Nhận Quà Hấp Dẫn Khi Mua Clip TV Box Tại Viễn Thông A

16:38:00 ngày 19/05/2017
Chương trình được áp dụng với tất cả khách hàng mua sản phẩm Clip TV Box tại hệ thống Viễn thông A từ 19/05 đến hết 30/6/2017.

Trong thời gian này, khi khách hàng mua Clip TV Box ngay lập tức được nhận những khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 1.600.000 VNĐ bao gồm: 1 chuột không dây, 1 loa vi tính và 20 tháng sử dụng dịch vụ Clip TV.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh dấu sự hợp tác giữa Clip TV và Viễn thông A

Clip TV Box là thiết bị kết nối với tivi giúp biến tivi thường thành tivi thông minh với nhiều chức năng sử dụng. Sản phẩm có thể giúp bạn xem truyền hình, nghe nhạc online, xem các phim online, hát karaoke,...Nói một cách đơn giản, chỉ cần Clip TV Box và một màn hình (có thể là tivi hoặc máy tính), bạn đã có thể thưởng thức thế giới phim cực kỳ phong phú với hơn 3000 giờ phim Hollywood và rất nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác.

Về giao diện, thì Clip TV Box có giao diện phẳng, trực quan dễ nhìn, dễ sử dụng. Clip TV Box có hầu hết các kênh truyền hình trong và ngoài nước như: VTV, HTV, HTVC, AXN, CNN, BBC… Bên cạnh đó, một số kênh truyền hình Clip TV còn hỗ trợ người dùng xem lại nội dung trong thời gian 7 ngày.

Trong mục Phim của Clip TV Box bên cạnh những phim bom tấn đình đám thì còn có thêm Phim Việt Nam, giờ đây bạn có thể xem lại phim chiếu rạp mà chưa có dịp. Đây có thể coi là điểm lợi thế hơn so với các Box khác vì đối với cái Box khác bạn muốn xem các phim Việt Nam này thì phải đăng ký thêm một dịch vụ thứ ba được tích hợp thêm vào.

Ngoài ra, kho phim Audio Movies và Radio kể chuyện mà Clip TV mới cập nhật còn mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng.

 

Clip TV Box mang đến nhiều nội dung giải trí hấp dẫn

Bên cạnh kho phim, Clip TV còn có thêm nội dung thiếu nhi, hài kịch và âm nhạc. Với mục âm nhạc thì nội dung cải lương được Clip TV khá “ưu ái” khi có tương đối nhiều cải lương hấp dẫn với nhiều tên tuổi như: Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Út Bạch Lan, Thoại Mỹ, Quế Trân, Vũ Linh, Hương Lan… Còn về phần nhạc, Clip TV còn sở hữu luôn kho nhạc bản quyền đồ sộ của các ca sĩ nổi danh nhất hiện nay như: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hồng Nhung, Hương Tràm, Phương Mỹ Chi... Một trong những điểm sáng khác của Clip TV chính là 100% nội dung mang đến đều có bản quyền. Chính vì thế bạn luôn được thưởng thức những nội dung nét nhất, đầy đủ và không hề chứa quảng cáo.

 

Mục ứng dụng Clip TV mang đến nhiều ứng dụng miễn phí hấp dẫn

Trong mục Ứng dụng của Clip TV có khá nhiều ứng dụng miễn phí hấp dẫn. Các ứng dụng này đều tương thích tốt và sử dụng rất mượt. Điểm nổi bật nhất là kể cả khi người dùng có nhỡ tay hoặc có chủ ý khôi phục cài đặt gốc cho thì những ứng dụng đã được tích hợp cũng không bị mất đi (bởi vì những ứng dụng này được đồng bộ từ hệ thống máy chủ của Clip TV vào box).

Với nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm khuyến mãi khủng, thì ngay lúc này bạn còn đợi gì nữa mà không đến ngay Viễn thông A mang về cho mình một sản phẩm Clip TV Box đầy tiện ích?