Clip TV Box Cho Ra mắt kênh thể thao Fox Sports và Fox Sports 2

16:03:02 ngày 06/06/2017
Để phục vụ nhu cầu xem các giải đấu thể thao hàng đầu thế giới của khách hàng, Clip TV Box chính thức giới thiệu hai kênh thể thao Fox Sports, Fox Sports 2.

Fox Sports và Fox Sports 2 từ lâu được biết đến như những kênh truyền hình chuyên khai thác thể thao châu Á. Một số giải đấu có sự góp mặt của các quốc gia châu Á được phát sóng như FIFA Futsal World Cup 2016, vòng loại World Cup 2018, và các giải đấu ở khu vực Đông Nam Á như AFF Suzuki Cup 2016.

Bạn có thể xem các giải đấu bóng đá hấp dẫn không kém Ngoại hạng Anh như Bundesliga, AFC Champions League, Futsal... Hoặc một số môn thể thao nổi bật như tennis, đua xe F1, gofl, UFC, cầu lông, bóng rổ… Và hàng chục chương trình thể thao đặc biệt khác như chương trình đồng hành cùng World Cup, Euro, các tạp chí thể thao chuyên sâu về bóng đá, tennis và gofl.

Ngoài 2 kênh thể thao Fox Sports và Fox Sports 2 thì Clip TV Box còn cung cấp các kênh quốc tế Qnet như: AXN, Warner TV, Red by HBO, Toonami, Cinemaworld, Fashion TV, Cartoon Network, CNN, Bloomberg.

 Thông tin liên hệ Clip TV Box:
- Hotline : 1900 54 54 82 (Nhánh 4)
- Website: www.cliptv.vn/tv
- Email: hotro@cliptv.vn
Nguồn: Clip TV Box