Phim Hành Động Mới Trên Clip TV Quái Kiệt Thất Thế

14:12:39 ngày 11/01/2017
Phim Quái Kiệt Thất Thế được thuyết minh bởi Clip TV là câu chuyện về sự phản bội và khát khao trả thù xoay quanh những thành viên của lực lượng đặc nhiệm Hoa Kỳ.

Xem phim quái kiệt thất thế full HD tại Clip TV

Cả nhóm đang truy tìm tên Max

Phim Quái kiệt thất thế là câu chuyện về sự phản bội và khát khao trả thù, xoay quanh những thành viên của lực lượng đặc nhiệm Hoa Kỳ gồm: Clay, Jensen, Roque, Pooch và Cougar. Được gửi đến khu rừng nhiệt đới nước Bolivia thực hiện một nhiệm vụ tìm và diệt, để rồi sau đó các thành viên của nhóm phát hiện thấy bản thân họ trở thành những kẻ đáng thương sau khi bị phản bội bởi chính những kẻ đứng đầu tổ chức, mà kẻ chủ mưu chỉ được biết với cái tên Max. Nhờ sự giúp đỡ của nữ điệp viên bí ẩn, năm người may mắn thoát chết. Họ quyết tâm quay về tìm hiểu rõ nguyên nhân để trả thù.

Một vụ ẩu đả diễn ra

Lợi dụng việc kẻ thù nghĩ họ đã chết, cả nhóm lên kế hoạch và nhận được sự trợ giúp từ cô gái Aisha bí ẩn, một gián điệp xinh đẹp với những thông tin mật do chính cô dò la được. Sau khi quyết định hợp tác cùng nhau, họ vừa phải cố lẩn trốn nhằm tránh bị kẻ thù phát hiện vừa theo dõi tên Max, một kẻ nhẫn tâm luôn được bảo vệ rất chặt chẽ, để rồi phát hiện ra một sự thật kinh hoàng: Hắn ta đang có âm mưu làm náo loạn thế giới bằng cách gây ra một cuộc chiến tranh công nghệ cao.

Phim Quái kiệt thất thế được cập nhật tại mục Phim Hành Động trên Clip TV 

Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.clip.vn
- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn