Hãy Nâng Cấp Tivi Thường Nhà Bạn Thành Smart TV

11:48:36 ngày 17/02/2017
Hãy nâng cấp tivi thường nhà bạn thành smart tv bằng một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, nội dung đa dạng, độ phân giải 4k, đa nền tảng và đặc biệt thấu hiểu bạn hơn cả chính bạn đó chính là Clip TV Box.

Clip TV Box

Ước mơ mua được một chiếc smart TV về cho bố mẹ xem phim, xem truyền hình hay các chương trình nổi bật trên youtube như ca nhạc, cải lương, chèo, hát quan họ.., cho bé yêu xem hoạt hình và học các chương trình học bổ ích trên mạng, cho bà xã xem phim hàn quốc tình cảm lãng mạng,học make up.., ông xã xem bóng đá,các kênh thể thao nổi tiếng....giờ đây đã không còn là ước mơ nữa rồi. Với giá chỉ hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể biến ước mơ thành hiện thực.

CLIP TV BOX LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

CẤU HÌNH MẠNH MẼ

  • Thông số phần cứng

CPU: Quad-core 64-bit ARM Cortex-A53, 2GHz

GPU: Penta-core ARM Mali-450 3D

RAM: 1GB DDRIII

Flash: 8GB

Hệ điều hành: Android 5.1

  • Các cổng kết nối

1 cổng mạng LAN RJ45

1 cổng HDMI

1 cổng AV

2 cổng USB 2.0

1 cổng micro SD

  • Kết nối mạng Internet

Ethernet (mạng dây)

Wifi (mạng không dây)

  • Định dạng video/audio/hình ảnh

Hệ thống âm thanh: 7.1

Hỗ trợ định dạng video: MPEG2/4, AVI, WMV, MOV, RM

Hỗ  trợ định dạng audio: MP3, WMA, OGG, AAC, FLAC

Định dạng hình ảnh: JPG, JPEG, PNG, BMP…

THIẾT KẾ NHỎ GỌN

Clip TV Box được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt. Thiết bị khá nhỏ gọn, kích thước 116mm x 116mm x 27mm (rộng x dài x cao). Với kích thước này, người dùng sẽ rất dễ bố trí thiết bị ở trong phòng, cũng như di chuyển thiết bị tới bất cứ đâu. Clip TV Box có dạng hình hộp vuông. Các cạnh được thiết kế bo tròn đầy thon thả thay vì vuông cứng, mang lại sự tao nhã cũng như cảm giác an toàn khi cầm. Mặt trên và dưới của thiết bị cho thấy sự tinh xảo toát ra từ thiết kế với màu đen được phủ bóng. Điểm nhấn là phần khung viền bao quanh thiết bị được làm từ kim loại tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ, tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị. Người dùng có 2 lựa chọn về màu sắc. Phiên bản màu vàng mang lại sự sang trọng, sắc vàng còn mang ý nghĩa thịnh vượng, thông thái. Phiên bản màu bạc lại mang tính hiện đại, sắc bạc mang ý nghĩa của sự đơn giản, dễ dàng phù hợp với nội thất bất cứ ngôi nhà nào.

Phía trên bề mặt thiết bị là logo Clip TV. Đèn LED báo trạng thái hoạt động nằm ở mặt trước của thiết bị. Mặt sau có chân cắm nguồn và các cổng kết nối, bao gồm: một cổng HDMI, một cổng mạng Ethernet, một cổng AV. Bên hông gồm hai cổng USB 2.0, 3.0, và 1 cổng micro SD. Với cổng USB, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như bàn phím, chuột không dây hoặc sử dụng kết nối với ổ cứng ngoài để xem phim, hình ảnh, ca nhạc. Mặt dưới của thiết bị có một nút reset.
Đi kèm với thiết bị là các phụ kiện đủ để giúp thiết bị kết nối và hoạt động tốt với tivi của người dùng mà không cần mua thêm gì. Cụ thể gồm có một điều khiển (có kèm pin), một cáp HDMI, một cáp AV để kết nối với tivi, một cục nguồn và sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.
Điều khiển được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa và chắc tay. Mặt sau, phần dưới của điều khiển được cố ý thiết kế phình to, để cho không chỉ người lớn mà cả trẻ em khi cầm sử dụng cũng dễ thao tác.

REMOTE DỄ DÀNG THAO TÁC

Với thiết kế trang nhã, gần gũi với mọi không gian, Clip TV Box như một phần bổ sung hoàn chỉnh, tạo nên nét thẩm mỹ cho phòng khách của mỗi gia đình. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang Clip TV Box đi khắp mọi nơi trong chuyến du lịch hay kỳ nghỉ, chỉ cần kết nối Clip TV Box với tivi và đường truyền mạng là có thể thoải mái sử dụng.

