Lịch phát sóng phim trên AXN, Warner TV, Red By HBO, Cinema World Tuần Này [02/10 - 08/10/2017]

14:48:56 ngày 02/10/2017
Tuần này [02/10 - 08/10/2017] trên AXN, Warner TV, Red By HBO, Cinema World có những phim nào hay, mời bạn đón xem trên Clip TV nhé.

1. KHÔNG NHẬN DẠNG - UNKNOWN

Phát sóng Thứ hai vào lúc 20:45 ngày 02/10 trên Warner TV.

Tiến sĩ Martin Harris tỉnh dậy sau một tai nạn ô tô đã phát hiện ra cô vợ không nhận ra mình, và một người đàn ông khác mạo danh Martin để cướp đi cuộc sống của anh.

2. BÁO THÙ 

Phát sóng Thứ ba vào lúc 19:15 ngày 03/10 trên Cinema World.

Một người dạy lái xe tải hoạt đồng ngầm để tìm ra những kẻ buôn lậu thuốc phiện và vũ khí ở Nam Mỹ lại bị săn đuổi sau khi một tên trùm thuốc phiện bị tổn hại đã thề sẽ trả thù. Để cứu gia đình, anh xóa sạch thông tin và họ lên đường chạy trốn.

3. TRÒ ẢO THUẬT: MÀN CUỐI - TRICK THE MOVIE: LAST STAGE

Phát sóng Thứ tư vào lúc 23:40 ngày 04/10 trên Reb By HBO.

Bộ phim xoay quanh cặp đôi Naoko và Jiro gặp phải một pháp sư giả mạo trong chuyến du lịch nước ngoài.

4. NHANH VÀ NGUY HIỂM - FAST & FURIOUS 6

Phát sóng Thứ năm vào lúc 19:40 ngày 05/10 trên AXN.

Fast And Furious 6 là phần thứ 6 của series phim hành động Mỹ nổi tiếng Fast And Furious. Lần này, đặc vụ Hobbs phải nhờ đến Dom và nhóm của anh giúp sức trong cuộc vây bắt 1 băng đảng do Owen Shaw cầm đầu. Đổi lại, Dom muốn một bản lý lịch "sạch sẽ" cho mọi người trong đội.

5. CÔ GÁI BÊN BỜ SINH TỬ - GIRL ON THE EDGE

Phát sóng Thứ sáu vào lúc 22:00 ngày 06/10 trên Reb By HBO

6. NIỀM ĐAM MÊ BIỂN XANH - BLUE CRUSH

Phát sóng Thứ bảy vào lúc 22:00 ngày 07/10 trên AXN.

7. ĐƯỜNG ĐẾN TRÁI TIM ANH - ROAD TO YOUR HEART

Phát sóng Chủ Nhật vào lúc 21:00 ngày 08/10 trên Cinema World.

Basson có năm ngày để làm lễ tang cho cha của mình ở Cape Town, nhưng anh cần hoàn thành một số công việc trong chuyến đi này trước khi anh có thể gọi cho công ty gia đình của riêng mình để tạm dừng công việc. Nhưng Basson không thể ngờ rằng, chuyến đi này lại mang đến cho anh nhiều trải nghiệm đến vậy. Trên đường đi, anh gặp một cô gái bói toán tự do Amory, cả hai nhanh chóng nói chuyện và trở nên thân thiết hơn. Khi họ đi ngang qua khung cảnh ngoạn mục của Nam Phi, họ gặp những người dân vô cùng thú vị. Họ đã khiến Basson có những khoảnh khắc lắng đọng và những trải nghiệm thay đổi cuộc sống cũng như cách nghĩ của anh hiện tại, cả về cái chết của cha mình. Song chuyến đi của họ đột nhiên mất cảm hứng khi xuất hiện một hành khách xấu tính, ông ta có những hành động khiếm nhã và khó chịu. Basson và Amory phải cố gắng để tiếp tục cuộc hành trình này. Bộ phim cho thấy rằng trên con đường được gọi là cuộc sống, điều không thể tránh khỏi là bạn sẽ gặp được rất nhiều điều, có thể là xấu nhưng cũng có thể là tốt. Nhưng dù con đường có khó khăn đến đâu đi nữa, trên con đường dẫn tới tình yêu, sự chân thật là điều quan trọng nhất.

Xem Trailer Của Từng Bộ Phim