Những Bộ Phim Đình Đám Từng Nằm Trong Đề Cử Giải Oscar

14:56:46 ngày 27/02/2017
Giải Oscar là giải thưởng điện ảnh của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh nhằm ghi nhận những thành tựu xuất sắc của điện ảnh trong năm của các đạo diễn, diễn viên, kịch bản và nhiều lĩnh vực khác.

Những Bộ Phim Đoạt Giải Oscar Được Trình Chiếu Trên Clip TV

oscar-16x9

1. Phim Thiên Nga Đen - BLACK SWAN

Phim Thiên Nga Đen là một bộ phim tâm lý kinh dị đạo diễn bởi Darren Aronofsky với sự góp mặt của các diễn viên Natalie Portman, Vincent CasselMila Kunis. Cốt truyện của phim xoay quanh một tác phẩm của nhà soạn nhạc Tchaikovsky mang tên Hồ thiên nga. Bộ phim là diễn biến tâm lý phức tạp của Nina - vũ công ballet nổi tiếng tại New York - trước cuộc cạnh tranh nhằm giành được vai chính trong vở nhạc kịch Black Swan. Portman đã đoạt giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời nhiều giải khác trong hàng loạt các lễ trao giải và liên hoan phim, trong khi đó Aronofsky được đề cử giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất. Ngoài ra, bộ phim của được nhận đề cử giải Oscar cho phim xuất sắc nhất.

2. Phim Đánh Cắp Giấc Mơ - INCEPTION

Phim Đánh Cắp Giấc Mơ Đoạt 4 giải Oscar và xếp thứ 14 những phim hay nhất hay mọi thời đại. Phim Đánh Cắp Giấc Mơ - Inception là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng ra mắt năm 2010 được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Christopher Nolan. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên lớn, bao gồm Leonardo DiCaprio, Ellen Page, Joseph Gordon-Levitt, Marion Cotillard, Ken Watanabe, Tom Hardy, Dileep Rao, Cillian Murphy, Tom Berenger, và Michael Caine. Inception xoay quanh tay đạo chính không hề tầm thường Dom Cobb (Leonardo Dicaprio). Anh ta là bậc thầy về đánh cắp, có thể xâm nhập vào cõi vô thức của bất kỳ ai để đánh cắp những bí mật thầm kín nhất.

3. Phim Cối Xay Gió Đỏ - MOULIN ROUGE

Phim Cối Xay Gió Đỏ thuộc thể loại phim ca nhạc lãng mạng dựa trên truyền thuyết Orphean và vở opera La Traviata của Giuseppe Verd, kể về mối tình éo le giữa nhà thơ tài hoa Christian và cô vũ nữ nóng bỏng Satine. Ban đầu, Satine ra sức quyến rũ Christian vì nhầm tưởng ảnh là Công tước... kéo theo đó là biết bao chuyện bi hài để che giấu mối quan hệ này .

Bộ phim cối xay gió đỏ đã nhận được 8 giải thưởng Oscar, bao gồm giải hình ảnh đẹp nhất, 2 giải cho chỉ đạo nghệ thuật và thiết kế trang phục. Đây là lần đầu tiên một bộ phim âm nhạc đoạt giả hình ảnh đẹp nhất trong vòng 22 năm.

4. Phim Thị Trấn Tội Ác - TOWN

Phim Thị Trấn Tội Ác xoay quanh Doug MacRay, chỉ huy của một nhóm cướp ngân hàng táo tợn. Tuy nhiên, trong phi vụ cuối cùng, tên tội phạm sừng sỏ này đã phải lòng nữ quản lý nhà băng xinh đẹp Clair. Đôi tình nhân bị cuốn vào vòng xoáy của những nguy hiểm ập đến khi FBI quyết định vào cuộc.

Bộ phim đoạt giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

5. 12 Năm Nô Lệ - 12 YEARS A SLAVE

Phim 12 Năm Nô Lệ là câu chuyện kể về Solomon Northup, một người da đen tự do, một nghệ sĩ violin đang sống hạnh phúc bên vợ và hai con ở bang New York. Tai họa xảy ra khi Northup bị hai kẻ xấu đánh thuốc mê rồi bị bán làm nô lệ vào năm 1841.Solomon Northup cuối thế kỷ 19 bị bắt làm nô lệ và cuối cùng được phóng thích. Ông đã phải làm việc trong các đồn điền ở bang Louisiana trong suốt mười hai năm. Phim gợi lại những cảnh rùng rợn về tình trạng nô lệ phải làm việc đến kiệt sức, bị làm nhục và phải sống xa người thân yêu. 

Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 81 giải Oscar cho phim xuất sắc nhất. Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao cho Lupita Nyong'o và Giải Oscar cho kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất cho John Ridley.

Và còn rất nhiều bộ phim đoạt giải oscar hấp dẫn khác đang chờ đón quý vị thưởng thức trên Clip TV.

Bạn có thể tải và sử dụng Clip TV thông qua

IOS: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-Internet_iOS 
Android: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_Android 
Windowsphone: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_WP 
Website: Cliptv.vn .
Ứng dụng Clip TV trong các kho ứng dụng của Smart TV (Android TV, Tizen, WebOS).
Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.cliptv.vn
- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn