Lịch phát sóng phim trên AXN, RED BY HBO, CINEMA WORLD,WARNER TV Tuần Này [20/11 - 26/11/2017]

15:54:14 ngày 20/11/2017
Tuần này [20/11 - 26/11/2017] trên AXN, RED BY HBO, CINEMA WORLD, WARNER TV có những phim nào hay, mời bạn đón xem trên Clip TV nhé.
1. NHANH VÀ NGUY HIỂM: RÊ ĐUÔI XE KIỂU TOKYO - THE FAST AND THE FURIOUS: TOKYO DRIFT

Phát sóng Thứ hai vào lúc 20:10 ngày 20/11 trên AXN.

 
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm nói về Shaun chuyển đến Nhật sống với cha để rồi vướn vào những cuộc đua ngầm ở Tokyo. Những ngày đầu sống lạ chỗ nên anh đã nghe lời người ban Twinkie gia nhập vào tổ chức đua xe trái phép. Hãy xem Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 3: Đường Đua Tokyo để biết liệu cậu ta có thoát khỏi cám dỗ hay là phải trả giá đắc cho những hành động của mình. 
 
2. NỤ HÔN TINH NGHỊCH: Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC - ITAZURANA KISS THE MOVIE: CAMPUS
 
Phát sóng Thứ hai vào lúc 20:00 ngày 20/11 trên Red By HBO.

 
Nụ Hôn Tinh Nghịch kể về mối tình giữa hai học sinh Naoki (Kanta Sato) và Kotoko (Reina Visa). Naoki đẹp trai, giỏi thể thao và thông minh. Tuy Kotoko thì không được như Naoki, nhưng cô có tính tình vui vẻ và ý chí mạnh mẽ.
 
3. HOA CẢI DẦU - CANOLA

Phát sóng Thứ ba vào lúc 17:50 ngày 21/11 trên Red By HBO.
 
Phim nói về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji và bà của mình là Gye Cheon . Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa. Gye Cheon (Youn Yuh Jung) là một nữ thợ lặn sống ở đảo Jeju, sau khi bị thất lạc cháu gái, bà đã luôn tìm kiếm cháu mình suốt hơn 10 năm.

4. MAFIA TÁI XUẤT - RETURN OF THE MAFIA
 
Phát sóng Thứ tư bảy vào lúc 18:00 ngày 22/11 trên Red By HBO.
 
 
10 năm sau khi “rửa tay gác kiếm”, bộ ba “cựu mafia” hài hước đã cùng nhau lập nên một công ty xây dựng hàng đầu thế giới. Họ trở thành những doanh nhân thành đạt và cuộc sống trước đây vốn chỉ biết tới nắm đấm bạo lực, nay đã dần quen với công việc của các doanh nhân thành đạt.
Thế nhưng những rắc rối mà thế giới ngầm mang lại vẫn đeo đẳng lấy cuộc sống của họ. Và giờ đây, hiểm họa đó không chỉ đe dọa tới bản thân các “cựu mafia” mà còn ảnh hưởng tới an nguy của vợ con, gia đình.
 
5. VUA BỌ CẠP - SCORPION KING, THE

Phát sóng Thứ năm bảy vào lúc 18:50 ngày 23/11 trên AXN.
 
 
Hơn 5.000 năm trước, ở Trung Đông có một thành phố mang tên Gomorrah. Trong thành phố, ai cũng khiếp sợ và phục tùng Memnon (Steven Brand), một thủ lĩnh độc tài quen cai trị bằng bạo lực. Với tham vọng trở thành một vị vua của các huyền thoại, Memnon nung nấu ý định chinh phục các bộ lạc sống trên sa mạc bao quanh thành phố. Nhà độc tài luôn giành thắng lợi trên chiến trường, bởi bên cạnh ông ta có một nhà tiên tri kiệt xuất tên Cassandra – người có khả năng nhìn thấy tương lai. Nhờ có Cassandra mà lãnh thổ của Memnon được mở rộng với tốc độ khủng khiếp.

6. NĂNG LỰC TẬP TRUNG - FOCUS

Phát sóng Thứ năm vào lúc 21:00 ngày 23/11 trên Warner TV.

