Những Bộ Phim Hài Đáng Xem Nhất Dịp Tết 2017

09:14:19 ngày 17/01/2017
Những bộ phim hài Tết luôn mang lại tiếng cười cho mọi người những ngày đầu năm mới, cười nhiều sẽ thêm hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.

Để xem được những bộ phim hài tết hay nhất 2017 hãy bật ngay Clip TV Box để thưởng thức các chương trình hài vui nhộn hấp dẫn nhất.

phim-hai-dang-xem-nhat-dip-tet-2017-1

Phim Hài Tết Chú Vẹt Đuôi Dài - RIO

Chú vẹt đuôi dài Nam Mỹ Blu đã cùng cô chủ Linda tới Rio để tìm cô vẹt cùng loài Jewel. Tuy nhiên, vào đêm trước khi diễn ra lễ hội Carnaval sôi động tại Rio, cả Blu và Jewel bị rơi vào tay bọn buôn lậu thú rừng. Sau khi may mắn trốn thoát, Blu phải tập bay, vượt qua những kẻ đang săn đuổi mình để trở về bên cô chủ Linda.

chu-vet-duoi-dai-rio

Blu và những người bạn

Phim Hài Tết Bảo Mẫu Giả Danh

Daniel Hillard cùng vợ do nhiều bất đồng nên sớm chia tay. Thời điểm này còn đen tối hơn với Daniel khi ông vừa bị cho thôi việc; đồng thời mất quyền nuôi con. Quá túng quẫn, Daniel quyết định cải trang thành bà giúp việc để được ở gần con. 

bao-mau-gia-danh

Sau khi ly dị vợ, Daniel quyết định cải trang thành một phụ nữ giúp việc lớn tuổi người Scotland tên là Eupheginia Doubtfire và đến trông con trong thời gian vợ đi làm.

Phim Hài Tết Hoa Hậu FBI

Đặc vụ Gracie Hart phạm sai lầm khiến vụ án cô giải quyết suýt biến thành thảm họa. Vì lý do đó, vụ điều tra nhóm khủng bố The Citizen bất ngờ được giao cho Eric, đồng nghiệp của cô. Mục tiêu tiếp theo của nhóm khủng bố sẽ là cuộc thi Hoa hậu Mỹ sắp diễn ra.

hoa-hau-fbi

Một phân cảnh trong phim "Hoa Hậu FBI"

Phim Nhà Có Một Tá Con

Vợ chồng Tom Baker có tới... 12 đứa con. Mới nhận công việc làm huấn luyện viên cho một đội bóng sinh viên tại Đại học Tổng hợp Chicago, Tom còn phải quan tâm, chăm sóc từng li từng tí một cho đàn con của mình. Điều này khiến ông đôi khi muốn hóa điên. Từ đây, một loạt sự kiện dở khóc dở cười đã xảy ra.

nha-co-mot-ta-conĐại gia đình Tom Baker trước cuộc ''tỉ thí'' với gia đình nhà Muraugh.

Phim Hài Tết Chú Mèo Garfield

Garfield là chú mèo lười rất được cậu chủ Jon cưng chiều. Ngày nọ, Jon nhận nuôi chú chó nhỏ tên Odie khiến Garfield nổi lòng ghen tị. Kể từ đó, Garfield đã nghĩ ra rất nhiều trò để tống khứ đối thủ.

chu-meo-garfieldMọi chuyện thay đổi cho tới khi Jon nhận nuôi chú chó nhỏ Odie khiến Garfield vô cùng ghen tị


Và còn rất nhiều bộ phim hài hấp dẫn khác đang chờ đón quý vị thưởng thức trên Clip TV Box.

Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.clip.vn/tv
- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn