8 bộ phim siêu nhân hấp dẫn không thể bỏ qua

11:01:13 ngày 24/07/2017
Những bộ phim siêu nhân gắn liền với tuổi thơ của các bé như Chiến binh siêu nhân, Siêu nhân mãnh thú, Siêu nhân sấm sét, 5 anh em siêu nhân

Chiến Binh Siêu Nhân - Magic Ranger

Thể loại: Phim, Gia đình Thiếu nhi Phim thiếu nhi
Đạo diễn: Katsuya Watanabe
Diễn viên: Atsushi Hashimoto, Hiroya Matsumoto
Sản xuất: Schreck Hedwick

Đã từ lâu lắm, có một thế giới siêu thực được tạo ra bởi năm vị thần có sức mạnh siêu nhiên, nơi đó được gọi là Magitopia. Magitopia là một thế giới xinh đẹp, là ngôi nhà của rất nhiều các Thiên Thần (Heavenly Saint), những linh hồn khổng lồ chứa đựng những quyền năng ma thuật vô biên.

Anh Hùng Trái Đất - Armor Hero

Thể loại: Phim, Hành động Thiếu nhi Phim thiếu nhi
Đạo diễn: Zheng Guo Wei
Diễn viên: Wu Jian Fei, Guo Shuai

Hơn 5000 năm trước một thế lực đen tối là Chúa Tể Bóng Đêm đã tấn công trái đất, gây thảm hoạ cho hành tinh của chúng ta. Để bảo vệ trái đất, Thần Mặt Trời đã gửi tới 5 viên thái dương thạch, tương ứng với ngũ hành chiến đấu với bọn chúng.

Siêu Nhân Mãnh Thú - Gekiranger

Thể loại: Phim, Hành động Thiếu nhi Phim thiếu nhi
Đạo diễn: Nakazawa Koji
Diễn viên: Hiroki Suzuki, Mina Fukui, Manpei Takagi
Sản xuất: Toei Animation

Quyền thú được chia thành hai trường phái đối lập nhau. Một là các chiến binh quyền thú chính nghĩa; Hai là các chiến binh quyền thú hắc ám. Khi cuộc chiến giữa hai trường phái nổ ra, trường phái nào sẽ giành chiến thắng?

Gokaiger: Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ - Kaizoku Sentai Gokaiger

Thể loại: Phim, Hành động Thiếu nhi Phim thiếu nhi
Đạo diễn: JHG
Diễn viên: Ozawa Ryota, Yamada Yuki, Ichimichi Mao, Shimizu Kazuki, Koike Yui
Sản xuất: TV Asahi

Sau khi 34 đội siêu nhân bảo vệ Trái đất hoàn thành nhiệm vụ và mất hết sức mạnh, một đội siêu nhân mới có tên Ià Kaizoku (Hải tặc Vũ trụ) do thuyền trưởng Marvelous dẫn đầu đã xuất hiện, dong buồm đi khắp nơi để tìm "kho báu lớn nhất vũ trụ". Họ chỉ có thể đạt được điều này sau khi đã nhận được "sức mạnh lớn lao" của 34 đội siêu nhân kia...

Goseiger - Siêu Nhân Thiên Sứ - Tensou Sentai Goseiger

Thể loại: Phim, Hành động Võ thuật
Đạo diễn: Takao Nagaishi
Diễn viên: Yudai Chiba, Rika Satoh, Kyousuke Hamao, Mikiho Niwa
Sản xuất: Motoi Sasaki

Năm Goseiger (Red, Pink, Black, Yellow, and Blue) là những thành viên của một chi của loài người là "Hộ Tinh Thiên Sứ" , người có nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất.

Siêu Nhân Sấm Sét - Boukenger

Thể loại: Phim, Viễn tưởng Thiếu nhi Phim thiếu nhi
Đạo diễn: Satoshi Morota
Diễn viên: Mitsuomi Takahashi, Yasuka Saitoh, Masashi Mikami, Chise Nakamura, Haruka Suenaga, Masayuki Deai
Sản xuất: Toei Company

Phim nói về những siêu nhân trong đội chiến đấu sấm sét thuộc tổ chức SGS – tổ chức thu thập các báu vật thời cổ đại ẩn chức sức mạnh vô song trên trái đất. Những báu vật này luôn mang đến sự tranh giành của các thế lực xấu nhằm có được các báu vật ấy để hòng độc chiếm thế giới. Nhóm 5 siêu nhân trong đội đã đi tìm nhiều báu vật về lại cho tổ chức và học phải đối mặt với những khó khăn thách thức, thậm chí hy sinh cả tính mạng để bảo vệ chính nghĩa.

5 Anh Em Siêu Nhân - Gao Ranger

Thể loại: Phim, Gia đình Thiếu nhi Phim thiếu nhi
Đạo diễn: Jun Hikasa
Diễn viên: Noboru Kaneko, Kei Horie, Takeru Shibaki, Kazuyoshi Sakai
Sản xuất: Toei Company

Một ngàn năm trước, một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi giống ác quỷ Org đã nổ ra. Với sự giúp đỡ của các Siêu Thú, các chiến binh Gao cổ xưa đã đánh bại lãnh đạo Org và phong ấn thế lực Ác quỷ. Ngày nay, bọn Org đang bắt đầu hồi sinh, và năm chiến binh được chọn bởi các Siêu Thú. Họ phải bỏ cuộc sống hiện tại của họ và trở thành một thế hệ mới của Gaoranger để bảo vệ cuộc sống trên Trái Đất.