Ngoài Truyền Hình Và Phim Clip TV Box Còn Có Gì?

10:23:07 ngày 08/05/2017
Clip TV Box thì đây là thiết bị kết nối với tivi giúp biến tivi thường thành tivi thông minh với nhiều chức năng sử dụng. Clip TV Box có thể giúp bạn xem truyền hình, nghe nhạc online, xem các phim online, hát karaoke,...

Khi nói đến TV Box, nhiều người nghĩ thiết bị chỉ đơn thuần với chức năng cung cấp cho TV các chương trình truyền hình hoặc xem phim trực tuyến. Tuy nhiên một bộ TV Box hoàn hảo sẽ không chỉ có vậy, điều này đã được chứng minh bởi bộ Clip TV Box của Clip TV.

Clip TV box là một thiết bị kết nối với tivi giúp biến tivi thường thành tivi thông minh với nhiều chức năng sử dụng. Nói một cách đơn giản hơn, chỉ cần sản phẩm và một màn hình (có thể là tivi hoặc máy tính), bạn đã có thể thưởng thức thế giới phim cực kỳ phong phú với hơn 3000 giờ phim Hollywood và rất nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác.

Bên cạnh các tính năng xem phim theo yêu cầu hay xem các chương trình truyền hình trực tuyến, Clip TV Box còn trang bị nhiều ứng dụng giải trí giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác sử dụng một chiếc TV thông minh thực thụ. Các ứng dụng này đều tương thích tốt và sử dụng rất mượt mà với gói mạng cab quang 10mbs. Điểm nổi bật nhất là kể cả khi người dùng có nhỡ tay hoặc có chủ ý khôi phục cài đặt gốc cho thì những ứng dụng đã được tích hợp cũng không bị mất đi (bởi vì những ứng dụng này được đồng bộ từ hệ thống máy chủ của Clip TV vào box). Trong số các ứng dụng này, đáng chú ý nhất là 5 ứng dụng sau:



Ứng dụng Youtube

Chắc hẳn người dùng Internet nào cũng đã một lần nghe qua cái tên Youtube, đây là thư viện video lớn nhất hành tinh với hàng loạt các video được đăng tải từ khắp mọi nơi trên thế giới. Với Youtube, người dùng có thể xem các video clip đình đám, các bản MV ca nhạc mới hoặc các video thú vị do chính bạn bè mình đăng tải.

Phiên bản Youtube trên Clip TV Box cũng đã được tuỳ chỉnh giao diện khá phù hợp với màn hình lớn giúp bạn nhanh chóng làm quen và tìm được video ưa thích của mình. Đặc biệt ứng dụng Youtube cũng cho phép bạn chọn độ phân giải cao cho video, lên đến mức Full HD.

Ứng dụng lướt web Chrome

Ứng dụng đáng giá cuối cùng mà bộ TV Box này mang lại cho người dùng là trình duyệt web. Tương tự như trên máy tính hay điện thoại thông minh, ứng dụng trình duyệt web sẽ giúp bạn dễ dàng truy cập vào những trang web yêu thích của mình. Bạn có thể lướt Facebook ngay trên màn hình TV lớn hoặc có thể vào những trang báo điện tử. Tuy nhiên, bạn cần chú ý là ứng dụng này muốn được sử dụng tốt nhất thì phải kèm theo một con chuột để dễ dàng điều khiển.


Ứng dụng đọc báo VNExpress

Không chỉ cung cấp các nội dung giải trí bằng hình ảnh, người dùng bộ TV Box của Clip TV cũng có thể cập nhật các tin tức thời sự mới nhất dưới dạng bài viết thông qua ứng dụng đọc báo của VNExpress. Tốc độ cập nhật thông tin của ứng dụng VNExpress khá nhanh nên bạn dường như sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nóng bóng nào ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên ứng dụng này có điểm trừ là hình ảnh hiển thị chưa tối ưu trên những dòng TV màn hình lớn.

Ứng dụng hát Karaoke

Nếu bạn là một người thích trổ tài ca hát, ứng dụng Karaoke sẽ rất đáng để dùng thử. Ứng dụng Karaoke trên Clip TV Box khá đẹp và được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ dàng tìm ra bài hát yêu thích và hát theo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tập hát những ca khúc mới đang được nhiều người quan tâm.

Ứng dụng nghe nhạc Zing MP3

Là một ứng dụng nghe nhạc đình đám và được sử dụng rộng rãi nhất nhì hiện nay tại Việt Nam. Phiên bản Zing MP3 được tích hợp này được thiết kế rất phù hợp với thiết bị màn hình lớn như TV, cụ thể là nó có phông chữ, kích thước hình ảnh lớn giúp bạn xem rõ và dễ dàng lựa chọn nội dung phù hợp. Chất lượng âm thanh của ứng dụng này cũng khá tốt giúp trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo, không thua kém gì đang sử hữu một bộ phát nhạc giải trí tại gia. Có thể nói, việc tích hợp ứng dụng này là một ưu tiên khá lớn nhằm giúp người dùng có thể thưởng thức kho nhạc số cực kỳ phong phú và đa dạng. Bên cạnh ZingMp3 thì Clip TV Box còn có thêm ứng dụng Nhaccuatui.



Nhìn chung, với 5 ứng dụng hữu ích trên bộ biến TV thường thành TV thông minh Clip TV Box sẽ giúp người dùng có một kho giải trí hoàn hảo, đủ để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu hiện nay.

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng 100% có bản quyền, gói cước “Premium gia đình” 50.000 đồng/tháng. Ngoài ra, khi lần đầu đăng ký dịch vụ bạn sẽ được tặng 30 ngày trải nghiệm không giới hạn.

Clip TV Box là thiết bị giúp biến tivi thường thành tivi thông minh, từ 20/4 đến ngày 05/05/2017 khi đặt mua trực tuyến Clip TV nhập mã CTB100 sẽ được giảm ngay 100,000đ được tặng kèm 20 tháng sử dụng gói Premium gia đình và 1 USB 4GB cùng 1 chuột laser cao cấp.