"Giải Nóng" Mùa Hè Với 10 Phim Hài Hay Nhất Có Trên Clip TV

15:05:24 ngày 09/06/2017
Xem phim hài sẽ giúp bạn xua đi cái nóng mùa hè oi bức, hãy cùng gia đình, bạn bè xả stress cùng những bộ phim vô cùng hài hước và vui nhộn có trên Clip TV.

4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu

Thể loại: Phim, Tâm lý, Hài hước
Diễn viên: Ngọc Trai, Midu, Harry Lu, Anh Tú , Hải Triều, NSƯT Mỹ Duyên

''4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu'' là câu chuyện về ba người bạn tên Quỳnh, Tuấn và Thành cùng học dưới một mái trường. Những tưởng mọi thứ cứ bình yên trôi qua, thế nhưng Tuấn bất ngờ qua đời ngay vào ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mình dành cho anh. Bốn năm sau, Thành trở thành diễn viên nổi tiếng còn Quỳnh là quản lý của anh. Khi họ sắp đến với nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện!

Cuộc Chiến Giành Cổ Vật (For A Few Bullets)

Thể loại: Phim, Hành động, Hài hước, Phiêu lưu
Diễn viên: Trương Tịnh Sơ, Lưu Hiểu Khánh, Đằng Cách Nhĩ, Tăng Giang, Lâm Canh Tân, Cẩm Vinh

''For A Few Bullets'' kể về tên lừa đảo chợ búa Tiểu Trang, thông minh lại hay làm trò ma lanh. Nhờ đôi bàn tay nhanh nhạy mà bôn tẩu giang hồ, nhưng chẳng ngờ lúc đang làm trò mèo, Tiểu Trang lại bị tay súng Lý Nhược Vân uy hiếp, ép cùng lên đường tìm ngọc tỷ bảo vật quốc gia.

Bắt Cóc Bé Arizona (Raising Arizona)

Thể loại: Phim, Hình sự, Gia đình, Hài hước
Diễn viên: Holly Hunter, Trey Wilson, Nicolas Cage

Tên tội phạm H.I. McDunnough và nữ cảnh sát Edwina ''Ed'' đã gặp nhau và hai người nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên vì Ed không còn khả năng làm mẹ nên cặp vợ chồng liền nảy ra ý định bắt cóc một đứa trẻ về nuôi.

Chú Robot Chập Mạch (Short Circuit)

Thể loại: Phim, Viễn tưởng, Gia đình, Hài hước
Diễn viên: Steve Guttenberg, Fisher Stevens, Ally Sheedy

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm vừa trải qua một biến đổi đột ngột sau khi bị sét đánh. Kể từ đó, nhận thức của Số 5 bắt đầu phát triển như một con người thực thụ và nó sợ hãi khi nghĩ đến kết cục của mình khi phải trở lại nhà máy. Với sự giúp đỡ của cô gái trẻ tên Stephanie Speck, robot số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và thuyết phục người đã tạo ra mình rằng nó đã thực sự trở thành một thực thể sống...

Quý Ông Còn Zin (Mr. Virgin)

Thể loại: Phim, Hài hước
Diễn viên: Alfred Cheung Kin-Ting, Olivia Cheng Man-Nga, Anthony Chan Yau

''Mr. Virgin'' kể về Alfred - một chàng trai trẻ vướng phải bùa chú quái ác, rất lâu trước đây đã được bậc thầy phong thủy dặn dò: cấm được kết hôn trước năm 30 tuổi... bằng không những điều xui xẻo sẽ theo ám anh suốt đời. Suối 29 năm, Alfred vẫn tuân theo lời dặn của bố cho tới một ngày, tình yêu đích thực của đời anh đã xuất hiện. Nàng là cô gái xinh đẹp, thông minh và nhã nhẵn...

