Những Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng Hay Nhất Mọi Thời Đại

14:34:32 ngày 26/06/2017
Phim khoa học viễn tưởng là những bộ phim giả tưởng với nhiều tình tiết hư cấu đến khó tưởng tượng, khoa học viễn tưởng đã trở thành thể loại phim thống trị cả màn ảnh lớn và nhỏ.

Đại Chiến Thế Giới (War Of The Worlds)

Thể loại: Phim, Viễn tưởng, Phiêu lưu
Đạo diễn: Steven Spielberg
Diễn viên: Dakota Fanning, Tom Cruise, Tim Robbins, Justin Chatwin, Rick Gonzalez, Miranda Otto, Yul Vazquez, Lenny Venito
Sản xuất: Paramount Pictures, Amblin Entertainment, DreamWorks

Đại chiến thế giới là một cuộc tấn công tàn phá Trái đất của những kẻ xâm nhập ngoài hành tinh đã bắt đầu ở New Jersey. Chiến tranh giữa các thế giới nổ ra và loài người bắt đầu bị thảm sát. Ray Ferrie, một người rất đỗi bình thường trong xã hội Mỹ với lối sống phóng khoáng có phần vô trách nhiệm với gia đình. Nhưng khi cuộc sống của anh và gia đình bị đe dọa, bản năng tự vệ và bảo vệ những người thân yêu trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết...

Robot Đại Chiến (Transformers)

Thể loại: Phim, Hành động, Viễn tưởng, Phiêu lưu
Đạo diễn: Michael Bay
Diễn viên: Shia LaBeouf, Megan Fox, Josh Duhamel, Jon Voight, Tyrese Gibson, Rachael Taylor, Anthony Anderson, John Turturro
Sản xuất: Paramount Pictures, DreamWorks, Hasbro

Bộ phim mở đầu với giọng nói của Optimus Prime mô tả hành tinh Cybertron, quê hương của các robot, nơi đã xảy ra một cuộc nội chiến giữa 2 nhóm robot là Autobot và Decepticon khiến cho cả hành tinh bị tàn phá. Mục đích của cả hai phe robot hiện giờ là phải tìm được khối lập phương All Spark, vốn có sức mạnh có thể tạo ra cả một thế giới. Phe Autobot thiện thì muốn hồi sinh hành tinh Cybertron, còn phe Decepticon ác thì muốn dùng nó để gây chiến khắp thiên hà. Cả hai nhóm sau nhiều năm tìm kiếm đã biết được rằng All Spark đã lạc đến Trái Đất. Megatron đã phát hiện ra All Spark nhưng lại bị tai nạn và đóng băng ở Bắc Cực rồi bị quân đội Mỹ giam trong trạng thái đông lạnh tại khu vực bí mật gọi là khu vực 7. Trước khi ngừng hoạt động, hắn đã đánh tín hiệu báo cho các robot Decepticon dưới quyền hắn.

Phe Decepticon đưa một lực lượng khá mạnh xuống Trái Đất, bao gồm Blackout, Scorponok, Frenzy, Barricade, Starscream, Devastator and Bonecrusher. Chúng tìm nhiều cách để biết được vị trí giam giữ Megatron. Blackout (trong hình dạng một trực thăng chiến đấu) và Scorponok (vốn là một con robot hình bọ cạp) đã tấn công một căn cứ quân sự ở Qatar, Frenzy (trong hình dạng một chiếc radio) lại đột nhập vào chuyên cơ Air Force One, tất cả đều nhằm tìm kiếm thông tin bí mật của quân đội, nhưng không thành công. Tuy nhiên chúng cũng biết được rằng cần phải tìm ra chiếc kính của một người tên là Sam Witwicky rao bán trên eBay. Lúc này, cậu thanh niên Sam Witwicky được bố mua cho một chiếc xe cũ khá rẻ tiền. Tuy nhiên cậu cũng tự hào lái nó đi chơi và cho một cô bạn gái mà cậu thích là Mikaela Banes đi nhờ. Rồi một buổi tối Sam bỗng thấy chiếc xe của mình tự động đi khỏi gara, cậu bám theo và kinh hoàng khi thấy một con robot đang phát một tín hiệu gì đó lên bầu trời. Hôm sau, Sam và Mikaela lại bị một chiếc xe cảnh sát biến hình thành một con robot (Barricade) tấn công nhằm tra hỏi về chiếc kính kia. Đúng lúc đó cậu được chiếc xe của mình, cũng là một con robot, vốn là Bumblebee của nhóm robot thiện Autobot, cứu thoát khi hai con robot lao vào đánh nhau.

Cuối phim, tuy ước muốn khôi phục Cybertron biến mất cùng All Spark, nhưng Optimus Prime lại nhận ra rằng họ đã có một ngôi nhà mới đó là Trái Đất. Optimus đánh tín hiệu kêu gọi các Autobot khác trong vũ trụ tìm đến đây để sinh sống. Trong khi đó, chính phủ đã có thể đóng cửa khu vực 7 và ném xác các Decepticon xuống đáy biển sâu. Starscream thì chạy trốn ra ngoài không gian. 

