Những bóng hồng phim 'Bao Thanh Thiên' đang ở đâu trong làng giải trí?

10:42:13 ngày 04/10/2017
Theo dõi từng vụ án hấp dẫn trong “Bao Thanh Thiên”, ngoài tuyến nhân vật chính xuyên suốt thì những nhân vật xuất hiện trong từng vụ án, với sự đảm nhiệm của các nữ diễn viên xinh đẹp thời bấy giờ cũng không ít lần làm khán giả thổn thức

Vậy những bóng hồng phim 'Bao Thanh Thiên' đang ở đâu trong làng giải trí?

Làng giải trí Hoa ngữ đang chứng kiến sự trưởng thành của rất nhiều hậu bối trẻ đẹp. Đó thường là những người mẹ, người vợ chịu nhiều uất ức, bị thế lực phong kiến vùi dập. Những nữ diễn viên này hầu như cũng vụt sáng thành sao và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Ở cuộc sống đời thực, bên cạnh những bóng hồng là những người đàn ông quan trọng trong cuộc đời họ. Có người hạnh phúc vuông tròn, cũng có người lận đận như trên phim.

Cung Từ Ân lui về sau màn ảnh

Nhắc đến Cung Từ Ân, khán giả nhớ nhất vai diễn trong “Tuyết sơn phi hồ”. Tuy nhiên trước đó cô rất nổi tiếng với loạt vai diễn trong “Bao Thanh Thiên” như nàng Liên Thái Vân, người con hiếu thảo Nhiếp Tiểu Hồng, vai Trương Di Phân trong vụ án “Âm dương phán”.

Hiện tại, Cung Từ Ân đã không còn tham gia trong giới giải trí, cô lui về phía sau màn ảnh để chăm lo cho hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Lưu Tuyết Hoa sống độc thân với các vai diễn

Lưu Tuyết Hoa là nữ diễn viên số một trong làng giải trí thời bấy giờ với hàng loạt vai diễn chính trong các bộ phim của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Trong “Bao Thanh Thiên”, khán giả không ai không biết Lưu Tuyết Hoa vì cô đảm nhận rất nhiều vai chính trong nhiều phần: vai Hoắc Thu Nương, vai Tần Băng Cơ, vai Tần Hương Liên…

Nổi tiếng là vậy nhưng Lưu Tuyết Hoa vẫn là một bóng hồng lận đận chuyện tình duyên. Cho đến nay nữ diễn viên vẫn sống độc thân với rất nhiều vai diễn. Cô thường được mời vào vai mẹ, vai bà, vai vương phi, thái hậu…

Trương Ngọc Yến vẫn đóng phim dù đã vào tuổi ngũ tuần.

Trương Ngọc Yến cũng ghi thêm vào danh sách loạt diễn viên khuynh đảo nhan sắc trong “Bao Thanh Thiên”. Ở tuổi ngũ tuần, Trương Ngọc Yến sống độc thân sau khi chia tay bạn trai Tạ Tổ Vũ và tham gia phim mới nhất là “Người một nhà”.

Trần Kỳ trở thành vợ Kim Siêu Quần

Trần Kỳ thể hiện vai Bàng Phi là con gái của Bàng Thái sư và thường xuyên đấu khẩu, đối đầu với Bao Thanh Thiên.

Triệu Vĩnh Hinh - hồng nhan lận đận.

Xét về sự nghiệp, cô có một con đường nghệ thuật khá thành công và cho tới nay cô vẫn tham gia một vài dự án phim truyền hình. Nhưng xét về tình duyên, cô cũng lận đận, gian truân không kém những nhân vật chính của nữ sĩ Quỳnh Dao khi dang dở nhiều lần trong chuyện tình duyên.

 

Hiện nay, khán giả đã có thể xem lại phim “Bao Thanh Thiên” (sản xuất năm 1993) với chất lượng tốt nhất tại Clip TV. Bên cạnh đó, Clip TV còn có nhiều bộ phim hấp dẫn khác đang chờ khán giả khám phá. Truy cập Cliptv.vn ngay để trải nghiệm.

Clip TV chiếu lại Bao Thanh Thiên” với chất lượng tốt nhất.

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng 100% nội dung có bản quyền với chất lượng cao. Ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 12/2016, Clip TV được đánh giá cao ở tính năng xem truyền hình trực tuyến ổn định, kho phim phong phú. Tính đến nay, Clip TV đã đạt tốc độ phát triển đáng kể ở tất cả nền tảng như Clip box, ứng đụng điện thoại, ứng dụng tivi và web.

Theo Cliptv.