Những Bộ Phim Tình Cảm Lãng Mạng Đáng Xem Nhất Ngày 14.2

11:59:57 ngày 08/02/2017
Đón xem những bộ phim tình cảm lãng mạng nhất ngày 14.2 cùng Clip TV Box, những bộ phim hay nhất về tình yêu gia đình lứa đôi sẻ chia yêu thương và hạnh phúc.

Valentine này các cặp đôi đã có dự định gì chưa nhỉ. Nếu chưa có dự định nào hay ho thì sẽ không gì lãng mạng bằng cả hai cùng ngồi bên nhau xem những bộ phim tình cảm và nhâm nhi một chút rượu vang đâu nhỉ.

" Clip TV Box - chăm sóc đến từng phút giây rảnh rỗi của bạn " , đưa ra các gợi ý về những bộ phim tình cảm đáng xem nhất ngày 14.2 này.

Phim Yêu Là Cưới - Just Married

Thuộc thể loại phim hài hước lãng mạng mang tiếng cười đến cho mọi người. Với sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng như : Brittany Murphy, Ashton Kutcher, Christian Kane

Tình huống dở khóc dở cười trong tuần trăng mật của Sarah McNerney

Phim kể về cô nàng tiểu thư Sarah McNerney bị trúng tiếng sét ái tình với Tom Leezak - một chàng trai quá đỗi bình thường. Họ nhanh chóng kết hôn trước sự kinh ngạc của bạn bè và gia đình. Sau lễ cưới, cả hai đi trăng mật ở Italy với ngập tràn hạnh phúc. Nhưng rủi thay, một loạt tình huống tồi tệ dở khóc dở cười đã xảy ra.

Phim Romeo Và Juliet

Với sự tham gia của các diễn viên: John Leguizamo, Claire Danes, Leonardo DiCaprio, phim là câu chuyện tình cảm lãng mạng nhưng đẫm nước mắt .

Một cảnh trong bộ phim romeo và juliet

''Romeo + Juliet'' là bộ phim được chuyển thể từ vở bi kịch nổi tiếng của đại văn hào William Shakespeare. Nhưng lần này chàng Romeo và nàng Juliet lại sống trong thời hiện đại và cuộc tình của họ bị ngăn trở không phải bởi các cuộc đấu kiếm mà là từ những trận đấu súng nảy lửa... Một sự sáng tạo đột phá cùng diễn xuất tuyệt vời của những diễn viên chính, đã khiến cho bộ phim trở nên mới lạ và cực kì hấp dẫn.

Phim 27 Lần Cưới - 27 Dresses

Jane là một cô gái thân thiện và bao dung. Cô sẵn lòng vì người thân, bạn bè và nhất là cảm thấy hạnh phúc khi lo giúp đám cưới cho người khác. Nhưng éo le thay, đám cưới Jane sắp phải tổ chức là của em gái cô và George - người mà cô đang thầm thương trộm nhớ. Liệu Jane có vượt qua được nỗi buồn và tìm được hạnh phúc cho riêng mình?

Phim Chuyện Tình Nàng Lọ Lem - Ever After

Với sự góp mặt của các diễn viên : Drew Barrymore, Dougray Scott, Anjelica Huston

Bộ phim là câu chuyện tình cảm lãng mạng của nàng lọ lem Danielle và Chàng Hoàng Tử Henry. Cha qua đời, nàng Danielle xinh đẹp lại phải làm đầy tớ cho bà mẹ ghẻ độc ác và hai cô con gái bà ta. Một lần, nàng tình cờ gặp hoàng tử Henry và họ thầm đem lòng cảm mến nhau. Với thân phận đầy tớ nghèo hèn cùng bao nhiêu trắc trở, liệu Danielle có thể vượt qua để đến với người mà nàng thực sự yêu thương?

Phim Cuộc Đính Hôn Lâu Dài - A Very Long Engagement

Phim cuộc đính hôn lâu dài

Bộ phim kể lại chuyện tình của Mathilde và hôn thê Maneck. Hai người đã thề non hẹn biển trước khi chàng trai ra trận năm 1916. Năm 1919, khi cuộc chiến chấm dứt, Mathilde lúc đó 19 tuổi được báo tin là vị hôn phu của cô đã tử trận tại biên phòng Somme. Dựa theo trực giác, Mathilde đã quyết định đi điều tra, tìm tung tích người yêu, cô muốn biết Maneck chết vì lý do gì hoặc Maneck có thật sự đã rời bỏ mình mãi mãi hay chưa.

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên : Jodie Foster, Gaspard Ulliel, Audrey Tautou. Thuộc thể loại phim tâm lý .

Phim 500 Ngày Yêu - 500 Days Of Summer

Với sự góp mặt của các diễn viên xinh đẹp , trẻ trung và tài hoa: Zooey Deschanel, Joseph Gordon-Levitt, Geoffrey Arend đã làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn vô cùng

Mối tình kéo dài 500 ngày với nhiều cảnh lãng mạng

Bộ phim 500 ngày yêu là câu chuyện kể về mối tình kéo dài 500 ngày của Tom và Summer theo một trình tự trùng khớp với mạch hồi tưởng miên man của nhân vật nam chính. Tom Hansen - chàng thanh niên lãng mạn sống bằng nghề viết thiệp chúc mừng, bị trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp gỡ Summer Finn - trợ lý mới của sếp.

Phim Khúc Dạo Đầu Cho Một Nụ Hôn - Prelude To A Kiss

Phim khúc dạo đầu cho một nụ hôn là một bộ phim nổi tiếng của Mỹ thuộc thể loại tâm lý, hài hước và viễn tưởng.

Phim lôi cuốn bởi cốt chuyện và sự góp mặt của các diễn viên : Kathy Bates, Alec Baldwin, Meg Ryan

 

Nụ hôn nồng cháy của Rita và Peter

''Prelude To A Kiss'' là câu chuyện thần kì giữa Rita và Peter. Hai người gặp gỡ, yêu thương và quyết định kết hôn nhưng trong ngày cưới họ đã gặp một ông lão kì lạ. Ông đề nghị được hôn Rita nhưng khi chuyện đó xảy ra thì cũng là lúc linh hồn của hai người hoán đổi cho nhau. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đây nhỉ?

Và còn rất nhiều bộ phim tình cảm lãng mạng hấp dẫn khác đang chờ đón quý vị thưởng thức trên Clip TV Box.

Bạn có thể tải về/sử dụng Clip TV thông qua

Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.clip.vn
- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn