Chương trình giảm giá đặc biệt khi đặt mua online cho khách hàng nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

16:00:51 ngày 21/02/2017
Nhân Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 sắp đến Clip TV Box có chương trình giảm giá đặc biệt cho khách đặt hàng online.

"GIẢM NGAY 200.000Đ NHÂN NGÀY 8/3" cho khách hàng khi đặt mua Clip TV Box trực tiếp từ website: www.cliptv.vn/tv.

Trong thời gian từ 21/2 đến 11/3 khách hàng đặt mua Clip TV Box online nhập mã khuyến mãi WECTB83 sẽ được giảm ngay 200,000 VNĐ.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên mua Clip TV Box.

Ngoài ra khách hàng tại nội thành Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh khi đặt mua từ website: www.cliptv.vn/tv sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Clip TV đến tận nhà giao hàng, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN VỀ CLIP TV BOX

1. Clip TV Box là gì?

Clip TV Box là hộp truyền hình internet là thiết bị kết nối internet với tivi giúp chiếc TV bình thường trở thành TV thông minh, sử dụng internet để truy cập thế giới giải trí đa phương tiện.

2. Cấu hình Clip TV Box

Vi xử lý Lõi tứ , 2Ghz
RAM 1GB
Bộ Nhớ Trong  8GB
Kết nối Internet LAN/Wifi
Hệ Điều Hành Android 5.1
Số cổng USB 2
Hỗ trợ hình ảnh 2K/4K
Cổng HDMI
Cổng AV
Khe cắm thẻ MicroSD

 

3. Nội dung của Clip TV Box

  • Truyền hình: Với Clip TV Box bạn có thể xem trên 100+ kênh truyền hình trong nước và nước ngoài với đầy đủ các kênh truyền hình nổi bật :VTV1, VTC, HTV, Let’s Việt, Yeah1 TV, Today TV, Truyền hình Vĩnh Long 1, CNN, Fashiontv, AXN, CinemaWorld, kênh địa phương ...
  • Kho phim phong phú hấp dẫn: Với hơn 3000 giờ phim bao gồm phim Mỹ, phim Ấn Độ, Châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc, phim Việt Nam...với các thể loại phim hấp dẫn: hài, kinh dị, tâm lý, võ thuật, hoạt hình, khoa học viễn tưởng,...
  • Chương trình dành riêng cho thiếu nhi: Học tiếng anh, học vẽ, khám phá,… để giúp các bé có thể tư duy tốt hơn.
  • Youtube :  Tận hưởng thế giới giải trí bất tận cùng ứng dụng Youtube có trên Clip TV Box 
  • Karaoke, đọc báo, nghe nhạc,tính năng khóa trẻ em,... cùng rất nhiều chức năng mà Clip TV Box mang lại.
  • 100% nội dung bản quyền

4. Tính năng của Clip TV Box

  •  Catch-up : Xem lại các chương trình truyền hình lên đến 7 ngày.

  • Film-standby: Khi đang xem bất kỳ 1 bộ phim nào trên Clip TV, khi bạn thoát ra - bộ phim lập tức dừng lại ngay lúc bạn thoát ra, khi xem lại ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào khi xem lại bộ phim đó, bạn sẽ tiếp tục xem ngay lúc đã dừng mà không còn phải nhớ mình đã xem tới phút nào hay phải tua tới tua lua cho đến cảnh phim đã dừng trước đó. Clip TV Box cho phép người xem có thể lưu lại thời điểm thoát ra của rất nhiều phim có trên box.
  • Gợi ý nội dung thông minh : Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo dựa vào hành vi xem phim của người dùng để gợi ý cho người xem những bộ phim hay hấp dẫn cho người xem qua thời gian sử dụng, người xem có thể có nhiều nội dung phim hay đặc sắc phù hợp với khẩu vị xem phim của tường người. Và khi sử dụng càng lâu thì gợi ý càng chính xác.
  • Cung cấp lịch phát sóng : Hàng ngày Clip TV Box sẽ liệt kê tất cả các chương trình truyền hình hay nhất, nổi bật nhất của tất cả các kênh và đưa nó ra màn hình chính để người xem có thể dễ dàng theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình HOT nào.
  • Streaming tiên tiến: Áp dụng công nghệ live stream tiên tiến nhất hiện nay mang đến cho người xem những khung hình chất lượng cao nhất, với độ vận hành ổn định cực
  • Tính năng tua nhanh bằng hình ảnh: Clip TV Box cho phép người dùng tua nhanh các đoạn phim bằng hình ảnh đúng với thời điểm cho phép người xem dễ dàng tua nhanh bộ phim đến thời điểm cần xem.
  • Đễ dàng lắp đặt sử dụng, kết nối wifi mạnh mẽ.
  • Hỗ trợ cổng HDMI và cả AV - tương thích với tất cả các dòng tivi và tất cả các nhà mạng.

Đặt hàng ngay tại : http://bit.ly/dat-hang-clip-tv-box hoặc gọi đến tổng đài1900 54 54 82 (Nhánh 4) để được tư vấn miễn phí