Bạn đã xem "Tây Du Ký Lạ Truyện" - Một bộ phim đang hot trên Clip TV

14:00:16 ngày 11/10/2017
"Tây Du Ký Lạ Truyện" khai thác một nội dung mới mẻ về kiếp nạn 82 của bốn thầy trò Đường Tăng. Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân - Tiểu yêu Vương Đại Chùy.

 

"Tây Du Ký Lạ Truyện" xảy ra vào đời Đường, ở thị trấn nhỏ Thạch Ngưu Trấn, tương truyền có một khối thạch đang trấn giữ một con yêu quái khổng lồ. Trong trấn còn Vương Đại Chùy – một tiểu yêu nghịch ngợm từ lúc sinh ra đã khác biệt với người thường. Duyên phận đưa đẩy cậu gặp được bốn thầy trò Đường Tăng. Hai bên không ngừng rơi vào những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.. Phim với sự tham gia của các diễn viên Mã Thiên Vũ, Bạch Khách, Trần Bách Lâm...Bạn đã xem "Tây Du Ký Lạ Truyện".

Bạch Khách vai Vương Đại Chùy

Vương Đại Chùy vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu cặp sừng nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Mặt khác, cuộc đối đầu với Đại Chùy cũng đã trở thành kiếp nạn thứ 82 mà bốn thầy trò họ phải đối mặt trên bước đường đi thỉnh kinh của mình.

"Tây Du Ký Lạ Truyện" với sự tham gia của các diễn viên: Mã Thiên Vũ, Mike Angelo, Trần Bách Lâm, Dương Tử San, Tăng Chí Vỹ, Lưu Tuần Tử Mặc.

Lưu Tuần Tử Mặc vai Tôn Ngộ Không

Mike Angelo vai Chu Bát Giới

Dịch Tiểu Tinh vai Sa Tăng

Trần Bách Lâm vai Sư Phụ

"Tây Du Ký Lạ Truyện" – Kiếp nạn 82 được làm lại từ bộ phim nhiều tập ăn khách cùng tên được phát trên mạng. Theo đạo diễn Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh cho biết, quá trình viết kịch bản là việc đầu tiên khiến ông đau đầu, điển hình là trong vòng hai tháng phải sửa đổi kịch bản 19 lần. Cuối cùng kịch bản được sửa đổi lần thứ 41 mới được chọn để quay chính thức.

Để xem trọn vẹn bộ phim chất lượng HD bạn truy cập đường link : http://bit.ly/Clip-tv-tay-du-ky-la-truyen

Ngoài việc xem trên Clip TV Box bạn có thể tải Clip TV thông qua

IOS: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-Internet_iOS 
Android: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_Android 
Windowsphone: http://bit.ly/ClipTV_Truyen-hinh-internet_WP 
Laptop: Cliptv.vn 
Ứng dụng Clip TV trong các kho ứng dụng của Smart TV (Android TV, Tizen, WebOS).