BỘ VI XỬ LÝ MẠNH MẼ

Clip TV Box sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân 64-bit ARM Cortex-A53, tốc độ xử lý 2GHz, bộ vi xử lý đồ họa 8 nhân Mali-450 3D, 8GB flash, RAM 1GB DRIII. Với cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Clip TV Box đáp ứng đầy đủ các yêu cầu giải trí của người dùng.

Clip TV Box với dòng chip cao cấp Amlogic (Mỹ) S905 hỗ trợ giải mã video 4K-60Hz thay vì các Android Box hiện nay chỉ hỗ trợ video 4K-30Hz. Công nghệ giải mã phần cứng H.265, H.264, sử dụng HDMI 2.0, HDCP 2.2, cho hiệu năng và chất lượng hình ảnh chân thực, đặc biệt các gam màu tối và sáng được thể hiện rất tốt. Giờ đây người dùng đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng 4K như rạp phim ngay tại chính phòng khách nhà mình.

Clip TV Box hỗ trợ xử lý các video với độ phân giải 4K (còn gọi là độ phân giải siêu nét - Ultra HD). Với độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD, mọi chi tiết đều trở nên sắc nét tuyệt vời hơn, mang lại những trải nghiệm cao cấp hơn ngay cả trên các màn hình lớn.

Chip xử lý âm thanh 7.1 chất lượng cao cho phép tái hiện âm thanh một cách trung thực và chân thật nhất. Đối với những bộ phim Hollywood hay các bộ phim bom tấn có nhiều hiệu ứng về tiếng, Clip TV Box mang lại âm thanh vô cùng sống động trong từng thước phim, từ hiệu ứng âm thanh lắp ráp của người máy cho đến những pha hành động cao trào của phim như tiếng súng, tiếng đổ vỡ đều tạo cho người xem cảm giác như chính mình đang chìm đắm trong các pha hành động.

KHO NỘI DUNG PHONG PHÚ

  • 3000+ giờ phim bom tấn với đầy đủ thể loại: Hài, kinh dị, tâm lý, võ thuật, hoạt hình…
  • Nội dung phim phong phú: Hollywood, phim  u Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc...
  • 100+ Kênh truyền hình trong và ngoài nước
  • Tự động chọn lựa kênh phù hợp thói quen xem truyền hình của người dùng
  • Phim chiếu rạp cập nhật liên tục
  • Đầy đủ các chương trình giải trí truyền hình được làm mới mỗi giờ
  • Thể thao, bóng đá trong và ngoài nước điều xem được

TÍNH NĂNG "GỢI Ý NGƯỜI DÙNG THÔNG MINH" - PHÙ HỢP KHẨU VỊ TỪNG NGƯỜI

Thay vì tốn thời gian lựa chọn những nội dung mình yêu thích, tính năng gợi ý thông minh cho phép suy đoán phân tích sở thích người xem từ đó đưa ra những nội dung phù hợp nhất với sở thích của bạn.

TÍNH NĂNG "CATCH - UP" XEM LẠI CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ PHÁT LÊN TỚI 7 NGÀY

Nếu đã từng vì những chương trình truyền hình vô tình bỏ mất thời gian vui đùa với con em hay đi siêu thị mua sắm cùng người thân. Thì giờ đây với Catch- up, các chương trình tivi đã phát trong 7 ngày được lưu giữ lại và bạn muốn xem lúc nào cũng được.

TÍNH NĂNG "AUDIO - MOVIE" CHĂM SÓC ĐẾN NHỮNG PHÚT GIÂY RẢNH RỖI CỦA BẠN

Bằng việc kết hợp tất cả nội dung đặc sắc về lời loại, hiệu ứng âm thanh… Thì những lúc làm việc nhà hay nấu ăn bạn vẫn có thể theo dõi những bộ phim yêu thích mà không sợ bị mất thông tin thông qua tính năng Audio Movie độc đáo.

BẢN QUYỀN 100% - CHÚNG TÔI TÔN TRỌNG BẠN VÀ TÔN TRỌNG TÁC QUYỀN

Clip TV trân trọng các giá trị lao động trí tuệ, bản quyền của các nghệ sĩ, diễn viên, nhà sản xuất tại Việt Nam và trên thế giới, đồng thời hướng đến việc cung cấp cho người dùng một dịch vụ nội dung hay và thực sự có chất lượng.

Hiện nay, clip TV Box đang được bán trực tiếp tại Website: http://cliptv.vn/tv bạn chỉ cần truy cập và đặt hàng sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu muốn tiết kiệm thời gian có thể gọi vào Hotline: 1900 54 54 82 (nhánh 4) để được hỗ trợ nhanh nhất.