Clip TV phát hành Ông ngoại tuổi 30 sau 3 tháng phim công chiếu tại rạp

13:48:51 ngày 02/07/2018
Một lần nữa, dịch vụ Truyền hình internet Clip TV chứng tỏ được sự “thần tốc” của mình khi phát hành online phim “Ông ngoại tuổi 30” chỉ sau 3 tháng phim chiếu tại rạp.

Chuyện phim Ông ngoại tuổi 30 xoay quanh chàng MC nổi tiếng Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Trong một chương trình phát thanh, anh khuyên bà mẹ đơn thân tuổi đôi mươi Mi Trần (Kiều Trinh) hãy đi tìm người cha thất lạc. Oái oăm thay, cô gái hóa ra lại chính là đứa con rơi của Sơn Huy sau một sai lầm thời tuổi trẻ. 

Giờ đây, chàng MC đa tình không chỉ có thêm con gái, mà còn phải đón nhận cả cậu cháu ngoại Phương Đông (bé Coca Gia Bảo). Cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn khi phải chăm lo cho gia đình “từ trên trời rơi xuống”. Đồng thời, Sơn Huy còn cần tìm đủ mọi cách để che giấu câu chuyện nhằm tránh con mắt soi mói từ dư luận.

Ông ngoại tuổi 30 được đạo diễn Võ Thanh Hòa remake lại từ bản Hàn nên nội dung phim không có vấn đề gì phải bàn cãi. Sau khi đến Việt Nam kịch bản phim được thay đổi một số tình tiết để phù hợp với khán giả Việt Nam song cũng không ảnh hưởng đến nội dung. Ngược lại bản Việt còn làm tốt hơn so với bản Hàn ở những tình huống hài hước. Những màn tranh cãi đáng yêu của ba nhân vật chính, sự láu cá của cậu bé Phương Đông không phù hợp với tuổi, căn hộ của Sơn Huy tràn ngập đồ chơi của Phương Đông hay những bộ quần áo ngủ của cô con gái mới lớn…. Tất cả mang đến cho khán giả những tràng cười giòn tan không dứt trong suốt thời lượng bộ phim. Ông ngoại tuổi 30 mang đến một góc nhìn vô cùng hài hước về câu chuyện của Sơn Huy đầy hấp dẫn và thú vị.

Phim có nhiều tình huống hài hước khó đỡ

Được biết, ngoài bộ phim trên Clip TV còn có trong kho nhiều tác phẩm điện ảnh Việt hấp dẫn khác như: Siêu sao siêu ngố, Nắng, 49 ngày, Sắc đẹp ngàn cân, Ma Dai…

Chia sẻ về định hướng phát triển dịch vụ, ông Phan Thanh Giản - giám đốc điều hành Clip TV, cho biết việc phát triển kho phim được xem là chiến lược hàng đầu nhằm thu hút người dùng, đồng thời ông cũng muốn dịch vụ muốn trở thành cầu nối để những bộ phim điện ảnh Việt có thể đến gần hơn khán giả yêu phim.

Bên cạnh phim Việt, Clip TV còn có kho phim điện ảnh quốc tế với nhiều bộ phim nổi bật khác. Thời gian tới dịch vụ sẽ cho ra mắt bộ phim đầu tiên do chính đơn vị tự đầu tư sản xuất dựa theo tác phẩm văn học mạng có số lượng người đọc hàng đầu hiện nay.

Để thưởng thức bộ phim "Ông ngoại tuổi 30", độc giả có thể truy cập vào đây. Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng với gói cước cố định hàng tháng là 50 ngàn đồng cho tất cả dịch vụ xem truyền hình trong nước, quốc tế và kho phim bản quyền.