Chọn Mua Clip Tivi Box Hay Smart Tivi Cho Gia Đình Bạn

15:32:26 ngày 15/03/2017
Bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư mua mới một chiếc Smart tivi hay là chỉ mua một chiếc Clip Tivi Box để biến TV thường thành Smart TV? Để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn, hi vọng bài phân tích cụ thể này sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Smart TV Là Gì? Smart TV – Cụm từ này hiện giờ có lẽ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng so với khoảng thời gian đầu nó xuất hiện. Với Smart TV, người dùng đã có thể có những trải nghiệm thông minh và thú vị cho nhu cầu giải trí ngày càng cao của mình.

Trước kia nếu như với một chiếc tivi thông thường, tất cả những gì bạn có thể làm là kết nối với nó một cái ăng ten dùng để “dò đài”, thông thường số lượng kênh không nhiều, mình nhớ là vào tầm khoảng 10 mấy kênh.

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, công nghệ truyền hình cáp phát triển, mọi người đều có thể xem 60-70 kênh truyền hình khi TV nhà mình tạm biệt chiếc ăng ten và thay thế nó bằng dây cáp kết nối.

Và khoảng tầm năm 2013, Smart tivi bắt đầu tràn vào thị trường Việt Nam, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng khi lần đầu tiên chúng ta có thể dùng tivi để phục vụ nhiều mục đích giải trí khác nhau như xem các kênh truyền hình, lướt web, chạy ứng dụng, chơi game,… Và thông thường thì những chiếc Smart tivi này có giá khá cao hơn so với tivi bình thường.

Có thể nói sự ra đời của Smart tivi giúp bạn không cần phải sử dụng các kết nối lằng nhằng giữa tivi với đầu đĩa, laptop mà vẫn có thể sử dụng được những tính năng đặc trưng mà các thiết bị này đem lại.

Có thể gọi Smart tivi là một thiết bị 3-trong-1, 4-trong-1,v.v,…


Tuy nhiên, với tiêu chí mà người tiêu dùng luôn đặt ra là “Sản phẩm tốt,giá thành rẻ”, Smart TV vẫn chưa thể dung hòa được giữa 2 chữ "tốt" và "rẻ". Chính vì vậy Smart TV vẫn chưa thể phổ biến như các dòng TV màn hình Led hoặc LCD thông thường như hiện nay.

Bạn sẽ không phải bỏ ra 1 số tiền lớn để có thể có 1 chiếc Smart TV, hoặc phải thanh lý chiếc TV bạn đang dùng đơn giản chỉ vì nó không có kết nối internet được. Với Clip TV Box, bạn có thể hô biến cho chiếc TV hiện tại mà mình đang dùng thành 1 chiếc Smart TV.

Giờ đây có lẽ bạn sẽ chẳng cần truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số, truyền hình vệ tinh nữa. Những thứ đó đã được gói gọn trong chiếc Clip TV Box thông minh này rồi. Để gia đình cùng xem 1 bộ phim, bạn sẽ không cần đến những chiếc đầu đĩa cồng kềnh như trước kia nữa. Với rất nhiều ứng dụng chứa những kho phim đa dạng và luôn thường xuyên cập nhật trên TV Box, bạn chỉ cần vài cú click trên màn hình và ngả người tận hưởng.

Bạn sưu tầm được những bộ phim hay trên mạng với chất lượng cao, dung lượng lớn, những phim có định dạng khó đọc nhất nhưng xem trên máy tính vẫn chưa thỏa mãn được những gì mà bộ phim mang lại cho bạn. Hãy cắm thiết bị lưu trữ của bạn như usb, ổ cứng, thẻ nhớ của bạn trực tiếp lên TV box, phần việc còn lại của bạn chỉ là click mở và play thôi. Dù là phim HD, Full HD hay Bluray iso, 3D…. tất cả đều được chiếc TV Box mạnh mẽ này xử lý mượt mà. Với chiếc box này bạn có thể khiến căn phòng nhà bạn thành 1 phòng chiếu phim thu nhỏ.

Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ và hỗ trợ hầu như tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Vậy bạn nghĩ sao nếu bạn có thể tận dụng những thành tựu công nghệ này để giúp ích cho việc học tập của con mình. Hầu hết trẻ nhỏ sẽ không thích học bằng những phương pháp truyền thống trên sách vở, giấy bút.

Các phương pháp học bây giờ cũng áp dụng rất nhiều các thiết bị công nghệ để truyền tải kiến thức 1 cách đa dạng và dễ dàng hơn. Trẻ sẽ rất thích thú và tập trung cũng như nhận biết dễ dàng hơn với những thứ kích thích sự hoạt động của thị giác,xúc giác,kích thích sự tò mò, khám phá những cái mới lạ.

Với những phần mềm hỗ trợ học tập đa dạng trên kho ứng dụng dành cho mọi lứa tuổi, bạn sẽ giúp trẻ không còn nhàm chán với những kiến thức bài vở khi về nhà nữa. Ngược lại sẽ càng làm bé thích thú hơn khi khám phá kho tàng kiến thức cùng những ứng dụng sinh động trên TV Box.

Gia đình bạn yêu ca hát ư ??? Hãy cùng chiếc Box nhỏ gọn này cất cao tiếng hát của bạn và gia đình, để cả nhà cùng có được những phút giây thư giãn thoải mái và hạnh phúc bên nhau với rất nhiều ứng dụng nghe nhạc, hát karaoke với hàng ngàn bài hát được liên tục cập nhật.

Kết nối với dàn amply và hệ thống âm thanh của bạn, nó sẽ biến không gian của bạn thành 1 phòng karaoke thông minh hay 1 phòng chiếu phim tuyệt vời, bạn có thể chủ động tìm kiếm tất cả những gì mình thích và tùy chỉnh theo sở thích của mình mà không bị gò bó bởi những thứ mặc định của nhà sản xuất thiết bị.

Còn vô vàn những tiện ích mà Clip TV Box mang lại đang chờ bạn khám phá. Có lẽ việc tiếp cận với những tiện ích đỉnh cao của công nghệ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Ngoài ra, Clip TV Box còn hỗ trợ miễn phí hơn 100 kênh truyền hình cơ bản với số lượng kênh đa dạng về nội dung sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí, bạn sẽ được xem tất cả các chương yêu thích trên truyền hình. Đây là một điểm mạnh của Clip TV Box so với nhiều thiết bị khác, kể cả Smart tivi.

 


Clip TV Box còn có tính năng hỗ trợ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 7 ngày, xem phim theo yêu cầu và truyền hình thể thao trực tiếp.

Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển, mang đi mọi nơi chính là một ưu điểm của Clip TV Box .

Ngoài ra, sản phẩm còn dễ lắp đặt và có giao diện dễ sử dụng cho mọi đối tượng khác nhau kể cả người lớn tuổi.

Sản phẩm tương thích với tất cả các nhà mạng internet khác nhau trên toàn quốc. Kết nối được cả dây mạng LAN và Wifi.

Với những phân tích cụ thể ở trên thì tốt nhất gia đình bạn nên chọn mua Clip TV Box, vì giá thành rẻ chỉ hơn 1 triệu 1 cái, sản phẩm tốt nhiều tính năng vượt trội hơn so với Smart TV.

Bài liên quan 

Cấu hình Clip TV Box

Clip TV Box là thiết bị thay thế truyền hình cáp

Quý khách có nhu cầu mua Clip TV Box, có thể liên hệ theo 3 cách sau:

  • Đến trực tiếp địa chỉ tại địa chỉ: C2/A7 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Gọi đến 1900 54 54 82(Nhánh 4) để được tư vấn, giao hàng và lắp đặt MIỄN PHÍ tại nhà
  • Click Đặt hàng, điền thông tin và vui lòng chờ trong giây lát, bộ phận tư vấn và bán hàng của sẽ liên hệ lại ngay