Tết này bạn đã tìm ra bộ phim nào để "Cày" chưa?

15:43:50 ngày 30/01/2018
Những ngày cuối năm, bên cạnh việc bận rộn cho trang hoàng nhà cửa thì bạn cũng đừng quên dành cho mình thời gian giải lao thư giãn với điện ảnh nhé! Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những gợi ý về phim hấp dẫn để giải trí bất cứ lúc nào bạn rảnh rỗi.

The Hobbit

The Hobbit là một bộ ba phần phim thuộc thể loại sử thi anh hùng ca giả tưởng được Peter Jackson đạo diễn, sản xuất và chuyển thể thành phim dựa theo tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của J. R. R. Tolkien xuất bản năm 1937.

Bộ phim gồm ba phần mang tên An Unexpected Journey (2012), The Desolation of Smaug (2013), và The Hobbit: The Battle of Five Armies (2014). Xuất phát từ 3 chương trong tiểu thuyết The Lord of the Rings của Tolkien, cũng như tiếp nối và giới thiệu nhiều tình tiết mới trong cuốn tiểu thuyết mới nhất của nhà văn là The Hobbit. Tương tự như tiểu thuyết, bộ ba phim của Jackson là Hobbit là phần trước (tiền truyện) của loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn cùng chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Tolkien Lord of the Rings.

 

Đây là dự án Phim bom tấn của điện ảnh Mỹ (hợp tác với Anh và New Zealand), với đầu tư 625 triệu USD, được xem là bộ phim có chi phí cao nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ, nếu tính cả ba phần phim.

Sự Trỗi Dậy Của Hành Tinh Khỉ

Đây là loạt phim ăn khách gồm 3 phần thuộc thể loại hành động viễn tưởng với những cảnh quay hoành tráng cùng nội dung cực kỳ lôi cuốn về sự nổi dậy của loài khỉ.

Phần đầu tiên của phim ra mắt năm 2011 xoay quanh tiến sĩ Will Rodman nỗ lực tìm ra phương thuốc để chữa bệnh mất trí nhớ ở người già. Chính nghiên cứu này vô tình giúp cho loài khỉ, một trong những loài động vật cấp thấp đã tiến hóa và thông minh hơn sức tưởng tượng. Mọi rắc rối xoay quanh con tinh tinh Caesar mà gia đình Will nuôi từ nhỏ. Caesar đã ăn cắp loại thuốc chứa virus mới và xả vào chuồng các con khỉ khác, loại virus này bắt đầu lan dần ra dự báo một sự kiểm soát mới của loài khỉ.

Phần 2 của phim còn có tên gọi khác là “Sự khởi đầu của hành tinh khỉ”, phim ra mắt năm 2014 với nhiều cảnh quay hoành tráng, chân thực và đẹp mắt. Nội dung phim tiếp nối câu chuyện ở phần 1, trong khi loài người đứng trước nguy cơ tuyệt chủng thì loài vượn thông minh di truyền bởi Caesar đã vươn lên thống trị thế giới. Loài người và loài khỉ ai sẽ là kẻ chiến thắng sau cuộc chiến?

Phần 3 “Đại chiến của hành tinh khỉ” ra mắt năm 2017 chính là cuộc chiến đấu cuối cùng của hành trình đối đầu và căng thẳng với con người của tinh tinh Caesar. Trước sự trang bị nhiều vũ khí tối tân của quân đội con người, liệu đội quân Caesar sẽ làm gì để trả thù cho đồng loại của mình?

X - men

Một trong những loạt phim kinh điển mà những ai yêu điện ảnh không thể không nhắc đến chính là X- men: Dị nhân. Cho tới nay loạt phim này đã có 9 phần và vẫn giữ độ nóng của nó mỗi lần phim ra mắt. Ngoài các phần phim chính, phim còn có rất nhiều phần phim ngoại truyện.

Loạt phim “Dị nhân” tập trung vào những nhân vật gây ấn tượng mạnh trên màn ảnh, đó là những dị nhân với bộ gen bị đột biến. Đầu tiên, họ tập trung tại ngôi trường của giáo sư Charles Xavier để học cách sử dụng năng lực của mình một cách đúng đắn và từ đó, hàng loạt cuộc phiêu lưu được bắt đầu.

Kỷ băng hà

Kỉ Băng Hà (Ice Age) là loạt phim hoạt hình được sản xuất bởi Blue Sky Studios và hãng 20th Century Fox của điện ảnh Hoa Kỳ năm 2002. Bộ phim được đạo diễn bởi Carlos Saldanha và Chris Wedge, từ câu chuyện của Michael J. Wilson.

Tính đến thời điểm hiện tại phim “Kỷ băng hà” đã có 5 phần được công chiếu. Phim bắt đầu từ thời điểm trái đất chuyển sang kỷ băng giá, mọi con vật đều đi tìm một nơi ấm áp để sinh sống.

Manny, Sid, Diego (3 nhân vật chính của phim) phải theo bước chân con người để đưa 1 cậu bé bị lạc trở về với gia đình... nhưng Diego lại có một âm mưu khác để bắt chú bé đi vì Diego là 1 chú cọp nhận nhiệm vụ bắt sống đứa bé về cho Soto... Nhưng suốt quá trình trải qua những khó khăn cùng nhau 3 người bạn đã có được những tình cảm thật thân thiết để rồi cùng nhau chống lại đàn cọp gian ác.

Alien

Loạt phim về quái vật không gian nổi tiếng Alien luôn có sức ấp dẫn khó cưỡng đối với khán giả yêu thích dòng phim viễn tưởng. Lấy bối cảnh là không gian bí ẩn ngoài vũ trụ, loạt phim luôn ẩn chứa nhiều bí mật khiến khán giả tò mò chờ đợi.

Nữ thuyền trưởng Ellen đang chỉ huy con tàu Nostromo quay về Trái đất thì bất ngờ nhận tín hiệu cấp cứu từ con tàu lạ, đó là dấu hiệu đầu tiên cho họ biết, có một hiểm họa không gian đang chờ đợi.

Ở phần 2, Ellen là người duy nhất sống sót sau thảm kịch trên tàu Nostromo, cô tỉnh dậy sau 57 năm ngủ đông và tiếp tục vén mở bức màn bí mật đằng sau tiểu hành tinh LV 426.

Tiếp nối phần 2, phần 3 trở lại với câu chuyện tàn nhẫn hơn, Ellen không chỉ là người duy nhất sống sót mà cô còn phát hiện mình đang mang bào thai của quái vật…

Hiện tại, bạn có thể xem lại hầu hết tất cả các phần phim của những loạt phim trên tại Clip TV. Bên cạnh đó, Clip TV còn có nhiều bộ phim hấp dẫn khác như Predator, Nikita, Prison Break, Rush… đang chờ bạn khám phá trong mùa xuân này.