Mở Trọn Niềm Vui, Khui Tivi Mới

10:21:08 ngày 25/08/2017
Từ 30/8 đến hết 10/9, khi khách hàng mua TV Asanzo ngay lập tức sẽ được tặng ngay miễn phí 2 tháng sử dụng gói thuê bao Premium gia của Clip TV.

Smart TV Asanzo với công nghệ Nhật Bản, thương hiệu Việt Nam, sản phẩm có giá thành phù hợp với nhiều gia đình, Smart TV Asanzo đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Vào tháng 9 này, Clip TV cùng Asanzo kết hợp thực hiện chương trình tri ân cho khách hàng.

Cụ thể, khi khách hàng mua sản phẩm Smart TV Asanzo sẽ được nhận ngay 2 tháng sử dụng thuê bao Premium Gia đình của Clip TV.

Sở hữu gói thuê bao Premium Gia đình của Clip TV, người dùng sẽ được thưởng thức 100% nội dung có bản quyền với chất lượng cao, cụ thể bạn sẽ xem được hơn 3.000 giờ phim bom tấn, thuộc 37 nhóm nội dung và thể loại như: Hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình… Trong đó có nhiều phim hấp dẫn của các hãng Paramount, Warner Bros, 20th Century Fox, Columbia Pictures…

Một điểm đặc biệt khác là các nội dung độc quyền do Clip TV đầu tư sản xuất như Audio movie – Xem phim bằng tai lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hay Radio kể chuyện, loại hình “sách nói” giúp người dùng không cần đọc vẫn hiểu được nội dung quyển sách. Ngoài ra, Clip TV hỗ trợ xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày, tính năng gợi ý nội dung theo sở thích và thói quen xem.

Bên cạnh kho phim ấn tượng, khi khách hàng sử dụng ứng dụng Clip TV trên TV Asanzo còn hỗ trợ xem đến hơn 100+ kênh truyền hình trong và ngoài nước.

Ra mắt dịch vụ lần đầu tiên hồi tháng 12/2016, Clip TV được đánh giá cao ở tính năng xem truyền hình trực tuyến ổn định, kho phim phong phú. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 6 tháng ra mắt Clip TV đã đạt tốc độ phát triển đáng kể với hơn 400.000 thuê bao sử dụng dịch vụ ở tất cả nền tảng như Clip box, ứng đụng điện thoại, ứng dụng tivi và web.

*Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết số lượng quà tặng

Chương Trình Khuyến Mãi Này Chỉ Áp Dụng Tại Các Đại Lý Asanzo Dưới Đây
STT TÊN CỬA HÀNG ĐỊA CHỈ TỈNH THÀNH
1 Điện Máy Tín Nghĩa

Số 112 Quốc lộ 61, Thị trấn Cái Tắc, Huyện Châu Thành A

Hậu Giang

2 Trung Tâm Điện Máy Phương Alo

Số 2055 Đường Hùng Vương, P. Hiệp Thành, Tx. Ngã Bảy

Hậu Giang