Những Bộ Phim Hay Nhất Dành Cho Phái Đẹp Nhân Ngày 8.3 Không Thể Bỏ Lỡ Trên Clip TV

10:20:19 ngày 06/03/2017
Phụ nữ là một nửa thế giới với bao câu chuyện về họ mà chúng ta không thể bỏ qua. Nhân ngày 8.3 chúng ta cùng xem những bộ phim hấp dẫn nhất về phái đẹp trên Clip TV nhé!

Chuyến Ấy Là Chuyện Nhỏ - Sex And The City

Thể loại: Tình cảm, Hài hước
Đạo diễn: Michael Patrick King
Diễn viên: Kim Cattrall, Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon

Phim nói về đời sống tình cảm của 4 cô bạn thân Carrie, Samantha, Charlotte và Miranda. Carrie Bradshaw luôn đặt ra những câu hỏi về tình dục và tìm câu trả lời bằng cách phỏng vấn người dân thành phố. Samantha Jones quan hệ "thả phanh", cô không muốn có sự ràng buộc. Charlotte York là cô gái ngây thơ, cô luôn đi tìm một người chồng lý tưởng. Miranda Hobbes là một luật sư thông minh nhưng rất khó tính. Đây là bộ phim khá hay và ý nghĩa.

Người Phụ Nữ Trong Công Viên - Women In The Park

Thể loại: Tâm lý
Đạo diễn: Felipe Vega
Diễn viên: Adolfo Fernández, Marta Tébar, Josean Bengoetxea

Sau hơn 20 năm chung sống bên nhau, mối quan hệ giữa cặp vợ chồng Daniel và Ana dần đi đến khủng hoảng khó có thể cứu vãn. Điều này đã làm ảnh hưởng tới Mónica, cô con gái vừa kết thúc việc thực tập ngành báo chí và tìm kiếm việc làm trong vô vọng cùng cậu bạn trai David. Việc cha có tình nhân mới là Clara - người phụ nữ đã kết hôn khiến Mónica vô cùng tò mò...

Tìm Lại Yêu Thương - The Secret Life Of Beer

Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn
Đạo diễn: Gina Prince-Bythewood
Diễn viên: Dakota Fanning, Queen Latifah, Jennifer Hudson

Lấy bối cảnh tại miền Nam Carolina vào năm 1964, bộ phim kể lại câu chuyện đầy cảm xúc của cô bé 14 tuổi Lily Owens. Để trốn thoát khỏi cuộc sống cô độc và mối quan hệ rắc rối với cha mình, Lily bỏ nhà ra đi và tìm đến ở chung với người bạn duy nhất của cô bé là Rosaleen tại Nam Carolina, nơi chứa đựng những bí mật về quá khứ của mẹ em. 

Yêu Phải Nàng Béo - Shallow Hal

Thể loại: Tâm lý, Hài hước
Đạo diễn: Bobby Farrelly, Peter Farrelly
Diễn viên: Jack Black, Gwyneth Paltrow, Jason Alexander

Câu chuyện kể về Hal, một anh chàng trung bình về mọi mặt từ hình thức, tính tình cho đến công việc, cuộc sống. Nhưng anh lại có tiêu chí rất cao về người bạn đời tương lai của mình đặc biệt là về mặt hình thức. Vài giờ gặp gỡ, nói chuyện ngắn ngủi với chuyên gia tâm lý Robbins đã làm thay hoàn toàn cuộc sống của anh chàng béo Hal sau này.

Rung Động Đầu Đời - Flipped

Thể loại: Tâm lý, Thiếu Nhi
Đạo diễn: Rob Reiner
Diễn viên: Callan McAuliffe, Madeline Carroll

Flipped là bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho thanh thiếu niên. Dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Wendelin Van Draanen, phim xoay quanh hai nhân vật chính Juli Baker và Bryce Loski cùng những rung động đầu đời đầy trong trẻo và ngây ngô. 

Phim Bạn Chung Giường - The Object Of My Affection

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm lãng mạng
Đạo diễn: Nicholas Hytner
Diễn viên: Jennifer Aniston, Paul Rudd, Kali Rocha

George và Nina trông có vẻ như một cặp đẹp đôi với cuộc sống thoải mái trong căn hộ tại Brooklyn. Thế nhưng thực chất, George lại là gay và cuộc sống của họ đảo lộn hoàn toàn khi Nina tuyên bố mình đã có thai.

Ngoài các bộ phim hấp dẫn trên, bạn sẽ được thưởng thức tất cả phim về 8/3 đặc biệt dành cho phụ nữ nhân ngày lễ sắp đến trên Clip TV.

Bạn có thể tải và sử dụng Clip TV thông qua