Clip TV trao iPhone cho khách hàng chương trình “Vòng quay chào hè - Chạm nhẹ trúng lớn”

09:10:46 ngày 19/06/2018
Sau 2 tháng triển khai chương trình “Vòng quay chào hè - Chạm nhẹ trúng lớn” Clip TV đã xác định được chủ nhân của giải thưởng iPhone X cũng như các phần quà giá trị khác.

Chương trình “Vòng quay chào hè - Chạm nhẹ trúng lớn” của Clip TV diễn ra từ 1/4 đến hết 1/6 đã xác định được 2 chủ nhân nhận giải thưởng cao nhất của chương trình. Khách hàng may mắn nhận được phần thưởng cao nhất chiếc iPhone X của Clip TV chính là chị Đỗ Thị Thúy (Hà Nội) và chị Vũ Thị Tuyết Loan (Tp.HCM).

Nói về sự may mắn này, chị Tuyết Loan cho biết mình đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi quay trúng chiếc iPhone X chỉ sau hơn 10 lần quay. Chị cho biết thêm, mình và gia đình đã sử dụng Clip TV hơn 3 tháng nay, Clip TV gây ấn tượng cho chị ở số kênh phong phú và khả năng xem truyền hình nét, kho phim còn đa dạng thể loại, gần đây còn cập nhật thêm khá nhiều phim chiếu rạp Việt Nam như Siêu sao siêu ngố, Ma Dai, Long Ruồi,... mang đến cho chị rất nhiều sự lựa chọn trong giải trí.

Để xem chi tiết danh sách khách hàng trúng giải, độc giả vui lòng truy cập vào đây: http://bit.ly/danh-sach-trung-thuong-vqch

Hiện nay, Clip TV đã liên tục đầu tư phát triển mạnh mẽ về dịch vụ truyền hình Internet và phim bản quyền chất lượng cao. Cụ thể, đơn vị này đã không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển dịch vụ truyền hình Internet. Đến nay, dịch vụ đã cung cấp hơn 120 kênh truyền trình, trong đó có hơn 20 kênh truyền hình quốc tế quen thuộc với người dùng Việt như: Fox, AXN, Warner Bros, Cartoon Network…

Gần đây nhất, Clip TV phối hợp cùng VTV phát sóng World Cup 2018 và nhận được khá nhiều tín hiệu phản hồi tốt từ người sử dụng dịch vụ vì không gặp hiện tượng giật lắc trong quá trình xem. Chính nhờ những phấn đấu đáng ghi nhận đó, dịch vụ được phần đông người dùng truyền hình Internet đánh giá là một trong những tiện ích xem truyền hình internet hàng đầu.

Bên cạnh truyền hình, Clip TV không ngừng bổ sung kho phim chiếu rạp, đặc biệt là phim Việt chiếu rạp. Mới đây nhất Clip TV đã mang đến người dùng dịch vụ bộ phim kỷ lục phòng vé Siêu sao siêu ngố. Độc giả muốn thưởng thức bộ phim này có thể truy cập vào đây: http://bit.ly/cliptv-phim-sieu-sao-sieu-ngo

Sắp tới, vào đầu tháng 7 Clip TV còn giới thiệu phim Ông ngoại tuổi 30, sau 3 tháng phim này được phát hành tại rạp. Hè này, đơn vị còn ra mắt người dùng TV series đầu tiên tự đầu tư sản xuất, dựa vào tác phẩm văn học mạng có hơn 10 triệu lượt đọc.