Cư dân mạng “xôn xao” khi bản điện ảnh “Sứ đồ hành giả” được chiếu rộng rãi trên mạng

16:09:10 ngày 20/11/2017
Tiếp nối sự thành công của phiên bản truyền hình năm 2014, “Sứ đồ hành giả” tiếp tục “thừa thắng xông lên” với phiên bản điện ảnh đầy kịch tính. Bản điện ảnh có nội dung tiếp nối với câu chuyện đã diễn ra trong phim truyền hình và rất được mong chờ từ phía khán giả.

Ngay khi Clip TV tung ra bản trailer giới thiệu bộ phim, rất nhiều khán giả phấn khích và để lại bình luận. Những khán giả mê phim và hâm mộ Xa Thi Mạn trong “Sứ mệnh nội gián” đã có thể theo dõi bộ phim đang được phát hành rộng rãi trên mạng.

 

Trong phim, Xa Thi Mạn tiếp tục vào vai Đinh Tỷ với công việc của mình là tìm những nội gián đang nằm trong vùng địch. Cơ quan tình báo của cảnh sát Hong Kông cài rất nhiều nội gián vào các tổ chức tội phạm khét tiếng nhưng chẳng may cảnh sát trưởng đã bị ám sát, từ đây mọi hồ sơ của các nội gián đều bị xóa sạch. Mọi chuyện trong bản điện ảnh bắt đầu khi Đinh Tỷ nhận được tin nhắn dưới dạng mật mã của Khang Thị, người này tự nhận mình là Blackjack, một nội gián bí mật của cảnh sát. Trong quá trình lần theo manh mối, Đinh Tỷ đi gần đến sự thật và tiếp xúc với hai tên trùm ma túy nhưng cô bất cẩn để lộ thân phận thực sự.

Ở phiên bản điện ảnh, nhân vật Đinh Tỷ đã không còn sánh vai cùng nhân vật Bạo Seed mà đơn độc chiến đấu, cô vẫn thể hiện một Đinh Tỷ có tính cách tưng tửng nhưng đầy quyết đoán trong mọi hành động.

 

Xa Thi Mạn vô cùng quyến rũ trên phim và khiến khán giả không thể rời mắt ngay từ những giây phút đầu của bộ phim. Với những bộ cánh năng động và quyến rũ trong khi làm nhiệm vụ, Xa Thi Mạn xuất hiện trên màn bạc là một cảnh sát chìm cuốn hút mọi ánh nhìn của khán giả xem phim.

Yếu tố tình cảm nam nữ không còn trên phim như phiên bản truyền hình do nhân vật của Lam Phong đã bị cắt bỏ, tuy nhiên phim vẫn mang đến thông điệp công lý sẽ mang lại chiến thắng và kẻ ác luôn bị trừng trị.

Nhân vật anh Hoan Hỷ trong bản điện ảnh cũng do diễn viên Hứa Thiệu Hùng thủ vai và được bê nguyên xi hình tượng từ bản phim truyền hình. Nhân vật này hứa hẹn mang lại rất nhiều dấu ấn từ các pha cân não trong từng phân đoạn phim khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Tiêu điểm của chuyện phim chính là hai nhân vật do Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy thủ vai. Việc tìm kiếm danh tính thực sự của Blckjack càng trở nên khó khăn khi có đến hai người tự nhận mình là nội gián. Liệu Đinh Tỷ sẽ làm thế nào để nhận ra thân phận thực sự của Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy khi nguy hiểm cũng đang gần kề?

Sự đối đầu ở hai chiến tuyến của Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy với những cú xoay chuyển bất ngờ chính là điểm hấp dẫn nhất của phim, bên cạnh đó tình cảm bằng hữu khó hiểu giữa hai con người này cũng là điểm sáng giúp nội dung phim thêm ly kỳ, hấp dẫn.

 

Người xem sẽ bị nhân vật hacker tài năng của Cổ Thiên Lạc đánh lừa một cách ngoạn mục khi anh thực sự chính là một kẻ lợi dụng thân phận cảnh sát để mưu đồ bất chính. Khán giả đi từ căng thẳng này đến căng thẳng khác khi cả hai nhân vật của Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy hết lần này đến lần khác dò đoán hòng tìm ra thân phận thật sự của đối phương.

Bộ phim có rất nhiều cảnh quay được đầu từ công phu trải dài từ Brazil, Hong Kông cho đến Macau hứa hẹn là món ăn tinh thần trên cả tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại hình sự.

Tình tiết bộ phim quả thật rất hấp dẫn đúng không nào? Hãy thưởng thức Sứ mệnh nội gián trên Clip TV nhé! Bên cạnh đó, Clip TV còn có nhiều bộ phim hấp dẫn khác với đầy đủ thể loại từ Hành động, hài hước, tâm lý cho đến cả kinh dị, truy cập ngay Cliptv.vn để trải nghiệm ngay hôm nay.

Clip TV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng 100% nội dung có bản quyền với chất lượng cao. Ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 12/2016, Clip TV được đánh giá cao ở tính năng xem truyền hình trực tuyến ổn định, kho phim phong phú. Tính đến thời điểm hiện tại, Clip TV đã đạt tốc độ phát triển đáng kể ở tất cả nền tảng như Clip box, ứng đụng điện thoại, ứng dụng tivi và web.