Lịch phát sóng phim trên AXN, Warner TV, Red By HBO Tuần Này [07/08 - 13/08/2017]

10:33:49 ngày 08/08/2017
Tuần này [07/08 - 13/08/2017] trên AXN, Warner TV, Red By HBO có những phim nào hay, mời bạn đón xem trên Clip TV nhé.

1. Cô Gái Siêu Nhân (Phần 2)

Phát sóng Thứ hai vào lúc 21 : 00 ngày 07/08 trên Warner TV.

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng. Dù là chị họ nhưng do sự cố bị kẹt trong tàu vũ trụ hơn 20 năm không lớn thêm nên Kara nhỏ con hơn Superman (Như 1 đứa trẻ khi đến Trái Đất).

2. SEONDAL: Kẻ Bán Dòng Sông

Phát sóng Thứ ba vào lúc 22 : 00 ngày 08/08 trên Warner TV.

 

Phim Kẻ Bán Dòng Sông trên một giai thoại được lưu truyền trong dân gian về một siêu trộm chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo Bong Yi, Kẻ Bán Dòng Sông (Seon Dal: The Man Who Sells The River) của đạo diễn kiêm biên kịch Park Dae Min đã thành công kể lại chuỗi phi vụ lừa đảo thế kỉ của Kim In Hong (Yoo Seung Ho). Đặc biệt, In Hong và cộng sự béo ú của mình lừa bán một dòng sông cho tên nghịch thần Sung Dae Ryeon (Cho Jae Hyun) cực kì công phu. Từ cõi chiến loạn đầy mùi tử khí được bỏ lại bởi toán quân Mãn Thanh, Kim In Hong đã gặp được lão béo Bo Won (Ko Chang Seok) và nhóc Gyun (EXO Xiumin), những người anh em mà sau này sẽ kề vai sát cánh cùng thiên tài In Hong trong những lần "hành nghiệp".

3. Nấm Lùn Và Cao Kều

Phát sóng Thứ tư vào lúc 22 : 00 ngày 09/08 trên Warner TV.

Hạ Tịch Linh (Vương Thủy Lâm) và Trương Tiêu (Cao Dĩ Tường) là sinh viên thuộc thế hệ 9x, cùng học trong 1 trường đại học. Hạ Tịch Linh cao 1m56, là học bá của khoa tâm lý học, ngoài giờ học thích chơi game online, còn là 1 cao thủ. Trương Tiêu là một nghiên cứu sinh khoa nhiếp ảnh cao 1m96, cao to, đẹp trai, có danh hiệu "Nam thần học đường".

Một lần tình cờ gặp nhau mà tạo ra mối duyên phận không dứt, từ oan gia biến thành tình nhân, bởi vì chiều cao quá cách biệt mà trở nên nổi tiếng toàn trường tạo nên câu chuyện thanh xuân hài hước nhưng cũng cảm động.

4. Xác Ướp

Phát sóng Thứ năm vào lúc 21 : 05 ngày 10/08 trên AXN.

Phim Xác Ướp  ra đời năm 1999 đến nay đã được 17 năm, do đó Universal Pictures đã quyết định reboot lại loạt phim này với phần mới toanh cùng tên với phiên bản 17 năm trước, The Mummy. Ở phiên bản lần này. nam diễn viên gạo cội Tom Cruise sẽ là người thủ vai chính trong The Mummy 2017, với vai Nick Morton, một sĩ quan quân đội Mỹ. Theo trailer đầu tiên của Phim thì Nick Morton và đồng đội của anh nhận nhiệm vụ vận chuyển một quách cổ có chứa xác ướp Ai Cập bên trong. Sau khi xác ướp được đưa lên chiếc máy bay vận tải và cất cảnh, tai nạn lập tức giáng xuống đầu của của cả đoàn khiến rất nhiều người thiệt mạng, còn Nick dường như đã chết và tỉnh dậy trong một nhà xác. Nhân vật bên trong xác ướp lần này là một công chúa, chưa biết là có thù oán gì với loài người hay không mà mới tỉnh dậy là đã đòi sẽ tiêu diệt hết tất cả, hứa hẹn cũng ghê gớm không kém gì thầy tư tế Imhotep trong phiên bản trước đây.

5. ASURA : Thành Phố Điên Loạn

Phát sóng Thứ sáu vào lúc 22 : 00 ngày 11/08 trên Red by HBO.

Xoay quanh cuộc chiến sinh tồn trong thế gưới ngầm của các thành phần cấp cao của nhà nước. Một bên là vị thủ tướng dùng quyền lực để ép nhân viên của mình che đậy những chuyện làm ăn phi pháp. Còn bên kia là vị công tố viên cần mẫn dùng quyền lực để truy đuổi các thành phần cán bộ "nhúng chàm".

Điểm chung của những bộ phim thành công là nhờ có "chiếc sườn" kịch bản chắc chắn, cho phép các tình tiết phim leo thang cao độ và các "nhánh cây" sự kiện phát triển phức tạp. Ngoài những rắc rối xoay quanh quyền lực - sự trung thành - phản bội, bộ phim chứa đựng thông điệp rõ ràng liên quan tới nạn tham nhũng, yếu tố mà theo đạo diễn kiêm biên kịch Kim Sung Soo cho rằng đã ảnh hưởng tới mọi vấn đề trong xã hội Hàn Quốc, bao gồm cả chính trị lẫn công lý. 

6. Siêu Nhân Trở Lại

Phát sóng Thứ bảy vào lúc 21 : 00 ngày 12/08 trên Warner TV.

 

Phim Siêu Nhân Trở Lại... đến với trái đất từ khi còn nhỏ, Kal-el được ông bà Kent nuôi dưỡng và đổi tên thành Clark, lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Nhưng trong phim hay này, anh chẳng thể nào giống những người xung quanh.
Clark mang trong mình sức mạnh phi thường của dân tộc Krypton, khả năng chỉ xuất hiện trong những giấc mơ hoang đường nhất của loài người. Anh phải sống 2 cuộc đời: khi là chàng phóng viên Clark Kent, khi là Người Thép mang trên mình sứ mệnh bảo vệ cả địa cầu.

7. Cô Bé Trong Tủ Đồ

 Phát sóng Chủ nhật vào lúc 19 : 50 ngày 13/08 trên Red By HBO.

Một bộ phim li kì xoay quanh một cô bé bị bỏ rơi, đã bị bán cho một tổ chức tội phạm từ khi còn nhỏ.

 

8. Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn : Sự Trở Lại Của Nhà Vua

Phát sóng Chủ nhật vào lúc 21 : 00 ngày 13/08 trên Warner TV.

Chiếc nhẫn chúa mang sức mạnh bá chủ vô tình được số phận đưa vào tay chàng hobbit trẻ tuổi Frodo. Khi thày phù thủy Gandalf phát hiện ra chiếc nhẫn này đã từng thuộc về bạo chúa Sauron, Frodo phải nhận nhiệm vụ mang nhẫn tới khe núi Hủy diệt để tiêu hủy nó.

Không đơn độc trong hành trình gian khó, Frodo còn tiếp nhận những người đồng hành thuộc các tộc khác nhau: Legolas tộc Elf; Gimli tộc Dwarf; Aragon, Boromir và ba người bạn Hobbit trung thành...

Phim là phần đầu trong bộ ba kinh điển "Chúa tể những chiếc nhẫn", chuyển thể từ thiên truyện của nhà văn Tolkien.

 Xem Trailer Của Từng Bộ Phim