Clip TV – Chính Sách Bán Hàng Năm 2018

11:43:42 ngày 02/02/2018
Nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, kể từ 01/02/2018, Clip TV áp dụng chính sách khuyến mãi mới dành cho sản phẩm Clip TV Box và dịch vụ Clip TV.

Theo đó, sản phẩm Clip TV Box gồm 2 dòng: Clip TV Box F0 với giá niêm yết 1.790.000 VNDClip TV Box F1 với giá niêm yết 1.590.000 VND – giúp biến chiếc TV thường thành TV thông minh.

Khách hàng khi mua Clip TV Box từ nay đến 31/3/2018 sẽ được tặng ngay 12 tháng trải nghiệm dịch vụ không giới hạn, trị giá 600.000 VND. Có thể nói TV Box đang trở thành thiết bị thiết yếu của nhiều hộ gia đình, bởi vì nếu so sánh về giá giữa một chiếc smart tv và một chiếc tivi box thì tivi box hoàn toàn rẻ hơn 4, 5 lần nhưng lại mang đến nhiều tính năng vượt trội không kém gì một chiếc tivi thông minh.

Điểm vượt trội của của Clip TV Box so với các sản phẩm TV Box khác chính là nằm ở giao diện thân thiện, khả năng xem được hàng trăm kênh truyền hình trong và ngoài nước độ nét cao, đi kèm kho phim hấp dẫn từ châu Á cho đến Hollywood.

Clip TV – truyền hình internet còn cung cấp cho khách hàng hơn 120 kênh truyền hình trong và ngoài nước cùng 3000+ giờ phim bom tấn Hollywood, Âu Mỹ, Châu Á, …thuộc 18 thể loại hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình… Các bộ phim TVB nổi tiếng như Vô song phổ, Phi hổ, Lực lượng đặc cảnh,… hoặc những bộ phim lừng danh thế giới Transformers, Indiana Jones, Mission: Impossible, Godfather, The Hobbit, The X – file, Kỷ băng hà... Clip TV còn có kho phim chiếu rạp, những bộ phim vừa được ra mắt như Âm mưu giày gót nhọn, Long ruồi, Có ngôi nhà nằm nghe nắng mưa, Chí Phèo ngoại truyện, Bốn năm hai chàng một tình yêu, Chung cư ma, Tây du ký lạ truyện, Điệp viên ngoài giờ… đều được Clip TV cập nhật thường xuyên đến khách hàng của mình, với giá cước dịch vụ chỉ 50,000 VND/ tháng.

Đặc biệt trong năm 2018, khách hàng khi mua gói Premium Gia Đình 6 tháng sẽ được tặng ngay 1 tháng, mua 12 tháng sẽ được tặng ngay 3 tháng.

Khi khách hàng dịch chuyển dần từ nhu cầu xem truyền hình mang tính thụ động, sang nhu cầu xem truyền hình mang tính chủ động theo đúng sở thích của mình. Clip TV sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp gia đình bạn có những giờ phút giải trí ngập tràn niềm vui.