Hơn 70.000 mã VIP Clip TV được kích hoạt trên Smart TV Samsung sau 1 tháng triển khai

16:31:08 ngày 30/05/2017
Cuối tháng 4 vừa qua, hãng điện tử Samsung cùng Clip TV đã hợp tác để tặng người dùng miễn phí 1 tháng sử dụng gói thuê bao Premium Gia đình. Sau hơn một tháng triển khai, chương trình đã có hơn 70.000 lượt cài đặt và kích hoạt mã VIP Clip TV trên Smart TV Samsung.

Điều này tương đương với việc đã có tới 70.000 gia đình đang được theo dõi các chương trình và tính năng đặc sắc của Clip TV.

Cụ thể, từ ngày 24/4 đến 30/6, người sử dụng các model TV Samsung từ 2016 trở về trước chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Clip TV trên Smart TV của mình, ngay lập tức sẽ được tặng miễn phí 1 tháng sử dụng gói thuê bao Premium Gia đình. Gói thuê bao Premium Gia đình sẽ giúp người dùng thưởng thức 100% nội dung có bản quyền với chất lượng cao, cụ thể bạn sẽ xem được hơn 3.000 giờ phim bom tấn, thuộc 37 nhóm nội dung và thể loại như: Hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình…

Trong đó có các bộ phim lừng danh thế giới như Transformers, loạt phim Indiana Jones, Mission: Impossible, Godfather... đến từ các hãng lớn như Paramount, Warner Bros, 20th Century Fox, Columbia Pictures và hàng ngàn phim hấp dẫn khác.

Sự phong phú nội dung phim không chỉ dừng lại ở thể loại và hãng phim mà còn nằm ở cả quốc gia sản xuất, kho phim của Clip TV có sự góp mặt của các bộ phim đến từ những nền điện ảnh lớn như Mỹ, Anh, Nga, Pháp, Hàn, Trung, Nhật và cả Việt Nam.

Clip TV còn cung cấp các dịch vụ độc quyền như Audio movies – Xem phim bằng tai lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hay Radio kể chuyện (Sách nói) giúp người dùng không cần đọc vẫn hiểu được nội dung quyển sách.

Bên cạnh đó, gói Premium Gia Đình của Clip TV còn cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước và hỗ trợ xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày, gợi ý nội dung theo sở thích giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhanh các nội dung yêu thích mà không tốn nhiều thời gian.