Lịch phát sóng phim trên AXN, RED BY HBO, CINEMA WORLD,WARNER TV Tuần Này [04/12 - 10/12/2017]

12:47:35 ngày 04/12/2017
Tuần này [04/12 - 10/12/2017] trên AXN, RED BY HBO, CINEMA WORLD, WARNER TV có những phim nào hay, mời bạn đón xem trên Clip TV nhé.

CHUYỆN TÌNH MÙA HẠ - SWEET SUMMER LOVE

Phát sóng Thứ hai vào lúc 18:10 ngày 04/12 trên Red By HBO.

Từ một cuộc gặp gỡ không được mong đợi, tình cảm giữa một thiếu gia giàu có và cô gái có xuất thân bình thường đã nảy nở, bất chấp tất cả những khác biệt của họ.

TẠM BIỆT CẬU BÉ - BOY

Phát sóng Thứ ba vào lúc 19:50 ngày 05/12 trên Red By HBO.

Một học sinh trung học nhận ra rằng cuộc đời mình đã không còn như trước khi cậu nhận thức được những tháng ngày tuổi thơ đã kết thúc.

VÔ GIAN ĐẠO - INFERNAL AFFAIRS S1 01

Phát sóng Thứ tư vào lúc 20:00 ngày 06/12 trên Red By HBO.

Chuyện phim xảy ra vào thời gian 10 năm sau Vô Gian Đạo bản điện ảnh, hai phe cảnh sát - xã hội đen một lần nữa mở ra cuộc chiến nội gián. Diễn viên đại lục Vương Dương đóng vai cảnh sát đại lục trà trộn làm nội gián trong băng đảng ở Hong Kong, còn nhân vật thanh tra do La Trọng Khiêm thủ diễn lại là tay trong do xã hội đen cài vào cảnh sát. Hai nam chính lẩn quẩn giữa trắng đen chính tà, dấn thân vào trò chơi hình sự và thử thách tình cảm hết lần này đến lần khác. Nhà sản xuất bộ phim hy vọng sẽ nối tiếp được tinh thần Vô Gian Đạo bản điện ảnh.

BẰNG HỮU: DI SẢN VĨ ĐẠI - FRIEND: THE GREAT LEGACY

Phát sóng Thứ năm vào lúc 19:50 ngày 07/12 trên Red By HBO.

Phim Bạn Bè : Di Sản Vĩ Đại ra đời sau 17 năm kể từ thành công vang dội của “Friend” tại các phòng vé năm 2001. Lee Joon Suk (Yoo Oh Seong) ra tù sau khi phải chịu kết án vì tội giết bạn cũ của mình. Câu chuyện xoay quanh cuộc tìm kiếm của Joon Suk để dành lại vị trí đứng đầu băng đảng mạnh nhất tại Busan. Dù có một số cảnh quay bạo lực, những cảnh còn lại trong "Friend 2" là những khoảnh khắc vô cùng cảm động, đặc biệt là khi khám phá ra mối quan hệ cha con giả mạo giữa các nhân vật chính, Lee Joon Suk và Choi Sung Hoon (Kim Woo Bin).Bộ phim này, đáp lại những tiếc nuối, dang dở còn đọng lại của phần trước và mang đến cho người xem một bộ phim truyền hình về nhiều thế hệ vô cùng thu hút khán giả.Kim Woo Bin vào vai một chàng trai xấu xa nóng tính Choi Sung Hoon, người có cuộc sống vô cùng khó khăn, luôn bị ám ảnh về chuyện mẹ lúc nào cũng hối hận vì đã nuôi nấng mình. Ký ức về người bố dượng thường xuyên ngược đãi đã để lại cho câu ấy sự mất lòng tin về hình ảnh của người đàn ông. Cậu ấy hiểu mình cần phải chiến đấu cho những cái mà mình mong muốn. Nếu yêu thế, sẽ bị đánh lại.Mọi thứ thay đổi khi Jong Suk phải vào tù và câu hỏi về quyền lực của anh ấy gây ra sự tranh cãi ở Busan. Người mới Eung Gi (Jeong Ho Bin) đã gây ra tình trạng rối loạn khi cố gắng leo lên vị trí đứng đầu trong băng đảng. Những người ủng hộ Jong Suk đều bị loại bỏ. Lẽ ra Jong Suk là người kế nhiệm xứng đáng nhưng Eung Gi vẫn tiếp tục ngăn Jong Suk dành lại quyền lực đó.Trước khi Joon Suk được giải phóng khỏi tù, mẹ của Sung Hoon đã đến thăm.

INHERENT VICE

Phát sóng Thứ sáu vào lúc 22:40 ngày 08/12 trên Warner TV.

Inherent Vice là bộ phim tâm lý chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thomas Pynchon có bối cảnh Los Angeles những năm 70. Bộ phim kể về thanh tra Doc Sportello do Joaquin Phoenix có nhiệm vụ điều tra về vụ bắt cóc một người phụ nữ là người yêu cũ của anh. Inherent vice được coi là bộ phim đánh dấu sự trở lại với các tác phẩm giống như trong thời kỳ đầu sự nghiệp của đạo diễn Paul Thomas Anderson. Inherent Vice hứa hẹn là một trong nhiều tác phẩm xuất sắc trong sự nghiệp đang lên của đạo diễn Paul Thomas Anderson trong thời gian tới.

NGƯỜI DƠI BẮT ĐẦU - BATMAN BEGINS

Phát sóng Thứ bảy vào lúc 21:00 ngày 09/12 trên Warner TV.

 

Người dơi bắt đầu là bộ phim lý giải về lai lịch bí ẩn của "người dơi" Bruce Wayne - một chàng trai lớn lên cùng chấn thương tâm lý: chứng kiến cảnh tượng cha mẹ triệu phú của mình bị giết chết tàn nhẫn. Nuôi ý định trả thù, chàng tìm về phương Đông, thọ giáo thủ lĩnh ninja Ra"s al Ghul (Watanabe thủ vai). Trở về từ phương Đông, Bruce Wayne phát hiện thành phố Gotham nơi anh sinh sống đang dần lụi tàn bởi bạo lực, tham nhũng và lối sống đồi trụy. Và có một thế lực đang âm thầm phá cơ nghiệp Wayne Industries của anh... Phim là niềm hi vọng mới cho những fan của "người dơi" khi tập phim Batman và Robin (1997) bị coi là phim khai tử của "người dơi".

BÚP BÊ ĐẪM MÁU - BLOODY DOLL

Phát sóng Chủ nhật vào lúc 22:00 ngày 10/12 trên Red By HBO.

Bloody Crayons là câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Xem Trailer Của Từng Bộ Phim