Bộ Vest Tuxedo (The Tuxedo)

Thể loại: Phim, Hành động, Viễn tưởng, Hài hước
Đạo diễn: Kevin Donovan
Diễn viên: Thành Long, Jennifer Love Hewitt, Jason Isaacs, Peter Stormare, Debi Mazar, Ritchie Coster, Mia Cottet, Romany Malco, Jody Racicot
Sản xuất: DreamWorks, Parkes+MacDonald Image Nation, Blue Train Productions

Phim nói về một bộ vest tuxedo mang lại những khả năng đặc biệt cho người sử dụng nó và một kẻ khủng bố đe dọa ô nhiễm nguồn nước ngọt của Hoa Kỳ với loại vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể và làm mất nước hoàn toàn. Sau khi ông chủ triệu phú Clark Devlin bị tai nạn nhập viên, anh tài xế quèn Jimmy Tong được cử về nhà để tìm và đem một số vật dụng cần thiết cho ông chủ. Tò mò khoác lên mình bộ vest Tuxedo bị cấm chạm vào, anh phát hiện ra nó không đơn thuần chỉ là một loại trang phục mà còn giúp người mặc nó có những khả năng siêu phàm. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Phi Thuyền Mất Tích (Event Horizon)

Thể loại: Phim, Kinh dị, Viễn tưởng, Tâm lý, Phiêu lưu
Đạo diễn: Paul W.S. Anderson
Diễn viên: Laurence Fishburne, Joely Richardson, Jason Isaacs , Kathleen Quinlan, Sam Neill , Richard T. Jones
Sản xuất: Paramount Pictures, Impact Pictures, Golar Productions

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) bắt được những tín hiệu radio yếu ớt của Event Horizon - phi thuyền mất tích một cách bí ẩn từ bảy năm trước khi bay qua Hải Vương Tinh. Đây được coi là tai nạn tồi tệ nhất trong lịch sử chinh phục vũ trụ của loài người. Một phi thuyền tên ''Lewis And Clark'' được phái đi điều tra. Tiến sĩ William Weir, người thiết kế Event Horizon cũng được mời tham gia phi hành đoàn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn sự tưởng tượng của họ.

Du Hành Các Vì Sao (Star Trek)

Thể loại: Phim, Hành động, Viễn tưởng, Phiêu lưu
Đạo diễn: J.J. Abrams
Diễn viên: Bruce Greenwood, Eric Bana, Simon Pegg, Chris Pine, Zoe Saldana, Zachary Quinto, Chris Hemsworth, Leonard Nimoy
Sản xuất: Paramount Pictures, Spyglass Entertainment, Bad Robot

Star Trek (Du hành giữa các vì sao) là một thương hiệu truyền hình thuộc thể loại khoa học viễn tưởng của điện ảnh Hoa Kỳ dựa trên loạt phim truyền hình được sáng tạo bởi Gene Roddenberry. Bộ phim xoay quanh các chuyến thám hiểm giữa các vì sao của thuyền trưởng James T. Kirk (William Shatner) và phi hành đoàn của ông trên phi thuyền USS Enterprise, đây là một tàu thăm dò không gian, được thiết kế bởi một hiệp hội liên kết giữ các vì sao với tên gọi là United Federation of Planets ở thế kỷ thứ 23. Trong chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm này, hai người đàn ông có tính cách đối lập là James Tiberius Kirk và Spock. Họ phải bắt tay cộng tác với nhau tìm cách ngăn chặn Thuyền trưởng Nero, thuộc tộc người Romulan, kẻ đang có âm mưu tàn sát toàn nhân loại.

Cuộc Chiến Mãng Xà (G.I. Joe: The Rise Of Cobra)

Thể loại: Phim, Hành động, Viễn tưởng, Phiêu lưu
Đạo diễn: Stephen Sommers
Diễn viên: Channing Tatum, Marlon Wayans, Lee Byung Hun, Joseph Gordon-Levitt, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Christopher Eccleston , Dennis Quaid
Sản xuất: Paramount Pictures, Spyglass Entertainment, Digital Image Associates, Hasbro, Di Bonaventura Pictures

Bộ phim kể về cuộc chiến giữa G.I.Joe - một đội quân tinh nhuệ với mỗi thành viên có một khả năng khác nhau và một tổ chức tội phạm nguy hiểm có tên Cobra đang có ý định nhấm chìm cả thế giới trong sự hỗn loạn. 

Trong một tương lai gần của thế kỉ 21, nhà sản xuất vũ khí tên là James McCullen (hậu duệ của McCullen thế kỷ 17) đã tạo ra một công nghệ từ lĩnh vực Nano. Sau khi nghiên cứu thành công khả năng tiêu diệt tế bào ung thư, ông đã đi đến một phát minh về một loại vũ khí mới có sức tàn phá kinh khủng. Khả năng của loại vũ khí này là ăn mòn dần mọi kim loại theo cơ chế cấp số nhân. Vì thế nó có thể huỳ diệt cả một thành phố hay một quốc gia. Tập đoàn MARS đã bán bốn đầu đạn Namomite này cho phía NATO, vì thế quân đội Mỹ tức U.S. Army được lệnh phái tới là để áp tải chuyến hàng này. Sĩ quan quân đội Duke (Channing Tatum) nhận lệnh chỉ huy đoàn vận chuyển đến trung tâm NATO, khi đội của anh vào trong một khu rừng thì bất ngờ bị một lực lượng lạ tấn công.

Khi gần như bị đánh bại, Đội của Duke lại nhận được sự yểm trợ từ Biệt đội Joe. Cuộc chiến quyết liệt để chiếm hữu chiếc vali chứa đựng 4 đầu đạn.

Ngoài các bộ phim khoa học viễn tưởng đặc sắc trên, Clip TV còn gửi đến hàng trăm giờ phim khác nhau về thể loại như Hành động, kinh dị, võ thuật, tâm lý, gia đình.

Bạn có thể tải Clip TV thông qua

IOS: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-Internet_iOS
Android: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_Android
Windowsphone: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_WP
Laptop: Cliptv.vn
Ứng dụng Clip TV trong các kho ứng dụng của Smart TV (Android TV, Tizen, WebOS).