Những chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam

13:49:26 ngày 17/07/2017
Những chương trình truyền hình hay tại Việt Nam đang được rất nhiều người theo dõi. Những chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam phải kể đến như là The Void Kids, Next Top Model, Gương Mặt Thân Quen......

Những chương trình truyền hình là sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người. Phải nói là sức hút từ những chương trình truyền hình khá là mạnh, được khán giả đón xem rất nồng nhiệt. Vài năm kể lại đây các chương trình truyền hình nhận được sự cổ vũ đón xem nồng nhiệt từ khán giả xem truyền hình, họ có thể xem đi xem lại các kênh truyền hình yêu thích. Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao miễn phí tại Cliptv.vn

Nhưng chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam

1. Lục Lạc Vàng

Lục Lạc Vàng ra đời năm 2014 là chương trình ý nghĩa nhằm hỗ trợ các hộ nông dân nghèo vượt qua khó khắn. Tính đến nay sau 3 năm hoạt động "Lục Lạc Vàng" đã trao tặng hơn 2.112 con bò đến với 1.056 hộ nghèo trong cả nước.

2. Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly

Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly là chương trình tìm lại người thân sau bao năm xa cách, có người tìm được, có người không tìm được, những giọt nước mắt lăn dài trên má cô MC, những xót xa khi gặp lại nhau.

Sau 109 số "Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly" chương trình đã tìm được người thân cho rất nhiều gia đình. Phải nói là 1 chương trình vô cùng ý nghĩa.

3. Gương Mặt Thân Quen

Gương mặt thân quen là một chương trình truyền hình được mua bản quyền từ chương trình Your Face Sounds Familiar của Tây Ban Nha. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam vào mỗi tối thứ bảy 9 giờ. Chương trình bao gồm 6 nghệ sĩ tham gia để hóa trang thành các nghệ sĩ khác do chương trình yêu cầu. Đây là một chương trình thu hút nhiều khán giả truyền hình bởi sự hấp dẫn và thú vị của nó, khán giả có thể chứng kiến cảnh thần tượng của mình tham gia hóa thân thành một phiên bản khác và thể hiện hết mình sự cống hiến cho nghệ thuật. Các tiết mục luôn có sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng từ các khâu hình ảnh, âm thanh, trang phục, v.v…Hiện tại chương trình đã tổ chức được 4 mùa với hơn 50 tập diễn ra. Chương trình thu hút lượng người xem tăng lên qua từng tập, trên cả sóng truyền hình và cả mạng Youtube. Con số cao nhất lên đến hơn 50.000 lượt view trên kênh Youtube. Quán quân mùa thứ nhất thuộc về ca sĩ Khởi My, mùa thứ hai thuộc về ca sĩ Hoài Lâm, mùa thứ ba là ca sĩ Thanh Duy, và mùa thứ tư là ca sĩ Phan Ngọc Luân.

4. Việt Nam Idol Nhí

Đây là phiên bản nhí của chương trình Việt Nam Idol tuy nhiên nó chỉ mới bắt đầu từ năm 2016 vừa qua ở mùa đầu tiên. Ban giám khảo xuyên suốt chương trình là ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Tóc Tiên và ca sĩ Issac. Chương trình được phát sóng trên đài VTV3 vào mỗi tối thứ bảy lúc 9 giờ tối. Điểm thú vị ở đây là tài năng âm nhạc của các em nhỏ cũng không thua kém gì người lớn bởi các em cũng luôn biến hóa mình qua từng tiết mục và từng chủ đề khác nhau của chương trình. Chỉ mới mùa đầu với 12 tập phát sóng, chương trình đã gây ra được sức hút mãnh liệt đối với tất cả khán giả trên cả nước. Sự ủng hộ và bình chọn qua tin nhắn tổng đài và trên mạng cho các bé đã chứng minh được sức hút của chương trình. Lượt view của chương trình trên kênh Youtube cũng lên đến con số 15.000 trở lên. Quán quân mùa đầu tiên của chương trình thuộc về cậu bé hát dân ca Hồ Văn Cường.

5. The Voice Kid

Là một chương trình tìm kiếm giọng hát hay ở lứa tuổi nhí dành cho các em bé có độ tuổi từ 7 đến 15 tuổi ở Việt Nam. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 vào 9 giờ tối mỗi thứ bảy hàng tuần. Việc đi tiếp hay dừng lại của thí sinh do huấn luyện viên và sự bình chọn của khán giả quyết định. Cuối cùng, mỗi đội sẽ còn lại 1 thí sinh duy nhất bước vào vòng chung kết. Chương trình đã trải qua bốn mùa phát sóng và có rất nhiều các bạn thí sinh nhí với chất giọng âm nhạc đặc biệt đã tỏa sáng và được mọi khán giả trên cả nước biết đến. Có thể kể đến các cái tên như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Mai Chí Công, v.v…Ngay từ những mùa đầu phát sóng, chỉ qua vòng giấu mặt và vòng đối đầu, lượt xem của chương trình đã tang lên nhanh chóng và được nhiều khán giả biết đến.

6. Thách Thức Danh Hài

Đây là một sân chơi dành cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài bẩm sinh. Chương trình được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 9 giờ 30 tối hàng tuần. Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn khán giả bởi nó đem đến tiếng cười sảng khoái và giải trí cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt nhọc. Bên cạnh đó, chúng ta còn được gặp gỡ rất nhiều gương mặt mới chưa từng xuất hiện ở một sân khấu hài kịch nào nhưng có năng khiếu và khả năng diễn hài rất tốt. Qua 2 mùa phát sóng và đến mùa thứ ba, chương trình nhận được đơn đăng kí tham gia của các thí sinh lên đến hàng triệu, fanpage của chương trình được trên 300.000 lượt thích và theo dõi, lượt xem lên đến con số chục nghìn.

7. Cười Xuyên Việt

Đây cũng là một chương trình về hài được phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long. Chương trình có mục đích tìm kiếm tài năng hài trên khắp mọi miền cả nước và đem lại một chương trình giải trí mang lại nhiều tiếng cười và sự thư giãn cho khán giả. Các tiết mục của chương trình được đầu tư kĩ về mặt nội dung kịch bản cũng như cách diễn xuất của các thí sinh luôn tiến bộ qua từng ngày, từng tuần nên càng ngày các tiết mục đều rất xuất sắc và đạt hiệu ứng sân khấu cao. Quán quân mùa đầu tiên là Lê Dương Bảo Lâm và mùa thứ hai là Anh Tú. Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả trong nước.

8. The Face

Một chương trình truyền hình thực tế gây tiếng vang và thu hút sự chú ý của khán giả trong cả nước gần đây là chương trình The Face hay còn có tên gọi là Gương mặt thương hiệu. Chương trình này mua bản quyền từ phiên bản gốc của Mỹ. Chương trình được phát sóng trên đài VTV3 tối thứ sáu hàng tuần. Mục đích của chương trình là tìm kiếm các gương mặt mới, ấn tượng và có phong cách để trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, thương hiệu. Vì là một chương trình mới và có sự xuất hiện của nhiều gương mặt đẹp, nổi tiếng nên chương trình thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay, nhưng người yêu thích thời trang và cái đẹp. Lượt view của chương trình trên kênh Youtube lên đến con số hàng nghìn và chục nghìn qua mỗi tập.