Cách xem trực tiếp VCK U23 châu Á 2018 bằng điện thoại

09:37:17 ngày 11/01/2018
Với mục đích thỏa mãn nhu cầu thưởng thức trọn vẹn VCK U23 châu Á 2018 cũng như cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam một cách dễ dàng, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn theo dõi trực tiếp VCK U23 châu Á 2018 ngay chính chiếc điện thoại di động của mình.

Theo kế hoạch, Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Ngoài ra, VTV cũng sẽ tường thuật trực tiếp khá nhiều trận đấu khác. Clip TV hân hạnh đồng hành cùng người hâm mộ khi mang đến tất cả các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, kênh thể thao FOX Sports.

Mở ứng dụng và đăng nhập (trường hợp chưa có tài khoản, chỉ cần đăng nhập số điện thoại vào, lập tức được tặng 30 trải nghiệm miễn phí).

Sau khi đã đăng nhập, chọn trực tiếp vào banner thông tin trận đấu ở ngay giao diện chính hoặc chọn vào nội dung Chương trình truyền hình nổi bật bên dưới để xem trận đấu.

Hoặc chọn vào danh mục Truyền hình và chọn thẻ Kênh thể thao, lựa chọn kênh VTV6 hoặc Fox Sports để xem trận đấu

Để xem được VCK U23 châu Á tại Clip TV, bạn có thể trực tiếp vào cliptv.vn bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop. Nếu từ Clip TV Box, Smart TV hoặc điện thoại có ứng dụng Clip TV, có thể trực tiếp bấm vào banner trên giao diện chính hoặc chọn vào danh mục Kênh thể thao để xem kênh VTV6kênh thể thao FOX Sports để theo dõi trực tiếp trận đấu.

VCK U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9 - 27/1/2018 sẽ được tổ chức tại 4 thành phố là Thường Châu, Côn Sơn, Thường Thục, Giang Âm (đều thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Tổng cộng có 16 đội tuyển sẽ tranh tài tại VCK U23 châu Á 2018, được chia thành 4 bảng. Đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D và sẽ có trận ra quân vào ngày 11/01 gặp U23 Hàn Quốc. Với những chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam đang đặt ra những mục tiêu tích cực tại VCK U23 châu Á 2018.

Theo giới chuyên môn, tại giải đấu này U23 Việt Nam rơi vào bảng D được đánh giá là rất mạnh với sự góp mặt của U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria. Dù sẽ gặp khó khăn rất lớn bởi nằm cùng bảng với những đối thủ được đánh giá cao hơn, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn rất được mong đợi sẽ giúp U23 Việt Nam cải thiện thành tích so với lần đầu dự VCK U23 châu Á 2016. Năm đó, U23 Việt Nam xếp cuối bảng D và không giành được điểm nào.

Theo HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã có quá trình chuẩn bị kỹ trong một tháng vừa qua. Đội vì vậy sẽ nỗ lực để có thể làm được điều đặc biệt ở giải đấu.

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam. "Chúng tôi tập trung trước giải đấu khoảng 1 tháng để chuẩn bị cho lần thứ 2 dự Vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên khi sang tới Trung Quốc, thời tiết rất lạnh. Để thích nghi với nó không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo thể lực cho trận đấu ra quân gặp U23 Hàn Quốc", HLV Park Hang-seo cho biết.

Danh sách ĐT U23 Việt Nam dự U23 châu Á 2018

Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).