Lịch phát sóng phim trên AXN, RED BY HBO, CINEMA WORLD,WARNER TV Tuần Này [13/11 - 19/11/2017]

15:37:01 ngày 13/11/2017
Tuần này [13/11 - 19/11/2017] trên AXN, RED BY HBO, CINEMA WORLD,WARNER TV có những phim nào hay, mời bạn đón xem trên Clip TV nhé.

1. QUÁ NHANH QUÁ NGUY HIỂM - 2 FAST 2 FURIOUS

Phát sóng Thứ hai vào lúc 20:05 ngày 13/11 trên AXN.

Brian O'Conner là một cảnh sát giỏi bị mất chức chỉ vì bọn tội phạm đã sử dụng những thủ đoạn quá tinh vi. Và nay anh có cơ hội chuộc lại lỗi lẫm với cuộc thử thách lần hai. Để thực hiện nhiệm vụ của mình, Brian O'Conner phải gia nhập hội đua xe trái phép trên các đường phố Miami để tìm kiếm tung tích Carter Verone, một tên tội phạm chuyên buôn ma tuý và rửa tiền. Anh và cậu bạn thân Roman Pearce được giao nhiệm vụ chuyển số tiền phi pháp cho Carter Verone hiện đang núp dưới danh nghĩa một thương gia xuất nhập khẩu ở Miami. Ngoài Roman Pearce, Brian O'Conner còn nhận được sự giúp đỡ của nữ mật vụ tài năng và hấp dẫn, Monica Clemente, trong vai người yêu bất đắc dĩ của Carter Verone. Và cuộc phiêu lưu cùng những pha rượt đuổi bắt đầu...

2. MẦM MỐNG CỦA SỰ CÂM LẶNG - THE SEED OF SILENCE

Phát sóng Thứ ba vào lúc 19:15 ngày 14/11 trên Cinema World.

 

Một luật sư về quyền con người biến mất trong khi điều tra một nhân vật quân đội cấp cao trong vụ biến mất của một nhóm công dân trẻ. Bị bắt làm việc một mình, điều tra viên phối hợp với cô quyết không từ bỏ vụ án, kể cả khi anh có thể là nạn nhân tiếp theo.

3. CHUYỆN RÙNG RỢN CỦA TRUNG QUỐC - CHINESE HORROR STORY

Phát sóng Thứ tư vào lúc 22:00 ngày 15/11 trên Reb By HBO.

 

4. BẠCH TUYẾT VÀ NGƯỜI THỢ SĂN - SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN

Phát sóng Thứ năm vào lúc 22:40 ngày 16/11 trên AXN.

 


Phim Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn dựa trên mô típ câu chuyện cổ tích Bạch tuyết và Bảy Chú Lùn của anh em Grim. Nội dung phim xoay quanh việc nàng Bạch tuyết (Kristen Stewart) bị mụ Dì ghẻ (Charlize Theron) ghen gét và hãm hại đỉnh điểm là việc mụ phái gã Thợ săn (Chris Hemsworth) đi giết nàng nhưng cuối cùng Chàng Thợ Săn lại trở thành cùng Bạch tuyết chống lại Mụ Dì ghẻ độc ác...

5. CHẠY THÂU ĐÊM - RUN ALL NIGHT

Phát sóng Thứ sáu vào lúc 22:40 ngày 17/11 trên Warner TV.

 

Jimmy Conlon (Liam Neeson), người bạn thân nhất của ông chủ Shawn Maguire (Ed Harris), đã chứng kiến những ngày tốt đẹp hơn. Anh ta bị ám ảnh bởi những tội lỗi trong quá khứ của mình và một thám tử cảnh sát đang thở dốc cổ anh trong 30 năm, và sự thoải mái duy nhất Jimmy có là rượu whisky. Tuy nhiên, khi đứa con xa lạ của anh ta (Joel Kinnaman) trở thành mục tiêu của đám đông, Jimmy cho biết cách duy nhất để bù đắp những sai lầm trong quá khứ của anh ta là đảm bảo rằng con trai của anh ta không bị kết thúc bởi một khẩu súng.

6. CỨNG RẮN LÊN - GET HARD

Phát sóng Thứ bảy vào lúc 21:50 ngày 18/11 trên Warner TV.

 

 Khi ông James (Will Ferrell) bị buộc tội gian lận và bị kết án ở San Quentin, thẩm phán cho ông một tháng để có được công việc của mình theo thứ tự. Biết rằng anh ta sẽ không sống sót được lâu hơn một vài phút trong tù, James tuyệt vọng quay sang Darnell (Kevin Hart) - một doanh nhân da đen thậm chí không bao giờ có vé đậu xe - để được giúp đỡ. Khi Darnell đặt James qua đầu gối, cả hai đều biết rằng họ đã sai về nhiều thứ, kể cả nhau.

7. ĐI TÌM JACQUES - LOOKING FOR JACQUES

Phát sóng Chủ Nhật vào lúc 21:00 ngày 19/11 trên Cinema World.

Bộ phim này dựa trên cuốn sách của Leon van Nierop và bộ phim truyền hình gốc từ những năm 80.
Câu chuyện tập trung vào sự biến mất của tác giả thành công Jacques Rynhard (Armand Aucamp). Carina Human (Donna-Lee Roberts) là một nhà báo tại một tờ báo lá cải Montage và được sắp đặt bởi ông chủ của mình để tìm ra tất cả những vết bẩn trong cuộc đời của Rynhard. Càng tìm kiếm Carina, càng ít có vẻ như tìm ra: Không ai biết Jacques có bất kỳ vấn đề gì với anh ta - anh ta là một người đàn ông được yêu mến và tôn kính, người yêu của đất nước và cộng đồng của chính mình. Mong muốn thông tin và câu chuyện hay; câu chuyện sẽ mở ra cánh cửa cho một công việc thực sự tuyệt vời tại một tờ báo đáng kính mà cô ấy luôn muốn. Cuối cùng, Carina trả tiền lương.
Nhưng cô càng hiểu nhiều hơn về các sự kiện từ cuộc đời Jacques, cô không muốn nói với công chúng những gì thực sự đã xảy ra.

Xem Trailer Của Từng Bộ Phim