"Tập 30 sống chung với mẹ chồng": Bé đậu phộng được tìm thấy, Bà phương điên đầu với con dâu mới

13:30:15 ngày 16/06/2017
Sau khi tập 29 sống chung với mẹ chồng phát sóng mọi người không khỏi xót xa khi thấy cảnh Trang gào khóc gọi tên con, cô như phát điên, liệu bé đậu phộng có được tìm thấy. Còn bà Phương thì đã dần phát hiện ra bộ mặt thật của Diệp, bà cũng như phát điên và bắt đầu hối hận về việc mình đã làm.

Đúng như dự đoán, con gái Trang đã bị bắt cóc do mẹ chồng sơ ý. Điều đó, khiến cô gái trẻ đau khổ tột độ, rơi vào trạng thái hoảng loạn.
Cùng với đó, mẹ chồng Trang cũng rơi vào trạng thái hoảng loạn và day dứt, cho rằng mình đã mang tội lớn khi để bọn buôn người cướp đi đứa cháu bé bỏng.

Trang trách móc mẹ chồng

Ở diễn biến khác, trở về sau cuộc gặp với Vân, Sơn tìm cách liên lạc với cô. Tuy nhiên, do sơ ý, Vân đã làm rơi điện thoại tại khách sạn và quyết tâm vứt bỏ chiếc điện thoại như vứt bỏ chính quá khứ đau thương của mình. Do đó, Sơn đã không thể liên lạc được với Vân.

Sơn tìm mọi cách liên lạc với Vân cùng hi vọng gặp lại cô gái trẻ

Không từ bỏ ý định gặp lại Vân, Sơn tìm mọi cách liên hệ với các toà soạn nơi cô cộng tác nhưng đều nhận được câu trả lời ngoài mong muốn. Trong giây phút bế tắc, Sơn chợt loé lên suy nghĩ về tên tạp chí nơi Vân công tác. Theo đó, anh nhanh chóng tìm số điện thoại và gọi tới tòa soạn.

May mắn, đống nghiệp của Vân tại tạp chí đã nghe máy khiến Sơn tràn đầy hi vọng tìm lại được Vân.

Sơn hẹn Vân đi ăn

Không còn muốn giấu tình cảm, Sơn thắng thắn yêu cầu Vân thay đổi cách xưng hô vì ít nhất với cô anh cũng là người hơn tuổi. Hơn hết, Sơn cho rằng cách xưng hô anh - em sẽ khiến cho cả hai thấy thân mật hơn.
Về phía Vân, cô như rung động trước những lời chân tình nên không do dự nói lời đồng ý khiến Sơn vô cùng mừng rỡ.

Khi cùng Vân ra ngoài, Sơn bất ngờ nhận được tin tốt lành về con gái Trang và nhanh chóng báo tin cho Vân. Theo đó, Vân được biết Đậu Phộng đã được tìm thấy và trở về an toàn. Vân hạnh phúc và không giấu nổi xúc động, cô nắm chặt tay Sơn.

Sơn nhận được tin tốt lành từ đồng nghiệp về bé đậu phộng

Còn về phần gia đình bà Phương, Diệp đã dần lộ bộ mặt nạ và bản chất thật của mình. Trái với vẻ ngoan hiền, khéo léo ngày ra mắt, Diệp lộ nguyên hình là một nàng dâu đáng sợ.

'Vỏ quýt dày có móng tay nhọn', Diệp là 'bản sao' của bà Phương nhưng thông minh và 'cao tay' hơn. Diệp thay bà Phương quyết định tất cả mọi thứ trong gia đình, yêu cầu bà Phương phải chăm cháu để cô đi chơi với bạn bè, sử dụng số tiền bà Phương mang cho đi vay mà không cần ý kiến mẹ chồng... Bà Phương gần như phát điên, mọi giận dữ bà trút cả lên đầu Thanh. Bà ân hận vì đã cưới Diệp về cho con trai. 

Liệu bà Phương có tìm cách trị được Diệp hay chấp nhận phục tùng con dâu vì con trai? Thanh sẽ ra sao khi phát hiện đã lấy nhầm vợ? Tình cảm của Vân và Sơn sẽ tiến triển tới mức nào? Bé đậu phộng có được tìm thấy và gia đình Trang - Tùng sẽ ra sao?

Thuốc 20dayskin, 20dayskin