 
Focus là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài lãng mạn xen lẫn yếu tố tội phạm. Phim là câu chuyện về giới lừa đảo chuyên nghiệp, xoay quanh người đàn ông Nicky (Will Smith thủ vai), một tay lừa đảo chuyên nghiệp trên thương trường. Một ngày, Nicky gặp Jess (Margot Robbie thủ vai), một cô nàng mới vào nghề còn nhiều bỡ ngỡ và Jess trở thành “đệ tử” của anh ta. Cùng nhau chống lại một tên trùm lừa đảo khác, hai “thầy trò” Nicky và Jess hình thành một mối tình hết sức lãng mạn.

Focus mang đậm yếu tố hài hước, đặc biệt là diễn xuất sắc sảo của hai diễn viên chính Will Smith và Margot Robbie.

Dự án phim Focus trước đây đã được nhắm vai chính cho nữ diễn viên Kristen Stewart và Ben Affleck. Tuy nhiên, đến phút chót, tài tử Ben Affleck quyết định rút lui vì không sắp xếp được lịch trình. Cái tên được thay thế sau đó mới là Will Smith.

Điều đáng tiếc là sau khi Will Smith chính thức được xác nhận đảm nhiệm vai nam chính trong Focus thì nữ chính Kristen Stewart lại quyết định rút lui, với lý do cô cảm thấy không được thoải mái vì sự cách biệt tuổi tác khá lớn với bạn diễn, mặc dù, sự cách biệt tuổi tác chính là một phần của câu chuyện trong phim. Và cái tên được thay thế sau đó mới là nữ diễn viên sinh năm 1990 Margot Robbie.

Will Smith đã rất nổi tiếng với các phim Independence Day, Men in Black, Ali… trong khi đó, nữ diễn viên có đôi mắt đa tình Margot Robbie luôn đóng khung trong những vai diễn những cô nàng gợi tình, lẳng lơ, khiến cánh mày râu lao đao với mỗi cú liếc nhìn sắc lẹm và cực kỳ khêu gợi.

Vẻ ngoài của Nicky khá nghiêm túc so với Jess bốc lửa, tuy nhiên, bản thân điều đó có lẽ là yếu tố làm nên sức hấp dẫn của câu chuyện tình. Chưa nói, bản thân Jess, với diễn xuất duyên dáng của Margot Robbie, đã đủ khiến khán giả bị quyến rũ và say đắm.
 
7. TÌNH YÊU ĐẮM ĐUỐI - DROWNING LOVE
 
Phát sóng Thứ sáu vào lúc 22:00 ngày 24/11 trên Red By HBO.
 
 
Mochizuki Natsume là một người mẫu teen ở Tokyo, nhưng sau đó cô hay tin mình phải chuyển về quê của cha ở Ukigumo. Natsume rầu rĩ vì khi về quê cô không thể làm được những điều mình thích. Một ngày nọ, Natsume quen với Hasegawa Koichiro, người thừa kế của nhà Hasegawa, một gia tộc giàu có và được trọng vọng trong vùng. Cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau, nhưng một điều xảy đến đã làm thay đổi định mệnh của họ.

8. THIẾU NỮ NGOẠI CẢM S1 05 - THE TEENAGE PSYCHIC S1 05
 
Phát sóng Thứ bảy vào lúc 22:00 ngày 25/11 trên Red By HBO.
 
Tiểu Chân là cô gái có khả năng ngoại cảm, dù cô nói đó là số phận của cô nhưng cô không tin sức mạnh của mình thực sự có thể giúp người khác và cô mong ước được là một thiếu niên bình thường như bạn bè của mình. Cuộc sống của cô trở nên phức tạp hơn khi cô phải lòng với A Lạc - học sinh mới chuyển trường đến....
 
9. BIỆT ĐỘI SEAL (PHẦN 1) - SEAL TEAM (SEASON 1)
 
Phát sóng Chủ Nhật vào lúc 22:35 ngày 26/11 trên AXN.
 
 
Seal Team (Biệt Đội Đặc Nhiệm) kể về đơn vị tinh nhuệ nhất của Lực lượng Đặc nhiệm Hải quân Mỹ, với những người lính dũng cảm, tài ba được lựa chọn để thực hiện những nhiệm vụ vô cùng khó khăn và nguy hiểm.
 
Xem Trailer Của Từng Bộ Phim