Clip TV tung chương trình trúng iPhone X đồng thời tặng thêm hơn 50% giá trị khi nạp VIP

14:08:31 ngày 25/12/2017
Nhân dịp sinh nhật 01 tuổi, Clip TV vừa tổ chức chương trình rút thăm may mắn trúng iPhone X và tặng thêm giá trị khi nạp VIP, khách hàng sẽ có thể được tặng lên đến hơn 50% giá trị khi nạp thẻ trong thời gian này.

Chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”, áp dụng cho tất cả khách hàng của Clip TV có nạp gói Premium Gia đình trong thời gian diễn ra chương trình từ 18/12 đến 31/12/2017. Mỗi tài khoản Clip TV (số điện thoại) có phát sinh giao dịch nạp gói Premium Gia đình (tối thiểu 1 tháng trị giá 50,000 đồng) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng những phần quà giá trị cao.

Clip TV tung chương trình trúng iPhone X đồng thời tặng thêm hơn 50% giá trị khi nạp VIP - 1

iPhone X hay Tivi 49 inches là những phần quà hấp dẫn khó thể bỏ qua dịp sinh nhật Clip TV

Chương trình với ba lần quay số may mắn chia theo tuần và chung cuộc, giải thưởng với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, trong đó giải thưởng đáng được quan tâm có thể kể đến là Tivi 49 inches hay iPhone X.

 

Clip TV tung chương trình trúng iPhone X đồng thời tặng thêm hơn 50% giá trị khi nạp VIP - 2

Việc quay số sẽ được tổ chức trực tiếp (live stream) trên facebook Clip TV vào ngày 26/12/2017 và 05/01/2018.

Ngoài ra, trong chương trình mừng sinh nhật lần này của Clip TV, với mỗi giao dịch nạp gói Premium Gia đình ở các thời hạn tương ứng 3, 6 và 12 tháng, khách hàng sẽ được tặng thêm thời gian sử dụng lần lượt là 1, 3 và 7 tháng. Ở chương trình này, với những khách hàng nạp thẻ có giá trị 12 tháng sẽ được tặng thêm đến 7 tháng, tức hơn 50% giá trị mà thẻ nạp mang đến.

Clip TV tung chương trình trúng iPhone X đồng thời tặng thêm hơn 50% giá trị khi nạp VIP - 3

Song song đó, Clip TV còn tổ chức chương trình “Trao trọn yêu thương, vẹn Tết sum vầy”, với mỗi 50.000 đồng khách hàng nạp tiền vào dịch vụ, Clip TV sẽ trích ra 2.500 đồng để trao tặng cho các mảnh đời bất hạnh, các gia đình khó khăn. Tổng số tiền do khách hàng đóng góp sẽ được tổng kết vào ngày 25/1/2018 và chương trình trao quà cho các mảnh đời bất hạnh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 3-4/2/2018.

 

Để biết thêm chi tiết, độc giả có thể truy cập web: http://cliptv.vn/sinh-nhat Hoặc liên hệ hotline 1900545482 - nhánh số 4.

Clip TV là gì?

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng, mang đến nhiều nội dung phim hấp dẫn từ châu Á đến Hollywood hay các bộ phim TVB nổi tiếng như: Vô song phổ, Phi hổ, Lực lượng đặc cảnh… hoặc những bộ phim lừng danh thế giới: Transformers, Indiana Jones, Mission: Impossible, Godfather...

Clip TV còn đầu tư thêm kho phim chiếu rạp. Những bộ phim chiếu rạp vừa ra mắt: Chí Phèo ngoại truyện, Bốn năm hai chàng một tình yêu, Chung cư ma, Sứ mệnh nội gián, Tây du ký lạ truyện, Điệp viên ngoài giờ… đều được Clip TV gửi đến khách hàng sử dụng dịch vụ.

Clip TV còn có đầy đủ phim hấp dẫn kịch tính đến từ Mỹ, Anh, Nga, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam. Một điểm đặc biệt khác là các nội dung độc quyền, do Clip TV đầu tư sản xuất như Audio movie – Xem phim bằng tai lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hay Radio kể chuyện, loại hình “sách nói” giúp người sử dụng không cần đọc vẫn hiểu được nội dung cuốn sách.

Theo chia sẻ từ đại diện Clip TV, với chiến lược mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn nhất, đơn vị này sẽ liên tục cập nhật các phim mới lên hệ thống của mình. Hiện nay, tại Clip TV đã có hơn 1.000 bộ phim hấp dẫn với đầy đủ thể loại, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ điện ảnh. Ngoài ra, Clip TV cũng không ngừng nâng cấp và gia tăng số lượng kênh cho nội dung truyền hình Internet của mình. Đến nay, Clip TV đã có hơn 120 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.