Tết xả láng - 9k 3 tháng VIP Clip TV

14:09:35 ngày 29/01/2019
Người dùng dịch vụ Clip TV có thể mua 3 tháng gói gia đình với giá 9,000 đồng thông qua thẻ Visa/Master Card.

Được biết, đây là chương trình dành riêng cho khách hàng khi thanh toán dịch vụ Clip TV bằng thẻ Visa/Master Card

 

Theo thông tin đó, kể từ ngày 28/1/2019 đến 28/2/2019, người dùng dịch vụ Clip TV có thể mua 3 tháng gói gia đình với giá 9,000 đồng thông qua thẻ Visa/Master Card. Điều tuyệt vời của khuyến mãi lần này của dịch vụ Clip TV là chương trình áp dụng cho khách hàng(*) của Clip TV. Để tham gia chương trình: Click vào ĐÂY

 

Nói về khuyến mãi lần này, anh … đại diện dịch vụ Clip TV cho biết “Việc tung ra chương trình nhằm mang đến tiện ích dễ dàng nhất cho khách hàng! Người sử dụng dịch vụ Clip TV sẽ đơn giản hơn trong việc thanh toán hàng tháng, cũng như sẽ được hưởng một khuyến mãi cực khủng 3 tháng chỉ với 9,000 đồng thay vì 150,000 đồng như hiện tại”.

Mỗi tài khoản Clip TV chỉ được mua gói VIP 9K một lần duy nhất

 

Clip TV – Truyền hình internet là dịch vụ xem truyền hình internet và phim bản quyền chất lượng cao. Được ra mắt cách đây 2 năm, dịch vụ đã có nhiều sự phát triển vượt bật. Cụ thể, đơn vị đã không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển nội dung truyền hình internet. Đến nay đã có hơn 120 kênh truyền trình, trong đó có hơn 20 kênh truyền hình quốc tế quen thuộc với người dùng Việt như: Red By HBO, AXN, WARNER BROS, CARTOON NETWORK…

 

Ngoài ra, việc không ngừng bổ sung kho phim chiếu rạp, đặc biệt là phim Việt còn thể hiện được quyết tâm trong việc mang đến người dùng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn. Thời gian gần đây, Clip TV còn liên tục “lập kỷ lục” về việc phát hành sớm phim chiếu rạp Việt, cụ thể một số phim như: Chàng vợ của em, Song Lang, Kế hoạch đổi chồng, Siêu sao siêu ngố, Tìm vợ cho bà… những bộ phim này sau thời gian công chiếu tại rạp từ 2, 3 tháng là đã được Clip TV phát hành độc quyền trên các nền tảng dịch vụ.

 

Clip TV hiện nay bên cạnh kho phim chiếu rạp Việt, tại đây còn có nhiều bộ phim hấp dẫn đến từ các quốc gia khác như: Mỹ - Hàn - Trung - Ấn Độ - Anh - Thái Lan,...Được biết, thời gian sắp tới, đơn vị đang ấp ủ giới thiệu đến người dùng TV series đầu tiên do chính Clip TV đầu tư sản xuất dựa vào tác phẩm văn học mạng có hơn 10 triệu lượt đọc.