Món Quà Tết Ý Nghĩa Cho Người Thân Thêm Vui Cùng Clip TV Box

09:26:33 ngày 10/01/2017
"Trao Trọn Niềm Vui, Vẹn Tết Sum Vầy", Món quà tết ý nghĩa cho người thân thêm vui cùng Clip TV Box

Dịp Tết nguyên đán đang đến gần, mỗi chúng ta đã bắt đầu tìm những món quà để chuẩn bị cho giỏ quà Tết thiết thực và đầy ý nghĩa dành tặng Bố mẹ hay những người thân trong gia đình. Món quà nào có thể gắn kết những thành viên trong gia đình và tụ họp lại gần nhau trong những ngày đầu năm mới.

Những chiếc tivi luôn là món quà được nhiều người ưa chuộng nhất vì nó mang lại niềm vui cho cả gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để lên đời hay tặng một chiếc TV Smart cho người thân, đặc biệt là chiếc Smart TV với giá vài chục triệu. Ngoài ra, hầu hết các gia đình đều có sẵn ít nhất một chiếc TV nối cáp để giải trí với mức phí khoảng trên dưới 100.000 đồng / tháng. Vậy tại sao bạn không biến chiếc TV cũ nhà bạn thành 1 chiếc Smart TV, giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền, và điều quan trọng nhất là vẫn khiến cả gia đình hạnh phúc vui vẻ đó chính là chiếc Clip TV Box.

Clip TV Box có đầy đủ tính năng của một chiếc "Smart TV ", bạn chỉ cần cắm Box vào TV là đã biến " TV Thường thành Smart TV ", sử dụng vô cùng tiện lợi bạn có thể di dời đi bất cứ đâu trong ngôi nhà, ngay cả khi cả gia đình đi du lịch, đang ngồi trên xe ô tô vẫn có thể xem phim truyền hình hay các show Hài Tết vui nhộn.

Để hiểu hơn về các tính năng của chiếc Clip TV Box thì các bạn hãy xem những phân tích chi tiết dưới đây

1. CLIP TV BOX LÀ GÌ?

Clip TV Box hiểu đơn giản là thiết bị kết nối internet với TV thông qua cổng HDMI hay AV. Clip TV Box được tích hợp tất cả các ứng dụng internet và đầu tư hơn về nội dung so với các TV Box trên thị trường.

Chỉ cần Clip TV Box là đã biến "TV thường" thành "Smart TV"

 2. CLIP TV BOX HỖ TRỢ TƯƠNG THÍCH VỚI CÁC LOẠI TV NÀO?

Clip TV Box kết nối với TV qua cổng HDMI và Cổng AV, mà các TV như LCD hay Plasma, Led hiện nay đều có cổng HDMI, còn các TV đời xưa thì có cổng AV, do đó mà Clip TV Box tương thích với hầu hết các loại TV hiện nay trên thị trường.

3. CLIP TV BOX CÓ XEM ĐƯỢC YOUTUBE, NEXFLIX HAY NGHE NHẠC, LƯỚT WEB ĐƯỢC KHÔNG?

Clip TV Box luôn cập nhật liên tục các tính năng, thiết bị tích hợp sẵn ứng dụng YOUTUBE, NEXFLIX,.... xem phim nghe nhạc thoải mãi luôn...hay các trình duyệt web.

4. CLIP TV BOX KHÁC VỚI TRUYỀN HÌNH CÁP NHƯ THẾ NÀO?

Thứ nhất : Truyền Hình Cáp phải kéo dây rất tốn chi phí và lắp đặt phức tạp cộng với thẩm mỹ nhà bạn sẽ bị phá nát vì phải đi đục tường đi đường dây. Còn Clip TV Box thì chỉ cần mua về cắm vào TV là dùng không phải kéo dây hay làm bất cứ thủ tục nào rườm rà.

Thứ hai : Truyền Hình Cáp phải đóng phí cáp hàng tháng. Còn với Clip TV Box thì khi mua Box sẽ bạn sẽ được tặng 6 tháng cước miễn phí + 1 tháng trải nghiệm, cùng với đó là số kênh quốc tế hay gói kênh Premium sẽ nhiều kênh hơn so với Truyền Hình Cáp. Bạn có thể xem danh sách các kênh truyền hình trên Clip TV Box
Clip TV Box có tới 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí cho mọi khách hàng sử dụng thiết bị. Ngoài ra còn có các bộ phim chiếu rạp, các chương trình hay do Clip TV sản xuất, và các nội dung khác vô cùng hấp dẫn.

5. CLIP TV BOX DÙNG ĐƯỢC BAO NHIÊU TV?

Clip TV Box là một thiết bị độc lập, do đó bạn chỉ cần cắm thiết bị vô bất cứ TV nào cũng dùng được.

6. CLIP TV BOX CÓ NỘI DUNG GÌ NỔI BẬT SO VỚI CÁC SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Clip TV Box có nội dung nổi bật hơn so với các sản phẩm trên thị trường đó là: Tính năng "Xem Phim Bằng Tai - Audio Movie - Hỗ Trợ Xem Phim Cho Người Khiếm Thị", đây là sản phẩm khá tốt cho người bận rộn và những người khiếm thị. Ngoài ra Clip TV Box còn tích hợp thêm Youtube, Nexflix, ngoài nội dung có trên box thì chỉ cần vào Youtube hay Nexflix là bạn cũng có them kho nội dung vô cùng phong phú nữa rồi.

7. AI CÓ THỂ SỬ DỤNG CLIP TV BOX?

Clip TV Box phù hợp với mọi lứa tuổi, từ người già cho đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi, không phải lắp đặt các loại dây phiền phức, làm các loại giấy tờ hay sắp xếp lại không gian nhà. Bạn chỉ cần mua Box về là cắm và xài. Thiết bị với giao diện thân thiện sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình trải nghiệm sản phẩm một cách nhanh chóng, khiến mọi người có những phút giây giải trí thật sự thư giãn trong ngày Tết.

Hiện tại, Clip TV Box đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua hàng tại trang http://clip.vn/tv/. Khi mua sản phẩm bán với giá 1.790.000 VNĐ bạn sẽ nhận được một mã MAC quay số 100% trúng thường, tham gia tại đây

 Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.cliptv.vn
- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn