Tết này nên xem hài gì?

12:20:45 ngày 09/02/2018
Thể loại hài Tết từ miền Nam ra miền Bắc luôn mang đến những ý nghĩa nhân văn, sâu sắc và đậm chất giải trí. Có tiếng cười sảng khoái và những bài học tuyệt vời được rút ra dịp đầu năm sẽ báo hiệu một năm mới an vui và nhiều thành công.

Nhân dịp đầu xuân mới, cùng “bỏ túi” cho mình danh sách 3 tiểu phẩm hài hấp dẫn đáng xem dịp xuân Mậu Tuất.

Chôn Nhời 5

Tiếng cười của các tiểu phẩm hài miền Bắc luôn mang đến những ý nghĩa trào phúng sâu cay, cười nhưng đau đáu suy nghĩ về thực trạng xã hội. Mượn những vấn đề trong xã hội xưa để chê cười thói đời ngày nay, phim hài “Chôn Nhời 5” mang đến nhiều sự suy ngẫm. Cười nhưng không sa đà vào sự nhảm nhí, bốn phần phim “Chôn Nhời” với sự tham gia của các diễn viên hài nổi tiếng miền Bắc như Thành Trung, Quang Thắng và đặc biệt là sự dí dỏm, duyên dáng của nữ diễn viên Kim Oanh sẽ mang đến nhiều sự thú vị những ngày đầu xuân.

“Chôn Nhời” xoay quanh cuộc sống của vợ chồng quan huyện Bợm, qua các mối quan hệ từ trong nhà ra ngoài ngõ như chuyện mẹ chồng nàng dâu, chuyện đối nhân xử thế ngoài xóm làng hay phơi bày các thói đời xấu xa của hệ thống quan lại thời phong kiến, vợ chồng quan huyên Bợm và các nhân vật có liên quan tự động bộc phát những bản chất của họ và mang đến những tiếng cười dân dã, trào phúng.

Họ Lý tên Thông

Mang yếu tố dân gian vào phim hài, “Họ Lý tên Thông” có sức hấp dẫn đáng kể khi mượn truyện cổ tích “Thạch Sanh – Lý Thông” làm chất liệu để xây dựng lên một câu chuyện bi hài. Trong xã hội ngày nay có quá nhiều sự việc đau lòng xảy ra, làm người tốt không phải dễ và có thể mang lại tai họa cho chính mình. Tuy bối cảnh phim là xã hội thời phong kiến nhưng phim vẫn truyền tải những ý nghĩa rất tân thời mà xã hội hiện đại đang gặp phải. Khán giả có thể thấy đâu đó những sự việc thời sự vừa mới xảy ra trên mạng xã hội được tinh tế lồng ghép trong ý nghĩa của phim. Vì mang hình hài xấu xí mà Lý Thông khó lòng làm người tốt, anh ta ôm hận và thực hiện nhiều hành vi sai trái. Liệu câu chuyện có giống như truyện cổ ngày xưa hay có các tình tiết hoàn toàn khác? Phim với các diễn viên đang có sức nóng như nghệ sĩ Thanh Tú, nghệ sĩ Trà My, NSND Tiến Đạt, MC Thành Trung, hot girl Quỳnh Kun.

Bờm

Phim Hài tết “Bờm” với bối cảnh đẹp và trang phục chân thật, nội dung mang nhiều yếu tố dân gian rất thu hút khán giả và là món ăn tinh thần tuyệt vời những ngày đầu xuân mới. Cảnh trí trong phim tái hiện trước mắt người xem một xã hội phong kiến thu nhỏ và có thẩm mỹ khiến phim càng thêm hấp dẫn, bên cạnh đó dàn diễn viên nhiều đột phá mang đến luồng gió mới lạ cho phim như diễn viên hài Trung Dân, trước đây người xem đã quen xem anh trong bối cảnh làng quê miền Nam thì trong phim “Bờm”, nam diễn viên tái hiện một lão phú ông nói giọng Bắc khó tính, keo kiệt và xấu bụng. Hay dàn diễn viên trẻ Hoàng Thu Trang và Đỗ Duy Nam cũng mang đến không khí mới lạ cho phim hài Tết.

Phim là cuộc chiến của phú ông muốn gia đình nhà Bờm bán miếng đất đang ở vì có vị trí che mất ngôi nhà của lão. Với bản chất chân chất, thẳng thắn và vô tư không dễ gì ý đồ của phú ông được như ý. Chỉ một câu chuyện đơn giản nhưng mang đến nhiều tiếng cười và ý nghĩa trong xã hội hiện đại. Liệu gia đình của Bờm sẽ làm gì để đối phó trước thế lực giàu có của phú ông? Việc đòi mua lại đất của phú ông gợi nhắc những sự việc nào đang nóng trong xã hội ngày nay? Câu trả lời sẽ có trong phim hài Tết “Bờm”.

Hiện nay, bạn đã có thể xem tất cả tiểu phẩm hài trên tại Clip TV. Bên cạnh đó, Clip TV còn nhiều nội dung hài kịch và phim truyện khác đang chờ bạn khám phá trong mùa xuân này. Truy cập Cliptv.vn hôm nay để trải nghiệm ngay nhé!