Hoa hậu Philippines đã đến Việt Nam thi Miss Grand International 2017

14:11:16 ngày 06/10/2017
Vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, người đẹp đến từ đất Philippines đã gây được sự chú ý với người dân Việt Nam bởi ngoài hình vô cùng hút mắt và rạng rỡ, cùng chiều cao nổi bật.

Sáng nay (5/10), đáp chuyến bay sớm nhất từ Philippines đến Việt Nam, người đẹp Elizabeth Durado Clenci, 26 tuổi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong một trạng thái rất hưng phấn và hào hứng.

Đại diện Philippines nhanh chóng gây được sự chú ý với mọi người bởi vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ, chiều cao nổi bật. Người đẹp cho biết, đã từng nghe nhắc đến nhiều về Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên được đến. Cô cảm thấy Việt Nam là một đất nước rất xinh đẹp, hiếu khách. Cùng với sự tiếp đón nồng nhiệt của BTC Miss Grand International 2017 đã khiến cô rất an lòng cho hành trình sắp tới tại đất nước có hình chữ S xinh đẹp này.

Trả lời báo giới cô hào hứng muốn thử phở của Việt Nam vì được giới thiệu hương vị rất đặc biệt. Cạnh đó, cô mong muốn được tham quan chợ Bến Thành để khám phá những món đồ đặc sắc tại nơi đây.

Elizabeth Durado Clenci từng tham dự Binibining Pilipinas 2017 và đoạt ngôi vị cao nhất. Cô được đánh giá là người đẹp có có hình thể khỏe khoắn, nụ cười tươi và khả năng giao tiếp tốt. Tại quên nhà, Elizabeth Durado Clenci là người mẫu tiếng tăm và được nhìn nhận có những đóng góp tích cực.
Đến với Miss Grand International 2017, Elizabeth Durado Clenci được xem là một trong những đối thủ mạnh và được đánh giá là một trong những gương mặt được kỳ vọng sẽ giành được thành tích cao tại cuộc thi. Nên chính vì thế, ngay cả đại diện Việt Nam là Á hậu Huyền My, cũng như các nhan sắc đại diện các quốc gia khác phải dè chừng trước cô gái xinh đẹp đến từ Philippines.

Trước đại diện Philippines, đại diện Miss Grand US Virgin Island và đại diện nhan sắc Puerto Rico, Brenda Azaria Jimenez đã có mặt tại Việt Nam từ khá sớm. Trong ngày hôm nay, các hoa hậu khác cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho hành trình tìm kiếm nhan sắc xứng đáng với danh hiệu và vương miện Miss Grand International 2017.