Lịch phát sóng phim trên AXN, RED BY HBO, CINEMA WORLD,WARNER TV Tuần Này [01/01 - 07/01/2018]

11:42:52 ngày 02/01/2018
Tuần này [01/01 - 07/01/2018] trên AXN, RED BY HBO, CINEMA WORLD, WARNER TV có những phim nào hay, mời bạn đón xem trên Clip TV nhé.

JOHNNY ENGLISH TÁI SINH - JOHNNY ENGLISH REBORN

Phát sóng Thứ hai vào lúc 17:20 ngày 01/01 trên AXN.

Đặc vụ xuất sắc bậc nhất của MI7, Johnny English, đã lui về sống ẩn dật trong một ngôi chùa Tây Tạng do Ting Wang trụ trì; sau vụ lộn xộn đáng xấu hổ ở Mozambique 8 năm về trước. Nhưng khi nhận được cuộc gọi từ cục tình báo, đề nghị nắm giữ một sứ mệnh mà chỉ mình anh làm được, English đã sẵn sàng để quay trở lại.

TƯ DUY TỘI PHẠM: HÀNH VI ĐÁNG NGỜ - CRIMINAL MINDS: SUSPECT BEHAVIOR (SEASON 1)

Phát sóng Thứ ba vào lúc 21:05 ngày 02/01 trên AXN.

Trong đơn vị phân tích hành vi của FBI có 1 nhóm đặc biệt tên là Red Cell do Sam Cooper chỉ huy sử dụng các phương pháp điều tra không chính thống để bắt giữ những tên tội phạm khét tiếng nhất. Những đặc vụ này luôn kiên định với nhiệm vụ đưa những tên tội phạm nguy hiểm ra trước công lý.

MACGYVER (PHẦN 2) - MACGYVER (SEASON 2)

Phát sóng Thứ tư vào lúc 21:05 ngày 03/01 trên AXN.

Phim Siêu Đặc Vụ Phần 2 (MacGyver Season 2) xoay quanh Macgyver một điệp viên ngầm của chính phủ, không giống như hầu hết điệp viên được trang bị vũ khí tối tân, chàng điệp viên này khi thực hiện nhiệm vụ chỉ sử dụng các thứ cơ bản như cửa, bản lề, kẹp giấy,... vận dụng kiến thức về vật lý, khoa học áp dụng làm vũ khí.

VÒNG TRÒN CHUỘC TỘI - CIRCLE OF ATONEMENT

Phát sóng Thứ năm vào lúc 20:10 ngày 04/01 trên Red By HBO.

Vòng Tròn Tội Ác phim thuộc thể loại hình sự do Hàn Quốc sản xuất câu chuyện nói về một vụ án tàn nhẫn do hung thủ chém nhiều nhát vào người nạn nhân chết tại chổ và hung thủ bị bắt ngay sao đó, nạn nhân là một cô gái đã có vị hôn phu nhưng chưa kiệp đám cưới thì đã mất mạng, mười năm sao cứ tưởng rằng vụ án năm đó đã không còn nhắc đến nữa cho đến khi vị hôn phu của nạn nhân xuất hiện tìm con gái của tên hung thủ năm xưa để trả mối thù xưa, một ngưởi tìm kiếm một người chạy trốn cuộc truy đuổi bắt đầu từ đây.

TÔI TI TIỆN (PHẦN 2) - DESPICABLE ME 2

Phát sóng Thứ sáu vào lúc 21:05 ngày 05/01 trên AXN.

Trong Despicable me 2, nhân vật Gru rũ bỏ quá khứ là một tên trộm tinh quái để toàn tâm nuôi dạy 3 cô con gái là Margo, Edith và Agnes. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đến gõ cửa. Gru cùng với cộng sự mới của anh -- Lucy cùng bắt tay tham gia vào cuộc truy tìm xem ai là kẻ đứng sau chuỗi những phi vụ âm mưu đình đám đang diễn ra. Và thế là, quái kiệt Gru một thời lại trở lại với thế giới để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình.

CHÂU CHẤU - GRASSHOPPER

Phát sóng Thứ bảy vào lúc 19:50 ngày 06/01 trên Red By HBO.

Châu Chấu – Grasshopper xoay quanh câu chuyện nói về Suzuki một giáo viên tại trường trung học, có một cô bạn gái nhưng bị sát hại chết một cách dã mang, từ đó anh quyết định từ bỏ việc làm giáo viên mà xâm nhập vào thế giới ngầm để tìm ra kẻ chân hung sát hại người yêu, trong đó có hai người Kujira và Semi là sát thủ giết thuê, chuyên môn của Semi là sữ dụng dao còn Kujira là người có thủ đoạn ác độc hơn là trước khi giết chết mục tiêu thì sữ dụng thủ đoạn dồn mục tiêu vào chân tường và chỉ còn cách tự sát.

NHỚ RA EM RỒI - REMEMBER YOU

Phát sóng Chủ nhật vào lúc 20:00 ngày 07/01 trên Red By HBO.

Một chuyện tình Hàn Quốc về một chàng trai và một cô gái yêu nhau lần nữa sau khi quên đi quá khứ đau khổ.

NGƯỜI SÓI - THE WOLFMAN

Phát sóng Chủ nhật vào lúc 22:25 ngày 07/01 trên AXN.

Lawrence Talbot, một quý tộc bị ám ảnh bởi quá khứ của bản thân, khám phá ra số phận nghiệt ngã của mình. Tuổi thơ của Talbot kết thúc vào đêm mẹ ông qua đời. Ông rời ngôi làng Victorian của vùng Blackmoor, cố gắng vượt qua cú sốc và quên đi mọi thứ. Nhưng khi Gwen Conliffe, hôn thê của anh trai ông, cầu cứu ông để tìm kiếm người chồng đang mất tích của cô, Talbot buộc phải trở về làng. Đó cũng là lúc ông phát hiện ra có một sức mạnh khát máu kinh khủng đang giết dần giết mòn dân làng.

Xem Trailer Của Từng Bộ Phim