

Để chiếm đoạt người vợ đẹp mê hồn của Benjamin Baker - một anh thợ hớt tóc - viên thẩm phán Turpin đã nhẫn tâm hãm hại khiến anh bị đi đày, nhà tan cửa nát. 15 năm sau, Benjamin vượt ngục, trở lại Luân Đôn thì hay tin vợ đã tự sát, con gái thì bị Turpin giam giữ làm nô lệ. Với ngọn lửa hận thù ngùn ngụt trong lòng, Benjamin đổi tên thành Sweeney Todd và cùng người phụ nữ làm bánh tên Lovett thực hiện kế hoạch báo thù man rợ...

Hồn Ma Báo Oán (What Lies Beneath)

Thể loại: Phim, Kinh dị, Tâm lý
Diễn viên: Harrison Ford, Michelle Pfeiffer, Katharine Towne

Sau khi cô con gái duy nhất rời nhà đến trường Đại học, Claire nhận ra có điều gì đó bất thường trong nhà mình và cảm thấy có một linh hồn đang cố tiếp xúc với cô. Ban đầu, cô nghĩ rằng đó là do bản thân quá lo lắng, tuy nhiên những điều kỳ quái xảy ra liên tiếp sau đó buộc Claire tin rằng linh hồn trong nhà mình có liên quan đến sự mất tích của một nữ sinh viên.

Nhân Xà Thử (Fangs Of The Cobra)

Thể loại: Phim, Kinh dị
Diễn viên: Vi Hoằng, Tông Hoa, Tiêu Dao

 Sinh ra và lớn lên ở miền quê, cô thôn nữ Tiểu Phụng chỉ có duy nhất chú rắn Tây Tây bầu bạn. Một lần, trên đường, cô tình cờ giúp chàng thư sinh Thang Sĩ Đức và họ bén duyên nhau từ đó. Vốn là con trai trong một gia đình giàu có, Sĩ Đức được cha giao cho tiếp quản cơ nghiệp. Tuy nhiên, cô em họ Mãn Linh và gã bạn nối khố Hồ Lâm của anh đã hết lần này tới lần khác thông đồng ám hại anh và gia đình, hòng chiếm lấy gia sản nhà họ Thang...

 Ngoài các bộ phim kinh dị đặc sắc trên, Clip TV Box còn gửi đến hàng trăm giờ phim khác nhau về thể loại như Hành động, võ thuật, tâm lý, gia đình.

Ngoài việc xem trên Clip TV Box bạn có thể tải Clip TV thông qua

IOS: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-Internet_iOS 
Android: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_Android 
Windowsphone: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_WP 
Laptop: Cliptv.vn 
Ứng dụng Clip TV trong các kho ứng dụng của Smart TV (Android TV, Tizen, WebOS).