Rộn Ràng Không Khí Xuân Cùng Táo Quân 2017 Trên Clip TV

13:35:50 ngày 20/01/2017
Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về Gala Táo Quân 2017 luôn là tiết mục hài được trông chờ nhất năm và đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu người dân Việt Nam.

Táo Quân 2017 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị bất ngờ trong Tết này.

Một cảnh trong "Táo Quân VTC 2017"

Chương trình Táo Quân 2017 của đài VTC được đài truyền hình phát sóng trực tiếp trên Clip TV vào ngày 23 tháng chạp cho đến hết dịp tết nguyên đán 2017.

Táo Quân 2017 của đài VTC được đầu tư kỹ lưỡng với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như : NSUT Quang Tèo, Hồ Liên, Hương Tươi, Bá Anh, Nhật Quang,....

Năm nay Táo quân VTC 2017 sẽ gồm ba chương trình đề cập đến nhiều vấn đề nổi cộm của đất nước trong năm qua.

  • Tập đầu tiên có tên Đúng quy trình, châm biếm thái độ, cách hành xử quan liêu, hống hách, cửa quyền của nhiều cán bộ hiện nay.
  • Tập thứ hai mang tên Môi trường đề cập vấn đề Formosa xả thải, gây ra thảm họa môi trường biển nghiêm trọng ở các tỉnh miền Trung.
  • Tập thứ ba có tiêu đề Truyền thông bẩn châm biếm việc nhiều cơ quan báo chí, truyền thông thông tin mập mờ, thiếu trung thực về việc nước mắm nhiễm arsen, gây hậu quả nghiêm trọng cho sản xuất, tiêu thụ nước mắm truyền thống.

Các tập sẽ chiếu các ngày khác nhau mỗi tập chiếu 30 phút/tập, riêng tập về chủ đề "Truyền Thông Bẩn " sẽ được trình chiếu 60 phút/tập.

Mời quý vị và các bạn hãy đón xem các tập phim : Táo Quân 2017 cùng Clip TV

 

 

Bạn có thể tải về/sử dụng Clip TV thông qua

Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin về chương trình cũng như lịch phát sóng từng tập Táo Quân 2017