Clip TV trao quà xuân cho nghệ sĩ cao tuổi tại Viện Dưỡng Lão nghệ sĩ

10:12:00 ngày 05/02/2018
Mới đây, đại diện Clip TV đã có dịp ghé thăm và trao quà cho các nghệ sĩ cao tuổi tại khu dưỡng lão nghệ sĩ quận 8, TP.HCM

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Sinh nhật tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi” của Clip TV vừa tổ chức vào tháng 12 vừa qua, “Trao trọn yêu thương, vẹn Tết sum vầy” là một chương trình mang ý nghĩa xã hội lớn mà đơn vị này mang đến cộng đồng. Cụ thể với chương trình này, mỗi 50.000 đồng khách hàng nạp tiền vào dịch vụ trong thời gian từ 26/12/2018 đến 25/1/2018, đơn vị sẽ trích ra 2.500 đồng để trao tặng cho các mảnh đời bất hạnh, các gia đình khó khăn.

Chính vì thế, ngày 3/2/2018 vừa qua, đại diện Clip TV đã có dịp ghé thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ cao tuổi tại khu dưỡng lão nghệ sĩ quận 8, TP.HCM. Viện Dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM hiện là mái ấm của 22 nghệ sĩ lão thành, “vang bóng một thời”. Các nghệ sĩ ở đây đa phần không có gia đình hoặc có hoàn cảnh đặc biệt nên tề tựu về đây sống cùng đồng nghiệp, sinh hoạt, ca hát ở tuổi già.

Quà tặng bao gồm sữa, bánh, lì xì trị giá 1 triệu đồng cho từng nghệ sĩ có mặt tại viện. Ông Phan Thanh Giản, đại diện Clip TV chia sẻ “Vì là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình, điện ảnh, vì vậy chúng tôi hiểu giá trị nghệ thuật và công sức lao động của người làm nghệ thuật. Chính vì thế, việc uống nước nhớ nguồn là một điều mà chúng tôi không thể nào quên được. Chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn của các nghệ sĩ kém may mắn, tôi tự hứa với lòng sắp tới sẽ góp phần hỗ trợ cho viện thường xuyên hơn”.

 

Clip TV trao quà xuân cho nghệ sĩ kém may mắn

Ông Phan Thanh Giản cho biết sắp tới sẽ tiếp tục hỗ trợ cho viện

Đồng hành cùng Clip TV còn có sự xuất hiện của NGƯT Mạnh Dung và NSƯT Thanh Dậu, cả 2 nghệ sĩ lão thành vui vẻ gặp lại nhiều gương mặt đồng nghiệp kỳ cựu của sân khấu tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ.

 

Clip TV trao quà xuân cho nghệ sĩ kém may mắn

NGƯT Mạnh Dung, NSƯT Thanh Dậu, đại diện viện dưỡng lão và đại diện Clip TV

Clip TV trao quà xuân cho nghệ sĩ kém may mắn

NGƯT Mạnh Dung, NSƯT Thanh Dậu vui mừng khi gặp lại các đồng nghiệp cũ

NSƯT Thanh Dậu cho biết bà rất vui và xúc động cũng như may mắn khi góp mặt trong chuyến đi lần này cùng với Clip TV, thay mặt cho những người làm nghệ thuật bà gửi lời cảm ơn chân thành từ đến các nhà hảo tâm đã quan tâm các anh chị em đồng nghiệp ở tuổi xế chiều.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của Clip TV.

Clip TV trao quà xuân cho nghệ sĩ kém may mắn

“Ông ba bắt rắn” Đất phương Nam – Mạnh Dung vui mừng khi gặp lại các đồng nghiệp cũ, mọi người cùng dành thời gian ôn lại những chuyện ngày xưa

 

Clip TV trao quà xuân cho nghệ sĩ kém may mắn

Đại diện Clip TV trao tặng từng phần quà cho nghệ sĩ

Clip TV trao quà xuân cho nghệ sĩ kém may mắn

NSƯT Diệu Hiền góp vui bằng một ca khúc ngẫu hứng, mặc dù tuổi đã cao nhưng giọng hát của NSƯT Diệu Hiền vẫn rất thanh và trong trẻo

 

Clip TV trao quà xuân cho nghệ sĩ kém may mắn

Mọi người dành thời gian hỏi thăm, chia sẻ với nhau những chuyện vui trong cuộc sống, với các nghệ sĩ cao tuổi niềm vui tuổi già lúc này chính là sự yêu thương của những người hâm mộ

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng, mang đến nhiều nội dung phim hấp dẫn từ châu Á đến Hollywood hay các bộ phim TVB nổi tiếng. Clip TV còn có kho phim chiếu rạp với nhiều bộ phim hấp dẫn và phong phú. Bên cạnh đó, hiện nay Clip TV còn mang đến các nội dung độc quyền, như Audio movie – Xem phim bằng tai hay Radio kể chuyện, loại hình “sách nói” giúp người sử dụng không cần đọc vẫn hiểu được nội dung cuốn sách. Ngoài ra, Clip TV cũng không ngừng nâng cấp và gia tăng số lượng kênh cho nội dung truyền hình Internet của mình. Đến nay, Clip TV đã có hơn 120 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Thời gian sắp tới đơn vị này còn tập trung mạnh về sản xuất phim từ những tác phẩm văn học mạng xuất sắc nhất nhằm mang đến cho người dùng những giá trị giải trí hấp dẫn và trọn vẹn.