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ (Shoot 'Em Up)

Thể loại: Phim, Hành động, Hình sự, Hài hước
Diễn viên: Clive Owen, Monica Bellucci, Paul Giamatti, Greg Bryk, Stephen McHattie, Julian Richings, Daniel Pilon, Ramona Pringle, Tony Munch

Nhân vật chính của ''Shoot 'Em Up'' là tay súng Smith. Anh vô tình phải đối đầu với cả đạo quân sát thủ khi giải cứu một sản phụ. Không cứu được người phụ nữ, Smith bất đắc dĩ trở thành bố nuôi của đứa bé sơ sinh. Anh buộc lòng phải bảo vệ đứa nhỏ khỏi sự săn đuổi của tên trùm xã hội đen Hertz khi hắn không từ mọi thủ đoạn để giành được mục tiêu của mình...

Phát Tài

Thể loại: Phim, Tâm lý, Hài hước
Diễn viên: Hoài Linh, Trương Ngọc Ánh, Phương Thanh

Bộ phim ''Phát Tài'' xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy éo le của một đương kim tiểu thư con nhà giàu và anh thợ cắt tóc nghèo. Hai người gặp nhau trong một lần cô gái đi viếng mộ mẹ và nhanh chóng có cảm tình với nhau. Tình yêu của họ bị ngăn cấm bởi ông bố góa vợ và một dàn đông đảo những vệ sĩ mặc áo đen. Liệu cuối cùng họ có đến được với nhau?

Đội Cảnh Sát Nhí Nhố (Super Troopers)

Thể loại: Phim, Hình sự, Hài hước
Diễn viên: Jay Chandrasekhar, Kevin Heffernan, André Vippolis


Một nhóm năm người lính liên bang gồm Thorny, Mac, Rabbit, Foster và Farva đóng quân tại một vùng gần biên giới Mỹ - Canada và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ tại đây bằng những trò nghịch ngợm tinh quái. Một ngày nọ, cuộc sống của họ bị đe dọa khi việc cắt giảm ngân sách có thể sẽ khiến họ mất việc và không có thu nhập. Cùng lúc đó, một xác chết được phát hiện và năm anh bạn phải bắt tay vào phá án, tìm ra hung thủ.

Bộ Tứ Siêu Đẳng (Fantastic Four)

Thể loại: Phim, Hành động, Viễn tưởng, Hài hước, Phiêu lưu
Diễn viên: Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis

''Fantastic Four'' kể về bốn phi hành gia do phơi nhiễm phóng xạ không gian nên bỗng có những năng lực siêu nhiên. Hơn thế nữa, bộ tứ phải hợp lực để chống lại âm mưu của Giáo sư Victor Von Doom.

Đẻ Mướn

Thể loại: Phim, Tâm lý, Hài hước
Diễn viên: Kim Thư, Chi Bảo, Hà Kiều Anh

Vợ chồng Bảo và Vân chung sống với nhau đã lâu nhưng chưa có con, cả hai mệt mỏi với sự thúc giục từ mẹ Bảo. Kết quả xét nghiệm kết luận Vân bị vô sinh, cô có ý nhờ cô nhân viên của mình là Mai ngủ với với Bảo để sinh cho cô một đứa con bằng một hợp đồng đẻ mướn 50 triệu đồng. Vì cần tiền chữa bệnh cho mẹ nên Mai đã đồng ý còn Bảo vì quá yêu vợ nên không mấy dễ chịu với bản hợp đồng này.

Ngoài các bộ phim hài hước nói trên quý vị còn có thể khám phá kho phim trên Clip TV Box với hàng loạt các bộ phim hành động gây cấn, phim tình cảm lãng mạn, phim thiếu nhi cho bé yêu và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Bạn có thể tải Clip TV thông qua

IOS: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-Internet_iOS 
Android: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_Android 
Windowsphone: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_WP 
Laptop: Cliptv.vn 
Ứng dụng Clip TV trong các kho ứng dụng của Smart TV (Android TV, Tizen, WebOS).