Clip TV Box Thiết Bị Thay Thế Truyền Hình Cáp

10:15:43 ngày 24/02/2017
Truyền Hình Cáp và các hình thức truyền hình truyền thông khác đang dần trở nên lỗi thời và sẽ sớm bị thay thế bởi một công nghệ truyền hình mới vì sự phát triển không ngừng của công nghệ truyền hình.

Clip TV Box là một sản phẩm của Vega Coporation được ra đời vào cuối năm 2016. Sự ra đời của Clip TV Box khẳng định bước tiến mới trong công nghệ truyền hình. Mặc dù vừa mới ra đời nhưng Clip TV Box đã được chọn lựa bởi rất nhiều gia đình Việt.

Những Lý Do Khiến Cho Clip TV Box Được Tin Dùng

1. Không Mất Thời Gian Lắp Đặt

Nếu như trước kia khi lắp đặt truyền hình cáp bạn cần phải có các loại dây điện, các loại giấy tờ và sắp xếp nơi đặt thích hợp, phải đục tường để đi dây cáp gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà và gây phiền toái rất nhiều,còn nếu sử dụng Clip TV Box thì chỉ với vài thao tác đơn giản như : cắm dây nguồn adapter, dây HDMI hoặc AV và kết nối Internet là có thể thỏa thích trải nghiệm sản phẩm. 

2. Không Giới Hạn Các Loại Mạng, Tivi

Clip Tivi box có thể kết nối với bất cứ nhà mạng nào và mọi tivi. Các loại tivi chỉ cần có đầu cắm HDMI hoặc dây AV là có thể kết nối được với Clip TV Box. Đây là điểm nổi bật mà các sản phẩm cùng loại thường hay gặp phải.

3. Không Cồng Kềnh Dễ Dàng Mang Đi Mọi Nơi

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn cùng việc lắp đặt dễ dàng, bạn có thể đem đi bất cứ nơi đâu mà không sợ bị khó khăn gì. Sản phẩm rất thích hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển chỗ ở hay đi công tác xa nhưng muốn có thời gian thư giãn, giải trí.

4. Nội Dung Phong Phú Và Hấp Dẫn

Khác với các loại truyền hình cáp, Clip TV Box được phân chia nội dung ra các hạng mục riêng lẻ như Truyền Hình Internet,Phim truyền hình, TV Show, Phim, Thiếu Nhi, Ứng Dụng,… để người dùng có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mỗi cá nhân.

Các chương trình có trên Clip Box phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình từ người lớn cho đến trẻ nhỏ.
Đặc biệt tại Clip TV Box còn có nội dung Audio Movie : Nội dung xem phim cho người bận rộn và hỗ trợ người xem khiếm thị.

5. Sử Dụng Các Ứng Dụng Internet Thoả Thích

Các ứng dụng giải trí đỉnh cao luôn được Clip TV Box luôn được cập nhật thường xuyên.

Giới hạn của truyền hình cáp là chỉ có thể xem được các kênh truyền hình mà không thể lướt web, xem phim online, YouTube một cách tự nhiên như Clip TV Box.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn trong thiết bị. Người dùng có thể lướt YouTube, nghe nhạc Zing.Mp3, Nhaccuatui.com, Nhac.vn, xem phim Netflix, đọc báo, lướt Facebook trong Browser, chuyển tải các bộ phim yêu thích lên tivi với ứng dụng 4K Player… ngay trên chiếc tivi mà không cần đến máy tính.

YouTube: Kho phim, giải trí âm nhạc khổng lồ, luôn có cập nhật các xu hướng nhanh nhất.
Nhaccuatui.com, Zing.Mp3, Nhac.vn: Nơi luôn có những bản nhạc, MV mới nhất để bạn thỏa sức đắm chìm trong âm nhạc.
Netflix: Sự hội tụ của các bộ phim Hollywood hàng đầu thế giới.
Browser: Cập nhật thông tin nhanh chóng qua các trang tin tức hàng đầu Việt Nam.
4K Player: Giúp bạn thỏa thích đưa các bộ phim, video yêu thích từ usb lên màn hình rộng.

Với những chức năng hữu ích từ thiết bị Clip TV Box, chiếc tivi nhà bạn không còn là thiết bị có khả năng xem truyền hình nữa mà đã trở thành một nơi giải trí tuyệt vời cho cả gia đình với chức năng tra cứu, chia sẻ các nội dung hữu ích. 

6. Cước Thuê Bao Chỉ 50.000 VNĐ Xem Trên 4 Thiết Bị

Đối với truyền hình cáp cước phí hàng tháng là hơn 100.000 VNĐ, còn đối với Clip TV Box bạn chỉ bỏ ra 1 tháng 50.000 VNĐ để xem trên 4 thiết bị khác nhau. Bạn có thể sử dụng hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, với hơn 3000 giờ phim các thể loại. Thiết bị còn được hỗ trợ chức năng xem lại các kênh truyền hình trong vòng 7 ngày để người dùng không bỏ lỡ các chương trình yêu thích

Bạn có thể tải về/sử dụng Truyền Hình Internet Clip TV thông qua

Like Fanpage Clip TV để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Tổng đài: 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.cliptv.vn
- Email hỗ trợ: hotro@clip.vn